Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà gửi thư chúc mừng Ngày nhà giáo vietnam 20/11 |

(Xây đắp) - Nhân thời điểm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Chỉ đạo Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Bộ Xây đắp Phạm Hồng Hà đã gửi đến toàn cục các các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ, bến xe chức công việc trong lĩnh vực đào tạo của ngành nghề Xây đắp lời chúc mừng tốt hấp dẫn nhất!

Báo điện tử Xây dựng trân trọng đăng tải nội dung bức thư của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà

Kính gửi: Các Giáo viên, Cô giáo, Cán bộ, khu vực chợ chức công việc trong lĩnh vực huấn luyện của ngành nghề Xây đắp

Nhân thời điểm kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (1977-2017), thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Xây dựng, tôi xin gửi đến các giáo viên, cô giáo, cán bộ quản lý và bến xe chức công tác trong ngành tập huấn của ngành nghề Xây đắp lời chúc mừng nhiệt liệt.

Thưa các bạn bè,

Trong bối cảnh kinh tế cả nước và ngành nghề Xây dựng và của từng nhà trường kế bên những dễ dàng cơ bản vẫn còn đa dạng gian nan, thách thức. Trong bối cảnh này, cán bộ, trạm xe buyt chức, và người công lao toàn Lĩnh vực đã liên hiệp, cố gắng nỗ lực chấp hành chiến lược công tác đề ra và đã giải quyết được những kết quả vô cùng hăng hái, đầy đủ trên các lĩnh vực. Riêng đối với lĩnh vực giáo dục, tập huấn của Ngành, trong năm học cách đây không lâu, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, sinh viên, sinh viên các trường tập huấn, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp của Ngành nghề đã có phổ thông cố gắng, vượt qua phổ thông gian khổ, thử thách, chủ động, sáng tạo triển khai đồng bộ các biện pháp để đổi mới công tác điều hành, đổi mới mô hình, chế độ dạy học và đã đạt được rộng rãi thành tích đáng cổ vũ, qua đó tiếp tục có những đóng góp trực tiếp tham gia tiêu chí củng cố, nâng cao chất lượng nhân công Lĩnh vực, vì sự phát hành kinh tế- thị trấn hội của các địa phương.

Năm học 2017-2018 là năm thứ nhì chúng ta thực hiện Quyết nghị Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và thi hành Ý tưởnrg sản xuất kinh tế - thị trấn hội 5 năm (2016-2020) với chỉ tiêu đưa nước ta căn bản biến thành nước công nghiệp theo hướng tiến bộ. Để góp phần xứng đáng vào việc thực hiện thắng lợi tiêu chí trên, nhiệm vụ của ngành nghề Xây đắp là rất hoành tráng và nặng nằn nì, đòi hỏi phải phát hành đội ngũ nhân lực có chất lượng cao với cơ cấu hợp lý, phục vụ yêu cầu phát hành của Lĩnh vực và của nước nhà. Bởi vậy, tôi hy vọng và tin yêu rằng các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, ở dọc đường chức các trường tập huấn, các cơ sở giáo dục toàn Lĩnh vực sẽ phát huy truyền thống tốt đẹp, tiếp diễn cố gắng nỗ lực xây đắp môi trường sư phạm lành mạnh, trong trắng, liên tục thay đổi và sáng tạo, đóng góp xứng đáng hơn nữa vào sự nghiệp đào tạo nhân công của ngành nghề Xây dựng và cả nước.

Chúc các giáo viên, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, các em học sinh, học sinh và gia đình dồi dào sức khỏe, êm ấm và chiến thắng.

Thân ái!

Bạn hữu Phạm Hồng Hà

ỦY VIÊN BCH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG
BỘ TRƯỞNG BỘ XÂY DỰNG


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét