Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Tổ chức Hoa Sen đa dạng năm liên tiếp đạt Nhãn hiệu Tổ quốc |

(Xây dựng) - Tối 30/11 tại Thủ đô, Hội đồng Thương hiệu Non sông và Bộ Công thương đã tổ chức lễ thông báo và vinh danh 88 doanh nghiệp có vật phẩm đạt Nhãn hàng Giang sơn lần thứ 5. Đây là năm thứ 3 liên tục Công ty Hoa Sen đạt danh hiệu này.


Các doanh nghiệp có vật phẩm đạt Nhãn hiệu Non sông 2016.

Các tổ chức đạt Nhãn hàng Đất nước thuộc 16 nhóm ngành hàng khác nhau và là những tổ chức được chọn theo những mục tiêu sàng lọc khắt khe nhất của Ban đơn vị.

Được nhân thức đến là tổ chức đóng hộp và buôn bán tôn thép đầu ngành nghề, trong những năm qua, với chiến lược linh hoạt, sáng tạo, minh bạch, Tập đoàn Hoa Sen đã từng bước phát triển, lớn mạnh và không ngừng vươn xa.


Ông Vũ Văn Thanh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen nhận chứng nhận doanh nghiệp có sản phẩm đạt Nhãn hiệu Non sông 2016 từ Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh.

Hiện tại, Hoa Sen đang sở hữu 07 công ty con, 09 nhà máy sản xuất và hơn 210 chi nhánh trải dài trên cả nước. Không xong xuôi nâng cao chất lượng vật phẩm và chấp hành đúng các cam đoan “bán đúng giá – đúng tiêu chuẩn – đúng chất lượng – được bảo hành”, cả 3 hàng ngũ sản phẩm chính của Tổ chức Hoa Sen - Tôn Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen đều được công nhận “Nhãn hàng Tổ quốc” phổ biến năm liền và thu được phổ quát sự tin cậy của đối tượng mua hàng.


Ông Vũ Văn Thanh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen nhận Kỷ niệm chương từ Chủ tịch nước Trần Đại Quang quẻ tại Phủ Chủ tịch.

Với phương châm kinh doanh trung thực, sáng tỏ cùng kế hoạch linh động và sáng tạo dựa trên 5 lợi thế khó khăn cốt lõi: “Thứ tự trực tiếp sản xuất kinh doanh khép kín; Sở hữu chuỗi hệ thống hơn 210 chi nhánh phân phối – bán lẻ rộng khắp cả nước; Nhãn hiệu mạnh, thân thương và hướng tới tập thể; Hệ thống quản trị giỏi và văn hóa đơn vị đặc thù; Tiên phong đầu cơ thay đổi công nghệ”, Cơ quan Hoa Sen đã đạt được kết quả buôn bán tuyệt hảo.

Chi tiết, trong niên độ tài chính 2015-2016, Tổ chức Hoa Sen đạt sản lượng 1.317.101 tấn, thu nhập thuần đạt 17.893 tỷ đồng, lãi sau thuế đạt 1.501 tỷ đồng, chấm dứt 227,4% ý tưởnrg năm và vượt 129,9% so với kết quả buôn bán NĐTC 2014-2015. Không những thế, Tập đoàn Hoa Sen còn đạt danh hiệu “Tổ chức kinh doanh được quản lý tốt nhất châu Á năm 2016” do Tạp chí tài chính uy tín thế giới Euromoney trao tặng và là Công ti Tăng trưởng Toàn cầu 2015 của Diễn đàn Kinh tế trái đất. Những thành quả đáng tự hào đó là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực của một doanh nghiệp không ngừng vươn lên khẳng định giá trị “Nhãn hiệu Quốc gia” và vươn cao vị thế ở cả thị trường trong nước và thế giới.


Các tổ chức có vật phẩm đạt Nhãn hiệu Đất nước 2016 yết kiến Chủ tịch nước tại Phủ Chủ tịch.

Phát biểu tại lễ lên tiếng, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình biểu dương và chúc mừng các Doanh nghiệp đạt danh hiệu Nhãn hàng Tổ quốc năm nay. Dù còn đương đầu không ít khó khăn nhưng các tổ chức đã cố gắng không xong, duyệt chương trình góp phần không nhỏ nhắn đưa nhãn hàng Việt vươn tầm. Phó Thủ tướng mong muốn các tổ chức tiếp tục nâng cao chất lượng, đổi mới, thông minh, năng lực đi đầu, xứng đáng với tin tưởng với vai trò tiêu biểu cho Nhãn hàng giang sơn Việt Nam.

Cũng tại lễ trao giải, Bộ trưởng Bộ Công thương nghiệp Trằn Tuấn Anh cho biết, việc lựa chọn các đơn vị đạt Thương hiệu Non sông được bắt đầu 2 năm một lần trong khoảng năm 2008 với mục đích khuyến khích các tổ chức tiếp diễn chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình, nâng cao niềm kiêu hãnh đối với các sản phẩm của Việt Nam. “Hội đồng Nhãn hiệu Giang sơn sẽ tiếp diễn phối thích hợp nghiêm ngặt với các Bộ, ngành nghề và đồng đội doanh nghiệp để tiếp tục kiểm soát và phát huy các trị giá cốt lõi của Chương trình, góp phần vào thắng lợi của các công ty trong hoạt động chế biến, buôn bán, khẳng định uy tín của các tổ chức và Chương trình Nhãn hàng Nước nhà”, Bộ trưởng È Tuấn Anh cho biết.

Nhi Hà


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét