Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Tháng 12: Cơn lốc phim kinh dị trái mùa và phim giả tưởng kỳ bí

Halloween đã qua từ lâu, nhưng hàng loạt bộ phim kinh dị sắp công bố sẽ làm cho người theo dõi lạnh người trong tháng sau cùng của năm 2016. Không chỉ có những dự án ngoại nhập như Incarnate, The Charnel House, mà điện ảnh Việt cũng góp mặt với Hình Nhân. 

Bên cạnh đó còn phần nhiều siêu phẩm hành động giả tưởng kỳ bí đầy hấp dẫn mà không mọt phim nào lại muốn bỏ dở như Underworld: Blood Wars, Rogue One: A Star Wars Story, Passenger, Assassin’s Creed. Những ai mê dòng phim lãng mạn thì đã có Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa, La La Land. Người theo dõi nhí thì đang mong ngày mong đêm bộ phim hoạt hình thứ 2 mở bán trong 2016 của Illumination Entertainment mang tên Sing sau đại thắng của The Secret Life of Pets hồi bốn tuần 7.

Incarnate (ngày phát triển 02/12)

Trailer "Incarnate"

Incarnate mở đầu khi người mẹ đơn thân Lindsay kiếm được thấy cậu nam nhi Cameron 11 tuổi thường xuyên giam chính mình trong căn phòng tối ở trên gác. Không chỉ nói những thứ ngôn ngữ kỳ lạ, Cameron thậm chí còn có một vài biểu lộ khác cho thấy cậu bé bỏng đã bị quỷ ám. Tiến sỹ Seth Ember được mời đến để trừ tà và xua đuổi hồn ma ra khỏi thể xác của Cameron. Phải ngồi xe lăn sau một vụ tai nạn kinh khủng, với kỹ năng xua đuổi ma quỷ khỏi những người bình thường bị chúng phá rối, Ember đã có thể thâm nhập tham gia ký ức của Cameron và khiến cho minh bạch một bí mật hoảng hồn đã luôn ám ảnh trong tâm não của cậu ốm xưa nay nay. Cường bạo quỷ – được gọi là "Maggie" – vốn có tài năng chuyển động từ nạn nhân này sang nạn nhân khác phê chuẩn những tiếp xúc đơn thuần. Vậy Ember sẽ phải khiến cho gì đây để cứu lấy Cameron trước khi chính anh biến thành nạn nhân tiếp theo của ác quỷ?

Tháng 12: Cơn lốc phim kinh dị trái mùa và phim giả tưởng kỳ bí - Ảnh 2.

Bộ phim kinh dị li lỳ do Brad Peyton (San Andreas, Journey to the Center of the Earth) làm cho đạo diễn, Ronnie Christensen là biên kịch cùng sự tham gia của dàn diễn viên thực lực gồm có: Aaron Eckhart, Carice van Houten (Game of Thrones, Black Book), Keir O’Donnell (American Sniper, Fargo), Matt Nable (Riddick, Arrow) và Tomas Arana (Gladiator, Intelligence).....

Underworld: Blood Wars (ngày phát hành 02/12)

Trailer "Underworld: Blood Wars"

Underworld: Blood Wars – phần thứ năm của series nhiều người biết đến Underworld. Bộ phim lấy mốc thời gian sau các sự kiện diễn ra trong Underworld: Awakening và nội dung vẫn tiếp tục xoay quanh cuộc chiến giữa nhì kình địch không đội trời bình thường: Ma Cà Rồng và Người sói Lycan. Người độc nhất vô nhị có kĩ năng đưa trận chiến tới hồi kết sau hàng thế kỷ đối đầu không ai khác chính là nữ ma cà rồng Selena (Kate Beckinsale).

Tháng 12: Cơn lốc phim kinh dị trái mùa và phim giả tưởng kỳ bí - Ảnh 4.

Phim do Anna Foerster khiến đạo diễn. Ngoài nữ chính Kate Beckinsale, dàn diễn viên cũ của phần phim trước gồm Theo James, Charles Dance... đều quay trở lại. Những tên tuổi mới nhập cuộc phim là Tobias Menzies (Game of Thrones) trong vai Marius, Bradley James (Merlin)…

Vệ Sĩ, Tiểu Thư Và Thằng Khờ (ngày tạo ra 02/12)

Trailer "Vệ Sĩ, Tiểu Thư Và Thằng Khờ"

Hình thành trong một mái nhà giàu sang và ca sĩ nhiều người biết đến cả nước, cuộc sống của Họa Mi chứa chan hào quang quẻ và vui vẻ. Dĩ nhiên, cô gái trẻ lại không có được sự hòa bình khi luôn bị vệ sĩ theo 24/24. Nàng tiểu thư đỏng đảnh luôn ghét bỏ những người này và làm cho đủ mọi bí quyết để họ phải từ nhiệm. Mọi chuyện cứ tiếp tục như thế cho tới khi Họa Mi trở thành tiêu chí của một mưu đồ khủng khiếp và hết lần này đến lần khác, cô được một vệ sĩ quyên sinh bảo vệ.

Tháng 12: Cơn lốc phim kinh dị trái mùa và phim giả tưởng kỳ bí - Ảnh 6.

Vệ Sĩ, Tiểu Thư Và Thằng Khờ là bộ phim điện ảnh đầu tiên do diễn viên Việt Anh đảm nhiệm vai trò biên kịch, đạo diễn. Nam diễn viên Chạy án cho hay anh ủ ấp kịch bạn dạng này suốt 6 năm nay. Trước khi bộ phim được bấm máy, Việt Anh mất phổ thông thời điểm mua diễn viên, bối cảnh thích hợp để dự án tuyệt vời nhất có thể. Phim có sự nhập cuộc của Angela Phương Trinh, ca sĩ Bằng Kiều và khác biệt là sự hình thành trong vai nam chính của danh thủ bóng đá Mạc Hồng Quân. Hình như còn có Bùi Anh Tuấn, Hải Triều, hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo…

Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa (ngày sản xuất 02/12)

Trailer "Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa"

Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa là câu chuyện đầy xúc cảm về hành trình đi tậu mục đích sống của những người trẻ. Vào một ngày khác biệt, Rin (Jun Vũ) đột nhiên gặp Kai (Đình Hiếu) - chàng trai trẻ đang tự chôn vùi tuổi xuân của bản thân mình sau khi mất cả mẹ lẫn phụ vương vì căn bệnh ung thư. Cô quyết định chinh phục Kai. Ngày Rin đến, cả nhân loại của Kai như bị xáo trộn, Rin như con đom đóm tí hon nỗ lực dùng ánh sáng kỳ lạ của chính mình để thắp lên lại những hy vọng đã tắt trong anh. Nhưng liệu sự đồng điệu trong hoàn cảnh, tình chiều chuộng, nhịp sống mãnh liệt trong khoảng trái tim tuổi xanh của Rin có thể đưa Kai hoàn toàn trở về với cuộc sống thực tế? Và Kai sẽ làm gì khi tìm hiểu ra được kín đáo của Rin qua câu chuyện Kỹ Nữ Máu mà cô vẫn thường kể cho anh nghe?

Tháng 12: Cơn lốc phim kinh dị trái mùa và phim giả tưởng kỳ bí - Ảnh 8.

Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Văn Công Viễn. Ngoài 2 nhị diễn viên chính nêu trên, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như: Chí Tài, Hiếu Hiền, Kiều Minh Tuấn, Lê Thiện, Khả Như, tí hon Thanh Mỹ, Don Nguyễn…

Hình Nhân (ngày phát triển 09/12)

Trailer "Hình Nhân"

Ba người bạn thân Thư, Quân và Hạnh cùng học một lớp tại nhạc viện. Vì thầy giáo chủ nhiệm cũ tạm nghỉ, Hùng biến thành giáo viên mới. Lần đầu tới lớp, Hùng sững sờ nhìn thấy Thư như nhau nửa kia cũ đã từ trần mười lăm năm trước của anh. Nhân thức điều này, Hương - hậu phi anh cực kỳ khó tính. Cũng trong lúc này, ba người bạn vô tình phát hiện một hình nhân được kín đáo giấu ngay trong lớp học của nhạc viện.

Tháng 12: Cơn lốc phim kinh dị trái mùa và phim giả tưởng kỳ bí - Ảnh 10.

Với sự nhập cuộc của ngôi sao điện ảnh Dustin Nguyễn, diễn viên Trương Quỳnh Anh, Kim Tuyến, ca sĩ Hòa Minzy và danh hài Mạc Văn Khoa, Hình Nhân hẹn hứa hẹn sẽ đem tới những chốc lát gay cấn tại rạp chiếu phim tham gia dịp cuối năm. Phim do đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân chỉ huy thực hiện và đồng đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc, người vốn nhiều người biết đến qua đa dạng bộ phim truyền hình nhiều người biết đến như Kiều Nữ và Đại Gia hay Vật Chứng Mong Manh.

The Charnel House (ngày sản xuất 09/12)

Trailer "The Charnel House"

The Charnel House xoay quanh câu chuyện về một lò mổ bị bỏ hoang đa dạng năm, sau đó chính phủ thu tìm đất và tái xây dựng thành khu thành phố khang trang lộng lẫy. Không lâu sau khi những chủ sở hữu của từng căn hộ dọn tới thì mọi chuyện mới bắt đầu, họ bị khiếp sợ bởi những tiếng động lạ cộng thêm những kín đáo được người khác kể lại trong toà nhà vào khoảng 30 trước. Dân cư ở đây cảm thấy dường như có một thần thế đen tối bị bận bịu kẹt tại tòa nhà này và ám ảnh họ hằng đêm khi họ đang ngủ.

Tháng 12: Cơn lốc phim kinh dị trái mùa và phim giả tưởng kỳ bí - Ảnh 12.

The Charnel House do đạo diễn Craig Moss lãnh đạo thực hiện, Kịch phiên bản do Emanuel Isler và Chad Israel chấp bút. Các diễn viên nhập cuộc tham gia phim gồm có Erik Laray Harvey, Nadine Velazquez, Joe Kerry…

Sword Master (ngày phát hành 09/12)

Trailer "Sword Master"

Sword Master kể về câu chuyện của Tam Thiếu Gia - một bậc thầy kiếm đạo với những tuyệt kỹ võ công không bạn nào sánh bằng. Sau khi đã trong khoảng bỏ chốn trần gian vì mệt mỏi với sự thế, ông phải tái xuất giang hồ để đối đầu với những thế lực yêu binh quỷ tướng và giải cứu cố tri.

Tháng 12: Cơn lốc phim kinh dị trái mùa và phim giả tưởng kỳ bí - Ảnh 14.

Sword Master được Nhĩ Đông Thăng cùng Trong khoảng Khắc đồng đạo diễn. Thương hiệu Nhĩ Đông Thăng cách đây không lâu đã biến thành một sự bảo đảm cho những tác phẩm điện ảnh chất lượng. Bộ phim có sự nhập cuộc diễn xuất của Lâm Canh Tân, Giang Nhất Yến, Tưởng Mộng Tiệp và Edward Gu.

La La Land (ngày tạo ra 16/12)

Trailer "La La Land"

La La Land xoay quanh chuyện tình của Sebastian – một nghệ sỹ chơi dương cầm và Mia – một nữ diễn viên giàu tham vọng. Họ đã thình lình gặp mặt nhau trên một con phố náo nhiệt và sầm uất ở Los Angeles. Khi đó, cả hai đều đang mải miết theo đuổi những ước mong nhịn nhường như là tuyệt vọng của bản thân: Sebastine nỗ lực để thuyết phục những cư dân hiện đại của thế kỷ 21 thân mật hơn đến thể loại nhạc jazz truyền thống, còn Mia thì khao khát có được cơ hội để đàng hoàng tham gia một buổi thử vai. Thế nhưng, những mong ước, những thử thách và biết bao khó khăn trước mắt sẽ là động lực hay là rào cản trên con đường đi tới thành công của nhì người giữa chốn Hollywood phồn hoa này?

Tháng 12: Cơn lốc phim kinh dị trái mùa và phim giả tưởng kỳ bí - Ảnh 16.

Phim có sự góp mặt của bộ đôi đình đám Ryan Gosling và Emma Stone trong vai Sebastian và Mia. Sau thắng lợi vang lừng của Crazy, Stupid, Love và Gangster Squad, cặp đôi lại "yêu lại từ đầu" trong bộ phim mới. Dường như đó, bộ phim còn "chiếm hữu" đa dạng ngôi sao khác như: J.K.Simmons, Finn Wittrock, Josh Pence, Hemky Madera, John Legend,… La La Land do Damien Chazelle biên kịch và đạo diễn.

Rogue One: A Star Wars Story (ngày tạo ra 16/12)

Trailer "Rogue One: A Star Wars Story"

Rogue One: A Star Wars Story là phần phim ngoại truyện trước tiên của nhãn hàng Chiến tranh giữa các tại sao. Phim là những sự kiện xảy ra giữa phần ba Star Wars: Episode III – Revenge of the Sith (2005) và phần bốn Star Wars: Episode IV A New Hope (1977), khi một hàng ngũ chiến binh khác lạ của quân đội Loạn lạc kiếm được nhiệm vụ trộm cắp bản thiết kế tranh bị hủy diệt Death Star của Đế dè bỉu Dải ngân hà.

Tháng 12: Cơn lốc phim kinh dị trái mùa và phim giả tưởng kỳ bí - Ảnh 18.

Phim do Gareth Edwards đạo diễn, kịch bản được Gary Whitta và Chris Weitz chấp bút. Phim hội tụ dàn diễn viên như Felicity Jones, Diego Luna, Riz Ahmed, Ben Mendelsohn, Chân Tử Đan, Jiang Wen, Forest Whitaker, Mads Mikkelsen và Alan Tudyk.

Passengers (ngày phát hành 21/12)

Trailer "Passengers"

Chuyến tàu chở 5000 hành khách trong chuyến hành dài 130 năm đến hành tinh mới bất ngờ gặp sư cố khiến cho Jim và một nữ hành khách tên Aurora thức thức giấc sớm hơn dự định. Giữa không gian vô định và cô đơn, tình ái giữa nhị người chớm nở như một lẽ tất yếu. Nhưng cũng chính lúc này, Jim nhận thấy con tàu đang lâm tham gia tính thế ngặt nghèo. Jim quyết định bước ra ngoài vùng không gian để tìm phương pháp cứu lấy con tàu và cũng để kiểm soát an ninh tình ái của đời mình.

Tháng 12: Cơn lốc phim kinh dị trái mùa và phim giả tưởng kỳ bí - Ảnh 20.

Passengers do đạo diễn Morten Tyldum lãnh đạo thi hành, với sự góp mặt của nhị ngôi sao đang được săn đón nhất nhì Hollywood là Jennifer Lawrence và Chris Pratt. Ngoài ra đó là các diễn viên thực lực Michael Sheen, Laurence Fishburne, Jamie Soricelli, Aurora Perrineau, Kimberly Battista, Shelby Taylor Mullins, Marie Burke, Julee Cerda, Kristin Brock, Vince Foster, Kevin Tan, Robert Larriviere…

Sing (ngày phát hành 21/12)

Trailer "Sing"

Trong một nhân loại mà các động vật sinh sống như người, để cứu lấy nhà hát đang trên bờ vực đóng cửa do mình khiến chủ, chú gấu koala Buster đã rủ người mua doanh nghiệp một cuộc thi âm nhạc tầm cỡ lớn. Những người bạn của Buster cũng có những hoàn cảnh cực kì khác biệt. ngừng thi côngĐây là chú chuột nhãi nhép ma thích lừa đảo, là nhỏ nhắn voi chưa trưởng thành sợ sàn diễn, một con khỉ rất ngầu muốn tậu tuyến đường thoát tội cho mái nhà, một cô nhím thích nhạc punk-rock vì dồn vào một chỗ cho tương lai ca hát mà phải tậu phương pháp chia tay bạn trai và sau cuối là bà mẹ heo với gánh nặng chăm 25 chú heo con.

Tháng 12: Cơn lốc phim kinh dị trái mùa và phim giả tưởng kỳ bí - Ảnh 22.

Sing có sự tham gia của phổ quát ngôi sao Hollywood như Scarlett Johansson (The Avengers, Lucy, Captain America), Matthew McConaughey (The Wolf of Wall Street, Interstellar), Reese Witherspoon (Wild, Walk The Line), Seth MacFarlane (Hell Boy, Ted, A Million Ways To Die In The West) và Taron Egerton (Kingsman: The Secret Service, Legend).

Assassin’s Creed (ngày tạo ra 30/12)

Trailer "Assassin’s Creed"

Bộ phim xoay quanh anh hùng chính là Callum Lynch. Anh thức giấc dậy sau một cơn mê và nhận ra đã bị xóa tên từ 24 giờ trước bằng một cái ngất, không còn người nào nhân thức anh là người nào. Callum Lynch biến thành đối tượng của một thử nghiệm sinh học đáng sợ, nhằm truy vấn hồi ký ức của tổ tông anh từ cách đây 500 năm. Từ đó, Callum Lynch phát hiện ra bạn dạng thân là hậu duệ của sát thủ tinh nhuệ Aguilar. Đoàn luyện kỹ năng tranh đấu trong trái đất thật, sau đó được đưa trở về quá khứ trong quả đât ảo, nhiệm vụ của Callum Lynch lần này là đối đầu với Templar–một tổ chức hùng mạnh và tàn nhẫn nhằm thiết lập lại đơn côi tự quả đât mới. 

Tháng 12: Cơn lốc phim kinh dị trái mùa và phim giả tưởng kỳ bí - Ảnh 24.

Với vốn đầu cơ hơn 200 triệu USD, bom tấn Assassin’s Creed sẽ chinh phục người xem một phương pháp vừa đủ nhất. Đạo diễn chỉ đạo thi hành là Justin Kurzel, cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên khủng Marion Cotillard, Michael Fassbender, Michael Kenneth Williams, Jeremy Irons, Brendan Gleeson, Ariane Labed, Callum Turner, Denis Ménochet, Brian Gleeson, Matias Varela, Octavia Selena Alexandru, Coco König, Flor Ferraco, Carlos Bardem, Cali Nelle…

Chờ Em Đến Ngày Mai (ngày sản xuất 30/12)

Trailer "Chờ Em Đến Ngày Mai"

Chờ Em Đến Ngày Mai dựa theo tiểu thuyết Anh Không Là Con Chó Của Em của tác giả Lê Hoàng. Nội dung câu chuyện quay quanh hero Ly Cún – một cô gái dễ thương, hồn nhiên và khiến cho công tác bán quà bánh nhanh ở một nhà hàng thơ mộng. Sau lần giúp đỡ một bà lão lạ mặt, Ly Cún liên tiếp trải qua những câu chuyện khó khăn tin của cuộc thế...

Phim do Đinh Tuấn Vũ làm đạo diễn và có sự tham gia của Trấn Thành, An Nguy.

Allied (ngày phát triển 30/12)

Trailer "Allied"

Allied diễn ra khi thế chiến thứ 2 đang hồi ác liệt. Sĩ quan tình báo Max Vatan hoạt động ở đô thị Casablanca. Trong thời kỳ thực hiện nhiệm vụ giết hại một đại sứ người Đức, Max gặp và quen nhân thức Marianne Beausejour đến từ quân binh đao Pháp. Họ bắt buộc dựng nên một cuộc hôn nhân giả, để rồi khi cùng trải qua cuộc sống ngàn cân treo sợi tóc với quân địch, nhị con người này đã yêu nhau say đắm. Khi trở về London, tình cảm của họ bị thử thách bởi sức ép của cuộc chiến.

Tháng 12: Cơn lốc phim kinh dị trái mùa và phim giả tưởng kỳ bí - Ảnh 27.

Phim do Brad Pitt và người đẹp nước Pháp Marion Cotillard vào vai chính với những cảnh hành động gợi nhớ tới siêu phẩm Mr. And Mrs. Smith năm 2004 của Brad Pitt và thê thiếp cũ Angelina Joile. Trong Allied còn có sự hiện ra của các ngôi sao Jared Harris, Daniel Betts, Simon McBurney, Marion Bailey, Lizzy Caplan, Anton Lesser, Matthew Goode, Josh Dylan, August Diehl, Charlotte Hope và Xavier De Guillebon. Phim do đạo diễn Robert Zemeckis lãnh đạo thực hiện.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét