Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Khán giả “dở khóc dở cười” tại "Ánh sáng hay bóng tối"

Không hổ danh là gameshow “chơi khăm” game thủ nhất trên sóng truyền hình, tập mở màn “Ánh sáng hay bóng tối” với sự tham gia đặc biệt của hai chàng bẻm mép MC Minh Xù và diễn viên trẻ Tôn Kinh Lâm đã đem lại phổ thông cảm xúc không giống nhau cho người theo dõi xem show.

Khán giả “dở khóc dở cười” tại Ánh sáng hay bóng tối - Ảnh 1.

Không khí cực sôi động bởi cử chỉ bẻo lẻo của Minh Xù và Tôn Kinh Lâm

Cam go ngay phút chào sân khi nhị chàng điển trai phải căng não đấu trí với Ông hoàng ánh sáng Đại Nghĩa để giành thời cơ ở lại thiên đường lung linh. Những nghi vấn chẳng thể “hóc búa” hơn cùng sự “chặt chém” điêu luyện của Ông hoàng chẳng những thách thức IQ của Minh Xù và Tôn Kinh Lâm mà còn làm cho trường quay rộn ràng những trận cười sảng khoái.

Khán giả “dở khóc dở cười” tại Ánh sáng hay bóng tối - Ảnh 2.

Không khí đối mặt vui nhộn giữa Ông hoàng và game thủ đã đốt cháy sân khấu Ánh sáng hay bóng tối

“Ánh sáng hay bóng tối” là gameshow đặc biệt khi liên minh khéo léo hai cách thức là tư vấn thắc mắc và trò chơi chuyển động như version gốc của Đức. Theo đó, giả dụ game thủ thắng sẽ được ở lại thiên đàng cùng phần thưởng tương ứng, trái lại sẽ bị “lọt xuống” tay Nữ hoàng bóng tối Lê Khánh. Đây cũng chính điểm nhấn khác lạ hấp dẫn người xem bởi không khách hàng nào đoán trước được độ “không dễ dàng nhai” của những “hình phạt” mà Nữ vương đưa ra.

Ở màn trước tiên khi Minh Xù và Tôn Kinh Lâm diện kiến Nữ vương Lê Khánh là “bóng rổ sơn”. Ở thử thách này, Minh Xù là anh chàng đen đủi khi phải cầm rổ hứng những trái bóng đầy bột màu, còn người ném bóng không khách hàng nào khác chính là bạn bè của anh, Tôn Kinh Lâm. Thật khó cho chàng Lâm phải không?

Khán giả “dở khóc dở cười” tại Ánh sáng hay bóng tối - Ảnh 3.

Diễn biến li kỳ của Nữ vương bóng tối

Khán giả “dở khóc dở cười” tại Ánh sáng hay bóng tối - Ảnh 4.

Minh Xù và Tôn Kinh Lâm vượt trở ngại vật trước tiên mang tên "bóng rổ sơn"

“Nụ cười ngàn cân” có lẽ là “cực hình” khó khăn đỡ nhất trong tập 1 “Ánh sáng hay bóng tối”. Theo đó, cơ miệng của Tôn Kinh Lâm được kéo rộng sang bên bằng hai móc bé xíu với hai đầu xô nước làm cho người xem “sởn gai óc”. Không dừng lại ở đó, Nữ vương bóng tối lại tiếp tục “hạnh hạ” người chơi bằng phổ biến hình phạt quái chiêu, trong đó phải kể tới khoảnh khắc cắn vỡ những quả trứng bột màu cực “khoai”.

Khán giả “dở khóc dở cười” tại Ánh sáng hay bóng tối - Ảnh 5.

Tôn Kinh Lâm "tập luyện" cơ miệng trong gameshow Ánh sáng hay bóng tối

Khán giả “dở khóc dở cười” tại Ánh sáng hay bóng tối - Ảnh 6.

Dung mạo hoàn toàn mới sau khi cắn vỡ vạc những quả trứng chứa bột màu sặc sỡ trong chương trình

Đội chơi tiếp theo tiếp diễn hành trình khó khăn đầy thú vị trong “Ánh sáng hay bóng tối” là cặp đôi lớn tuổi Công Kiều - Hồng Thu. Không kém cạnh Minh Xù và Tôn Kinh Lâm, đội chơi thứ nhị đã mang tới phổ quát bất thần khi bộc lộ sự hiện đại và vội vàng vượt lên hàng loạt “chướng ngại vật” khiến cho nhị vị “quyền lực” phải chào thua.

Khán giả “dở khóc dở cười” tại Ánh sáng hay bóng tối - Ảnh 7.

Cặp đôi lớn tuổi Công Kiều – Hồng Thu "hỏi xoáy đáp xoay" cùng Thiên thần ánh sáng Đại Nghĩa

Khán giả “dở khóc dở cười” tại Ánh sáng hay bóng tối - Ảnh 8.

Hai cô đã vượt lên những thách thức "khó nhằn" của Nữ hoàng Lê Khánh

Chấm dứt chương trình, rộng rãi khán giả san sớt rằng “Ánh sáng hay bóng tối” đã làm họ phải “dở khóc” bằng những thách thức khó chưa từng thấy, nhưng cũng chính nó đã làm họ cười sảng khoái vì tính cách thức vui mừng, tự nhiên của ông bà hoàng và các đội chơi.

Chương trình phát sóng 20h00 thứ 7 hàng tuần trên VTV3.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét