Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Giggs muốn tò mò hang Sơn Đoòng, đánh giá tốt nức nở cảnh đẹp vietnam

Sáng 20/11, Ryan Giggs chính thức ký hợp đồng trở thành Giám đốc bóng đá của lò PVF, trọng điểm huấn luyện cầu thủ trẻ. 

Trong buổi họp báo, anh san sớt: "Bằng hữu tôi rất ghen ghen tuông khi tôi đến Việt Nam bởi nơi đây có đa dạng cảnh quan đẹp, như Sơn Đoòng nhiều người biết đến quả đât. Lần sau quay về, tôi sẽ khám phá những vị trí đẹp nổi tiếng".

Giggs muốn khám phá hang Sơn Đoòng, khen nức nở cảnh đẹp Việt Nam - Ảnh 1.

Giggs ký thích hợp đồng 2 năm với PVF và sẽ sang vn thêm đa dạng lần nữa. Thế nên cựu tiền vệ xứ Wales có đa dạng thời điểm để khám phá Việt Nam, kế bên công tác chuyên môn

Phụ giúp với Giggs là Paul Scholes, một huyền thoại khác của Man Utd và làng bóng đá thế giới.

"Tôi mong các cầu thủ trẻ Việt Nam dự World Cup 2030. Tôi nhân thức đó là giấc mơ. Nhưng tôi từng mơ khoác áo Man Utd và giấc mơ đã biến thành sự thực. Tôi chờ đợi sẽ giúp các cầu thủ trẻ ở đây cũng biến giấc mơ dự World Cup thành sự thật", Giggs chia sẻ trước báo giới.

PVF nghiêm túc trong công việc tập huấn cầu thủ trẻ, bằng chứng là việc cho ra đời trọng điểm huấn luyện tại Hưng Im với quy mô rộng lớn và những điều kiện lao động tân tiến. 

Trải nghiệm tìm lại CLB Salford (Anh) sẽ giúp phổ biến cho việc làm bóng đá trẻ. Giggs công nhận "hạ tầng vật chất của PVF ngang hàng, thậm chí có một vài góc cạnh tốt hơn trung tâm đào tạo Carrington của Man Utd".

Giggs muốn khám phá hang Sơn Đoòng, khen nức nở cảnh đẹp Việt Nam - Ảnh 2.

Việt Nam hồi đầu năm lần trước tiên dự World Cup ở lứa U20. Đây là cột mốc lớn cho nền bóng đá Việt Nam, cho thấy công tác đào tạo cầu thủ trẻ đã có nhiều hiện đại. Yếu tố nòng cột của đội U20 vn được lấy trong khoảng lò PVF, với HLV trưởng là ông Hoàng Anh Tuấn cũng đang làm cho việc ở đây.

Giggs giải nghệ vào năm 2014 và có 4 trận khiến HLV Man Utd sau khi David Moyes loại bỏ. Trong khoảng đó, cựu tiền vệ xứ Wales tham gia khóa học để lấy bằng HLV giỏi và cùng những anh em trong Thế hệ 92 của Man Utd sắm lại CLB Salford (Anh). Giggs chia sẻ: "kinh nghiệm chúng tôi nhận được ở Salford hay trước đây khi còn là cầu thủ trẻ sẽ được áp dụng ở PVF".

Giggs muốn khám phá hang Sơn Đoòng, khen nức nở cảnh đẹp Việt Nam - Ảnh 3.

Scholes khá trầm mặc trong buổi họp báo. Nhưng tiền vệ người Anh cũng rất bằng lòng với cơ sở vật chất vật chất tại vn. "Tôi sẵn sàng đưa con sang đây học bóng đá vì cơ sở vật chất vật chất công nghệ ở đây, và cả dinh dưỡng, là rất khả quan. Tôi tin các bạn trẻ ở đây sẽ tạo ra tốt vì được tập huấn cơ bản. Và một lần nữa, tôi cho rằng Việt Nam đủ sức dự World Cup 2030", Scholes nhấn mạnh.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét