Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Ông bố tuyệt vời nhất quả đất: Cho con hơn 500 triệu đi nâng ngực làm cho vàng Giáng sinh sớm

Các ông bố luôn biết cách làm cho vui mắt những cô con cưng của chính mình trong thời điểm Giáng sinh. Tuy nhiên, như ông bố này thì chắc xứng đáng cả cái danh hiệu "người cha của năm" mất.

Ông Thomas York người Mỹ đã chi ra hơn 500 triệu cho con gái thắt dạ dày và khiến ngực, như một món quà giáng sinh sớm sau khi thấy cô con gái bản thân mình đã chạm ngưỡng 127kg vì uống quá phổ thông đồ ngọt.

Ông bố tuyệt vời nhất quả đất: Cho con hơn 500 triệu đi nâng ngực làm quà Giáng sinh sớm - Ảnh 1.

Trước khi Hayleight tiến hành giải phẫu thẩm mỹ.

Hayleight, cô gái tới từ Michigan, Mỹ và hiện đang theo học tại Ireland có lề thói uống 5 chai Mountain Dew lớn mỗi ngày.  Vì lề thói thưởng thức như thế mà cô nàng Hayleight đã tăng cân một bí quyết không giữ vững.

Cô nàng trông thấy thân thể của bản thân mình quá béo nên bắt đầu tập dượt, thưởng thức lành mạnh hơn. Sau một thời gian, cơ thể Hayleight đã có những chuyển biến rõ rệt. Nhưng tuy thế, cô nàng vẫn không cảm thấy ưng ý với cơ thể bản thân mình khi phần da thừa nhăn nheo trên người cô.

Để thưởng cho cố gắng của con gái và cũng là quà giáng sinh sớm, ông Thomas York đã tặng cho con bản thân mình 1 gói phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ đó, Hayleight đã lấy được vóc dáng thanh mảnh thả và có "vòng 1 khổng lồ".

Ông bố tuyệt vời nhất quả đất: Cho con hơn 500 triệu đi nâng ngực làm quà Giáng sinh sớm - Ảnh 2.

Cô đã lấy được vóc dáng thanh mảnh gọn và khuôn mặt xinh tươi đáng không thể tinh được.

Giờ đây, không bạn nào còn tin rằng đây chính là cô gái béo với thân thể xồ xề ngày nào. Haleight cũng cho nhân thức cô đã trở thành trọng tâm để ý trong trường khi phổ quát chàng trai lưu ý đến cô hơn.

Phụ vương của Hayleight, ông Thomas York rất kiêu hãnh về con gái chính mình. Ông biết Hayleight đã rất khó nhọc và nỗ lực để có được tác phẩm như ngày bữa nay nên ông muốn giúp con gái chính mình làm được mục tiêu.

Giờ đây, cô con gái yêu quý của ông còn đang được phổ quát công ti người mẫu "tăm tia" và thế cục cô gái 23 tuổi này đã bước sang một trang mới.

Ông bố tuyệt vời nhất quả đất: Cho con hơn 500 triệu đi nâng ngực làm quà Giáng sinh sớm - Ảnh 3.
Ông bố tuyệt vời nhất quả đất: Cho con hơn 500 triệu đi nâng ngực làm quà Giáng sinh sớm - Ảnh 4.

Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét