Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

VNREA phù hợp tác với Hiệp hội Môi giới BĐS Hàn Quốc |

(Xây dựng) - Lễ ký kết Biên phiên bản ghi nhớ giữa Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam (VNREA) và Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc vừa diễn ra sáng nay (21/12) tại Thủ đô dưới sự đồng chủ trì của Chủ tịch VNREA Nguyễn Trần Nam và ông Hwang Ki Hyeon - Chủ tịch Hiệp hội Môi giới BDS Hàn Quốc (KAR).

Tham dự sự kiện có đại diện Hội Môi giới BĐS Việt Nam, các Cty bất động sản và đoàn công việc Hiệp hội môi giới BĐS Hàn Quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn È cổ Nam trưng bày với Hiệp hội Môi giới BĐS Hàn Quốc về Hiệp hội bất động sản vietnam, các thành viên Hiệp hội.

Theo ông Nam, bất động sản vn có một thời gian bị khủng hoảng (2009-2013). Tất nhiên, đến nay thị trường BĐS đã hồi phục mạnh mẽ, lượng trao đổi mua bán hàng năm bất biến, giá cả tăng 5-7%/năm, lượng hàng hóa dồi dào. Hoạt động mua bán được sản xuất đều khắp các thị phần

Cách đây không lâu, ở vn liên tiếp khởi công các dự án bị đình trệ hoặc xây mới. Hàng hóa bất động sản không chỉ thu hút cư dân nội địa mà còn thú vị người nước ngoài vì chính sách bán hàng cởi mở nhất Đông Nam Á.

Các nhà phát hành nước ngoài ở Việt Nam như Hàn Quốc, Singapore là 2 nước có công ty chiến thắng và tham gia lớn vào thị trường BĐS vn. Bên cạnh đó, quan hệ chính trị, kinh tế, ngoại giao, văn hóa giữa hai nước và vn ngày một sản xuất. BĐS là thị trường tiềm năng để 2 bên phối phù hợp phù hợp tác, qua đó góp phần tăng cường quan hệ giữa hai nước, giúp người địa phương đưa ra lựa chọn mua và thuê nhà ở tại 2 nước.

Ông Hwang Ki Hyeon, Chủ toạ Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc cũng chia sớt về hoạt động của Hiệp hội với 95.000 thành viên. Chủ toạ KAR cũng mong muốn được chia sớt tin tức bất động sản 2 nước để công ty, cư dân nắm bắt rõ hoạt động mua bán này.

Trước lễ ký, nhì bên dành phổ biến thời gian mua bán và tò mò về thị trường bất động sản, nghề môi giới bất động sản tại 2 nước để cung cấp các dịch vụ và chương trình phù hợp với lợi ích của các thành viên và vì sự phát hành của tập thể tổ chức bất động sản.

Nội dung thích hợp tác ký kết giữa VNREA và KAR bao gồm: Cung ứng mua bán các thông tin về bất động sản giữa các hội viên của hai Hiệp hội; Cung ứng các thời cơ kinh doanh cũng như các chương trình tập huấn chuyên ngành nhằm giúp cho sự sản xuất của cả nhị Hiệp hội. Hàng năm hai bên phối thích hợp đưa ra các chương trình thích hợp tác trong năm, thống nhất cùng thực hiện. Ngoài ra đó, 2 bên sẽ cùng mua bán các chuyên gia để chia sớt về ngành nghề BĐS.

Nhi Hà


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét