Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

“Bữa tiệc âm nhạc” mở bán công trình Mon Bay Hạ Long |

(Xây đắp) - Với sự nhập cuộc của phần đông ca sỹ nhiều người biết đến, lễ công bố Mon Bay không phải thuần tuý để công bố tin tức công trình mà còn là sự kiện văn hoá không thể bỏ lỡ và là món tiến thưởng vô giá của nhà đầu tư bỏ ra tặng cho dân cư tương lai.

Lễ công bố dự án khu đô thị Mon Bay sẽ được công ty to lớn chưa từng có tham gia ngày 18/12/2016 tại Quảng trường 30-10 ở trọng điểm thị trấn Hạ Long. Với hệ thống âm thanh, ánh sáng giỏi và màn trình diễn của nhiều ca sỹ trẻ tăm tiếng, sự kiện sẽ là một bữa tiệc âm nhạc nở rộ, đầy màu sắc.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa nhất và cuốn hút nhất ở trung tâm Hạ Long và hẹn hứa biến thành một trong những dự án đáng sống nhất tại Quảng Ninh, Mon Bay đã biến thành “thỏi nam châm” hấp dẫn những khách hàng đang hy vọng kiếm tìm không gian sống dễ chơi và phong cách nhất. Suốt mấy bốn tuần qua, toàn bộ đối tượng mua hàng đã liên tục săn tậu thông tin về công trình, và trong lễ ra mắt tới đây, sẽ có hơn 1.000 đối tượng mua hàng VIP thân mật đến dự án sẽ là những người trước tiên vừa được ăn uống những màn trình bày tấp nập, vừa được hoà mình trong không gian sống phong cách thời thượng sẽ hình thành trong tương lai bên bờ vịnh Tiên.

Mon Bay đã tạo nên sức lôi cuốn không dễ dàng cưỡng, nhưng những dân cư mai sau cũng chẳng thể bỏ qua “bữa tiệc âm nhạc” với những ca khúc rực rỡ được biểu thị bởi những ca sỹ trẻ đang khuấy động hoạt động mua bán âm nhạc như Uyên Linh, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Hoàng Hải và Ngọc Anh. Đúng với chủ đề “Bừng sáng vịnh Tiên”, Lễ công bố công trình Mon Bay sẽ là sự đoàn kết tuyệt vời giữa dàn âm thanh hoành tráng, hệ thống ánh sáng nghệ thuật và những màn trình bày nở rộ, tạo nên môi trường lung linh và đặc sắc ngay bên bờ di sản và kỳ quan thiên nhiên trái đất vịnh Hạ Long.

Ông Nguyễn Hải Đăng, Tổng Giám đốc HD Mon Hạ Long, chủ đầu tư dự án Mon Bay chia sớt: “Lễ công bố công trình Mon Bay sẽ là một sự kiện văn hoá rực rỡ chẳng thể bỏ lỡ đối với người dân Quảng Ninh. Đây cũng là món tiến thưởng nhiệt huyết của nhà đầu tư muốn bỏ ra tặng các dân cư tương lai của khu thị trấn Mon Bay”.

Duyệt y những màn diễn giả 3D tinh xảo và đầy nghệ thuật, khách hàng tham dự Lễ công bố sẽ thuận lợi hình dung một khu thành phố quy mô và đẳng cấp hàng đầu sẽ sớm sinh ra ngay đối diện nơi diễn ra sự kiện. Đối tượng mua hàng sẽ được đắm bản thân trong những căn biệt thự sang trọng bên hồ Cô Tiên, những dãy nhà liền kề và shophouse sôi động khách buôn bán, hay thử cảm giác thoả sức bán buôn trong trọng điểm thương mại cao tầng hay thả hồn bản thân trong bể bơi sân thượng và ngắm toàn cảnh ra vịnh Hạ Long. Khách hàng cũng sẽ được chiêm ngưỡng khu công viên đẳng cấp châu Âu những dãy khu chợ mặt phố kết hợp với chuỗi hệ thống cảnh quan, quảng trường, tượng đài, đài phun nước… phân thành một trong những địa điểm đẹp nhất và thu hút nhất thành phố Hạ Long.

Với tổng quy mô gần 18ha và tổng vốn đầu cơ 4.000 tỷ đồng, Mon Bay sẽ toại nguyện ý định nhiều chủng loại của đối tượng mua hàng, trong đó có 57 căn biệt thự đơn lập và song lập, 311 nhà liền kề, 77 nhà phố thương mại và 2 toà tháp căn hộ - khách sạn cao 35 tầng với 300 căn hộ và khối đế rộng hàng chục nghìn m2 làm trung tâm thương mại và chuỗi hệ thống 58 phục vụ nhân tiện ích. Được giả dụ “viên ngọc” bừng sáng bên bờ vịnh Hạ Long, Mon Bay sẽ mang đến phong cách sống đẳng cấp sành điệu tại địa điểm đắc địa nhất và cuốn hút nhất của thành phố Hạ Long.

Mon Bay toạ lạc tại vị trí chẳng thể đẹp hơn, được nếu như “trọng tâm của trọng tâm” của Hạ Long. Xung quanh Mon Bay là các công ty đầu não của thức giấc Quảng Ninh như UBND tỉnh giấc, Công an tỉnh, Đài PT –TH tỉnh giấc và các bệnh viện, tiệm tạm hóa, trọng tâm thương mại diện tích lớn nhất thức giấc. Khác biệt, đối diện với công trình đã sinh ra các tòa tháp biểu trưng như Bảo tồn, Thư viện, Cung triển lãm và Quảng trường – và đây là khu vực công ty các sự kiện chính trị, văn hoá và du lịch quan trọng của thức giấc Quảng Ninh. Vị trí đắc địa này chẳng những mang đến không gian sống xuất sắc mà còn sản xuất giá trị kinh tế - thương mại lạ mắt cho dân cư Mon Bay.

Lễ ra mắt công trình Mon Bay sẽ được công ty với sự phối thích hợp nghiêm ngặt của nhị đơn vị phân chia bất động sản chuyên nghiệp và uy tín của miền Bắc là STDA và Maxland. Đây cũng chính là hai sàn giao dịch được nhà đầu tư tin yêu trao bổn phận phân phối công trình Mon Bay tới khách hàng tiềm năng.

Để biết thêm về công trình Mon Bay và Lễ công bố, xin địa chỉ: website: monbay.Việt Nam. Hotline: 0983587881 hoặc 0933360101.

Ninh Nhi


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét