Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

TS Lê Thẩm Dương ra sách bàn về chuyện thất nghiệp và tình yêu của người trẻ

Cuốn sách gồm những bài thủ thỉ và bài viết nhiều người biết đến của TS Lê Thẩm Dương có tác động lớn đến thanh niên trong thời gian mới đây liên quan đến phổ quát đề tài nóng hổi và thu hút.

Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của chiến thắng là cuốn sách trước tiên trong tủ sách hướng nghiệp do báo Sinh Viên vietnam – Hoa Học Trò và Trọng điểm tiếng Anh Langmaster xây dừng. Sách được chia thành 5 phần: Chào bạn, Tân Sinh Viên; Thất nghiệp là dấu hiệu hoàn hảo; Cái gì không sắm được bằng tiền?;  Chọn hậu phi/chồng theo hàm số hay biến số?; Phân loại tính cách bằng MBTI.

Khác biệt, cuốn sách có sự tương tác rất cao với bạn đọc. Tên sách, tên các phần của sách cũng như bố cục của cuốn sách được chọn lựa sau khi đã đọc thêm quan điểm của độc giả trên mạng phường hội. Sách còn có 8 postcard minh hoạ cho những câu nói “bất hủ” của TS Lê Thẩm Dương.

TS Le Tham Duong ra sach luan ban chuyen cua nguoi tre hinh anh 1
Cuốn sách sắp ra mắt của TS Lê Thẩm Dương.

TS Lê Thẩm Dương giảng dạy tại Học viện Nhà băng Hà Nội từ năm 1982, sau đó chuyển tham gia Đại học Nhà băng TP.HCM. Hiện ông là Trưởng khoa Vốn đầu tư Ngân hàng, ĐH Ngân hàng TP.HCM.

Ông cũng là giảng sư chính chương trình cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước, giảng viên thỉnh giảng của rộng rãi tổ chức, trường Đại học và chương trình huấn luyện. TS Lê Thẩm Dương là khách mời thường xuyên của phổ biến diễn đàn cấp quốc gia và khu vực, đa dạng chương trình truyền hình uy tín… Ông nổi tiếng trên mạng với những bài giảng “gây bão”.

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, Thư ký Toà soạn báo Sinh viên vietnam, Trưởng ban soạn cuốn sách cho biết: “Phổ quát người ái mộ TS Lê Thẩm Dương và cũng có không ít người không thích ông. Nhưng có một vấn đề chắc chắn là TS Lê Thẩm Dương được đông đảo sinh viên, sinh viên yêu thích khác biệt trên mạng.

Ông có kiến thức rất rộng và biết cách làm cho dễ chơi, gần cận những trắc trở tưởng như rất phức hợp. Phổ quát yếu tố của đời sống thông thường như lựa chọn nửa kia, phi tần/chồng, nghề nghiệp... lại được ông giải nghĩa dưới góc độ toán học, kinh tế học vô cùng thuyết phục.

Qua các cuộc trò truyện trực tiếp cùng ông, chúng tôi còn nhận thấy ông là người rất nhiệt huyết với bạn trẻ, muốn truyền cho họ nguyên tắc tư duy, học tập và đặc biệt là cảm hứng sống, hướng họ tới với các giá trị chân, thiện, mỹ trong thời điểm vn đang hội nhập rất với tốc độ cao với khu vực và quả đât”.


TS Lê Thẩm Dương ra sách về người trẻ Lê Thẩm Dương Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thắng lợi sách cho giới trẻ


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét