Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Nhân viên bán hàng gây bão mạng vì thiết kế giống hệt nửa kia cũ Brooklyn Beckham

Trên đời này, chuyện người giống người không thiếu. Mà lại nếu như bạn chợt dung giống một người vô cùng nổi tiếng, xinh đẹp và được cả nhân loại nhân thức đến thì lại khác. Chắc chắn là sự giống nhau này sẽ được đầy đủ mọi người hóng hớt, quan tâm rồi. Vừa mới đây, Chloe Grace Moretz - nữ diễn viên nhiều người biết đến của Mỹ đã sắm thấy được "chị em sinh đôi" của mình trên mạng xã hội. Bạn dạng sao này giống đến nỗi Choloe đã phải post trên twitter rằng: "Woa, chúng tôi trông thật giống nhau".

Nhân viên bán hàng gây bão mạng vì ngoại hình giống hệt người yêu cũ Brooklyn Beckham - Ảnh 1.

Chloe Grace Moretz là người từng được nhân thức tới với vai diễn Hit-Girl trong bộ phim về siêu hero Kick-ass đóng hộp năm 2010. Cô còn hình thành trong The Amityville Horror, (500) Days of Summer, Diary of a Wimpy Kid, và trong vai Ma cà rồng Abby trong bộ phim Let Me In. Vẻ đẹp cổ truyền cực kì ngọt ngào lãng mạn của cô nàng diễn viên chỉ mới 19 tuổi này từng làm đại trượng phu của danh thủ David Backham là Brooklyn Beckham điêu đứng, nhì người cũng đã từng có thời mặn nồng tất nhiên có vẻ như vừa qua họ đã tuyến phố bạn nào nấy đi.

Nhân viên bán hàng gây bão mạng vì ngoại hình giống hệt người yêu cũ Brooklyn Beckham - Ảnh 2.
Nhân viên bán hàng gây bão mạng vì ngoại hình giống hệt người yêu cũ Brooklyn Beckham - Ảnh 3.
Nhân viên bán hàng gây bão mạng vì ngoại hình giống hệt người yêu cũ Brooklyn Beckham - Ảnh 4.
Nhân viên bán hàng gây bão mạng vì ngoại hình giống hệt người yêu cũ Brooklyn Beckham - Ảnh 5.

Nữ diên viên cute Chloe Moretz

Nhân viên bán hàng gây bão mạng vì ngoại hình giống hệt người yêu cũ Brooklyn Beckham - Ảnh 6.

Trước đó, một trương mục facebook mang tên Jessel Carls đã đăng một tấm hình anh chụp lén một cô nhân viên bán hàng tại một cửa hàng thức ăn với tốc độ cao. Bức tranh này sau đó đã gây bão trên mạng xã hội với 40.000 lượt like và 3.000 lượt chia sẻ bởi một lí do dễ chơi: cô viên chức trong tấm ảnh quá giống với nữ diễn viên nhiều người biết đến có nụ cười xinh đẹp Chloe Grace Moretz. Cư dân mạng sau đó đã xác định được cô gái trong bức chụp là Edcell Ched, 20 tuổi và hiện đang Đại học City of Malabon, Philippines. 

Nhân viên bán hàng gây bão mạng vì ngoại hình giống hệt người yêu cũ Brooklyn Beckham - Ảnh 7.

Chân dung Edcell Ched - người đang được cả quả đât tìm kiếm vì quá giống Chloe Moretz.

Không khó khăn để nhìn thấy ở một số góc chụp, Ched chẳng khác gì chị em sinh đôi bị thất lạc với Chloe với khóe miệng xinh xắn, đôi mắt cuốn hút và chiếc cằm thanh thản. Nữ diễn viên sau đó cũng công nhận sự giống nhau giữa chính mình là người chị em "từ trên trời rơi xuống" trên Twitter.

Nhân viên bán hàng gây bão mạng vì ngoại hình giống hệt người yêu cũ Brooklyn Beckham - Ảnh 8.
Nhân viên bán hàng gây bão mạng vì ngoại hình giống hệt người yêu cũ Brooklyn Beckham - Ảnh 9.
Nhân viên bán hàng gây bão mạng vì ngoại hình giống hệt người yêu cũ Brooklyn Beckham - Ảnh 10.

Gần như dân cư mạng để lại bình luận bộc lộ sự sửng sốt: "Trời ơi nếu gặp cô ấy ở đây chắc tôi tưởng Chloe đang đi quay phim vai viên chức bán hàng", "Tôi thì sẽ tưởng cô ấy đổi nghề cơ đấy!" Dĩ nhiên, một vài người cũng nhanh chóng trông thấy rằng sự giống nhau này dễ chơi đến trong khoảng góc chụp chứ hình ảnh đời thường của cô học sinh Ched không có quá rộng rãi điểm tương đồng với nữ diễn viên phim "Let me in". 

Nhân viên bán hàng gây bão mạng vì ngoại hình giống hệt người yêu cũ Brooklyn Beckham - Ảnh 11.

Việc người giống người không thiếu, nhưng được so sánh với một cô nàng diễn viên cực kì xinh tươi và thu hút thì cũng là một trải nghiệm lôi cuốn đúng không nào? Hãy cùng đọc thêm những hình ảnh để kiểm chứng độ giống nhau của họ nhé! 


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét