Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Người mến mộ Noo Phước Hưng vượng kêu gọi 'cày view' cật lực cho MV mới

"Lần này phải nỗ lực 200% so với lần trước. Chúng ta sẽ làm được", một người ái mộ nam ca sĩ để lại bình luận.

MV 'Chạm khẽ tim anh một tẹo thôi' Jun Vũ tham gia MV vừa qua của Noo Phước Cường thịnh thu được sự yêu thích của dân mạng.

Sau khi bị xoá MV vì không tôn trọng bản quyền, phía Noo Phước kịp thời bán ra phiên bản chỉnh sửa cho Chạm khẽ tim anh một tẹo thôi. Cùng Em gái mưa, đây từng là phiên bản hit thắng lợi nhất cuối năm 2017 khi đạt 30 triệu lượt xem.

Tất nhiên chỉ vì sử dụng một đoạn nhạc từ một bên khác mà chưa xin phép, vật phẩm này sau một thời gian gây bão đã "bốc hơi" khỏi YouTube theo yêu cầu từ đơn vị sở hữu bạn dạng quyền Epic Elite.

“Đây thật sự là một sơ sót mà Noo Phước Phồn thịnh cảm thấy mình phải nhận nghĩa vụ vì đã không rà soát kỹ lưỡng trong khoảng đầu", thây mặt truyền thông của nam ca sĩ gửi đi công bố.

Sau 4 giờ tái tạo ra, Chạm khẽ tim anh một tí thôi đạt 181.000 lượt xem. Để được con số đó không thể không kể đến công phu và sự kêu gọi từ đồng đội người mến mộ Noo Phước Hưng vượng. 

Nguoi ham mo Noo Phuoc Thinh keu goi 'cay view' cat luc cho MV moi hinh anh 1
Đồng đội người hâm mộ của Noo Phước Hưng vượng kêu gọi "cày view" cho thần tượng.

"Hãy chuyển lời đến anh ấy là đừng run sợ gì cả. Noo chỉ cần chuẩn bị tốt cho liveshow, cả quả đât cứ để fan lo", một người mến mộ để lại bình luận bên dưới hiện trạng của một thành viên trong ê-kíp.

"Lần này phải cố gắng 200% so với lần trước. Chúng ta sẽ làm được", một người khác tiếp lời. Rộng rãi bình luận khác cũng có nội dung kêu gọi gần giống như: "Coi như đây là lúc MV mới ra lò nóng sốt vừa thổi vừa xem", "Sẽ cố gắng lấy lại số view chẳng những bằng mà còn cao hơn", "Vẫn theo dõi và ủng hộ anh như phút ban sơ"...

Gần 10 năm hoạt động trong showbiz, Noo Phước Thịnh là một trong những nam nghệ sĩ chiếm hữu nhóm người hâm mộ đa số nhất. Họ phần nhiều thuộc độ tuổi khá trẻ, bởi vậy rất nhạy cảm với Internet và mạng xã hội.

Nhưng phải đến khi các sản phẩm của Sơn Tùng M-TP lập được rộng rãi kỷ lục đáng nể, phong trào "cày view" (kêu gọi ủng hộ lượt xem cho MV) mới trở thành tầm thường phổ quát.

Khái niệm này được xem là bước tiến của hoạt động mua bán âm nhạc Việt Nam, khi nghệ sĩ và khán giả đã mở đầu chú ý tới chiến thắng và việc cạnh tranh bằng những con số.

Nguoi ham mo Noo Phuoc Thinh keu goi 'cay view' cat luc cho MV moi hinh anh 2
Noo Phước Hưng vượng và nóng girl Jun Vũ. 

Chạm khẽ tim anh một chút thôi do Tăng Nhật Tuệ sáng tác thuộc chuyên mục pop ballad. MV khắc họa câu chuyện ảm đạm giữa chàng thanh niên mắc bệnh hiểm có điều kiện kinh tế eo hẹp về mắt do Noo Phước Thịnh đảm nhận và một cô gái đáng yêu (Jun Vũ). Tuy nhân thức người yêu thay lòng đổi dạ để đi theo người bạn thân nhưng chàng thanh niên vẫn yêu và kiểm soát an ninh cô. 

Sau cùng, để cứu cô thoát khỏi người bạn trai mới sở khanh, chàng thanh niên lái xe trong tình trạng mắt mờ, không thể trông thấy tuyến đường, dẫn đến xảy ra tai nạn. Theo nam ca sĩ, ê-kíp của anh đã đầu cơ lớn để thực hiện các cảnh quay cháy nổ, tai nạn trong MV.

Bị YouTube xoá MV 30 triệu lượt xem, Noo Phước Hưng vượng xin lỗi

Chiều nay (17/11), thây mặt nam ca sĩ Noo Phước Cường thịnh đã gửi đi thông cáo báo chí để giảng nghĩa về sự cố vi phạm phiên bản quyền ca khúc "Chạm khẽ tim anh một chút thôi".



Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét