Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Vun đắp cảm xúc cho nhỏ xíu yêu ngay từ trong bụng mẹ

"Yêu con như nắng xuân" của 2 tác giả Story Blossoms và Lee Sun Min được ví như cầu nối mang tình ái của bố mẹ tới với sinh linh nhỏ xíu trong suốt quá trình thai kỳ.

Trong cuộc thế mỗi loài người, chắc hẳn phút giây được làm cho phụ thân, mẹ là vấn đề thiêng liêng nhất. Phần nhiều chúng ta, những người mới đảm đang vai trò ấy đều có thông thường cảm giác hồi hộp, bỡ ngỡ sau những ngày tháng chờ đợi một hài nhi bé bỏng chào đời.

Ngay trong khoảng những ngày đầu nhân thức tới sự hiện diện của con cho đến tuần cuối của thai kỳ, bao lăm cảm xúc cùng mong ước mang tới cho con những yếu tố tốt đẹp nhất, vẫn ngập tràn trong lòng phụ vương mẹ.

Nắm bắt được tâm lý chung đó, 2 tác giả Story Blossoms và Lee Sun Min đã bắt tay chấp hành và cho thành lập cuốn sách Yêu con như nắng xuân. Trải dài gần 200 trang sách, với hình ảnh đẹp, minh họa trong sáng xinh tươi, nội dung thành quả chứa đựng cả tấm lòng, tình mến thương vô bến bờ của một người mẹ mong con được đón chờ những nhân tố tốt đẹp.

Vun dap cam xuc cho be yeu ngay tu trong bung me hinh anh 1
Sách Yêu con như nắng xuân.

Hình như đó, 2 tác giả còn cung ứng thêm tri thức có mang theo từng tuần cho các bậc phụ thân mẹ thông qua những san sớt, tư vấn bổ ích của chưng sĩ Han Jeong Yeol - nguyên giáo sư khoa Phụ sản, Bệnh viện Je Il, Hàn Quốc.

Trong giai đoạn cần thiết này, cuốn sách sẽ là cẩm nang có lợi giúp cha mẹ theo dõi quá trình lớn lên của con ngay trong khoảng khi còn trong bụng mẹ.

Yêu con như nắng xuân gồm 36 câu chuyện bé xíu, được chia khiến cho 3 phần rõ ràng. Công trình sẽ đi cùng cùng bố mẹ và bé dại từ ngày đầu biết tin vui cho tới tuần cuối của thai kỳ.

Phần 1 gồm những tri thức có mang theo tuần. Tác giả đi sâu về các thay đổi, biến chuyển trong thân thể mẹ và nhỏ dại ở từng thời kỳ cùng vai trò của người bố. Thông tin được cung ứng và giải thích bởi chính bác bỏ sĩ chuyên khoa Phụ sản. 

Trong phần 2, tác giả muốn nhắn nhủ người khiến cho thân phụ mẹ hãy thường xuyên gửi thông điệp tình yêu đến sinh linh bé xíu bằng cách thức chuyện trò, thì thầm cùng thai nhi trong suốt giai đoạn mang thai.

Hoàn thành cuốn sách là những chuyện kể thai giáo dành cho nhỏ như đồng thoại, thơ, truyện cổ lỗ của nhiều nước trên quả đât. Chúng được sưu tầm theo các chủ đề, từ đó bố mẹ có phổ biến cơ hội lựa chọn câu chuyện thích hợp với sở thích, văn hóa vùng miền của từng gia đình để truyền chuyển vận tới tí hon.

Không chỉ có những câu chuyện, Yêu con như nắng xuân còn kèm theo đó là danh sách 20 bản nhạc cổ đại trong khoảng chủ đề tình cảm, êm đềm đến vui vẻ, rộn rã để cha mẹ có thể cùng thưởng thức với ốm.

Từng trang sách tới với độc giả bằng những ngôn ngữ giản dị, nữ tính mà sâu lắng, nhưng đôi khi khiến bạn đọc phải bật cười. 36 câu chuyện trong cuốn sách Yêu con như nắng xuân sẽ thổi luồng sinh khí vui mắt, rét mướt vào tâm hồn của các ông bố bà mẹ.

Không những thế, thành quả còn là món quà quý giá đối với các bé nhỏ còn nằm trong bụng mẹ. Khi chấp hành phương pháp thai giáo (chuyện trò cùng thai nhi), cuốn sách chính là chất xúc tác đẩy nhanh thời kỳ tương tác giữa công chúng và thai nhi.

Khác biệt đối với các ông bố bà mẹ trẻ, cuốn sách sẽ là một trợ thủ đắc lực trong thời kỳ sinh ra và phát hành tư duy cho nhỏ xíu.

'Mẹ trẻ chăm con khỏe': Khiến cho mẹ dễ hơn bao giờ hết

Cuốn sách đi ngược lại hoàn toàn với những quan điểm lâu nay. Tác giả đã chứng minh rằng đa số các bà mẹ trẻ đang chăm con theo bí quyết phản kỹ thuật.

cách thức kích thích trí tuệ trẻ bí quyết phát triển trí não trẻ chế độ nuôi dạy con khôn lớn sách hay bỏ ra cho mẹ và bé nhỏ


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét