Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Những chú ý khi sắp xếp cây cảnh trong phòng ngủ |

(Xây đắp) - Để có một phòng ngủ phong thuỷ tốt có phần nhiều bí quyết làm khác biệt đối với mỗi người . Tuy nhiên, việc bố trí cây cảnh trong phòng ngủ không đúng cách thức sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, vận khí của gia chủ. Bởi vậy, bạn nên lưu ý những điều sau.


Tuyệt đối không chọn lựa cây có tán rộng rậm rạp, bởi sẽ khiến cho độ ẩm cao tạo điều kiện dễ dàng cho các vi sinh vật sinh sôi. (Ảnh minh họa)

Chúng ta đều nhân thức, đêm tối cây cảnh trong nhà thải ra khí CO2 khi mà thời điểm này chúng ta đều bỏ ra cho giấc ngủ. Giả dụ để cây trang hoàng trong phòng ngủ, sẽ vô tình hít phải khí thải CO2, yếu tố đó không tốt cho sức khỏe, có thể gây trạng thái ngủ li suy bì, ngủ mệt… Đây chính là lý bởi vì sao cây cỏ nội thất bị coi là yếu tố không tốt lành cho phòng ngủ theo phong thủy.

Ở một khía cạnh khác, cây cảnh trang trí đại diện cho nguồn năng lượng dương mạnh bạo của sự tạo ra, sự chuyển di, cuộc sống năng động… và đây là loại năng lượng mà bạn cam đoan không muốn sinh tồn trong phòng ngủ của bản thân mình – nơi thuộc âm tính, yêu cầu sự yên tĩnh và thư giãn khi ngủ.

Giả dụ một mực phải đặt cây cỏ trong phòng ngủ thì nên chọn lựa loại cây thích hợp, và phòng ngủ của bạn phải đủ rộng để đặt cây. Vị trí đặt cây xanh cũng được khuyến cáo nên đặt ở vị trí bí quyết xa giường ngủ.

Tuyệt đối không chọn cây có tán rộng sum sê, bởi sẽ khiến cho độ ẩm cao tạo nhân tố kiện thuận lợi cho các vi sinh vật sinh sôi. Nếu như xét về phòng thủy thì nhân tố này sẽ làm mất thăng bằng âm dương và có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia chủ. Những loại cây đặt trong phòng ngủ như lan quân tử, văn trúc, hoàng kim cát…

Ngoài ra, cây cảnh trong phòng ngủ bạn phải dành thời gian chăm sóc cho cây luôn tươi tốt, giảm thiểu để cây bị héo úa hoặc chết sẽ đem đến những nhân tố không tốt cho bạn.

Đoan Trang


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét