Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Mẫu người lý tưởng của chị em là gì? Cơ bắp 6 múi hay chỉ cần... đẹp trai?

Nếu chỉ tính tới gương mặt, lẽ đương nhiên những chàng thanh niên đẹp mã lúc nào cũng có lợi thế hơn trong chuyện thu hút ánh mắt của đàn bà.

Nhưng nếu như xét về mặt toàn cục cả thân hình thì sao? Liệu những anh chàng kém sắc nhưng cần mẫn luyện tập, cơ bắp 6 múi cuồn cuộn có thể vượt mặt các trai đẹp?

Để trả lời cho nghi vấn này, tờ MailOnline đã quyết định thi hành một thể nghiệm như sau: họ đòi hỏi 10 đàn bà đeo kính theo dõi ánh mắt, sau đó để họ xúc tiếp với 3 chàng trai, với 3 thân hình khác nhau. Trong đó, một anh chàng cơ bắp đô con, một anh dáng người giống như các teen mới dậy thì, và một cậu người thon thả gọn, dáng dấp thể thao.

Và đương nhiên, để dịch vụ cho mục đích quan sát thân hình, cả 3 anh chàng đều bị... lột trằn, chỉ để độc cái quần con trên người mà thôi.

Mẫu người lý tưởng của chị em là gì? Cơ bắp 6 múi hay chỉ cần... đẹp trai? - Ảnh 1.

Từ trái sang: anh chàng cơ bắp, anh chàng có thân hình bé gò như mới dậy thì, và anh chàng mảnh dẻ dáng sport

Để luôn tiện theo dõi hơn, ta có tên cả 3 anh như sau: Laszlo (cơ bắp), Danny (bé dại gò mới dậy thì) và Daniel (anh chàng mảnh mai xăm trổ).

Kết quả thì sao nhỉ? 40% người nhập cuộc nghĩ rằng họ bị hấp dẫn bởi Danny - anh chàng có thân hình gầy và hiệ tượng bảnh bao. Kế đó, 31% thích ngắm Daniel, cho rằng ví như được nhìn lại, họ chỉ muốn nhìn anh. Ngoài ra đó, anh chàng cơ bắp cuồn cuộn Laszlo chỉ đạt 29% bình chọn thôi.

Mẫu người lý tưởng của chị em là gì? Cơ bắp 6 múi hay chỉ cần... đẹp trai? - Ảnh 2.

Khi xét tới thời điểm nhìn, có một thiếu nữ chỉ liếc qua Daniel đúng 7s - ít ra trong số những người nhập cuộc thí điểm, khi mà với Danny, đó là 15 giây cơ.

Mẫu người lý tưởng của chị em là gì? Cơ bắp 6 múi hay chỉ cần... đẹp trai? - Ảnh 3.

Thử nghiệm này tuy chỉ mang quy mô nhỏ bé, nhưng phần nào cho thấy rằng khoa học nhiều lúc chưa chắc đã đúng hoàn toàn. Các nghiên cứu trước kia nghĩ là thiếu nữ có thiên hướng bị lôi cuốn bởi các chàng thanh niên cơ bắp, phát xuất từ quan điểm tiến hóa: những anh chàng cơ bắp có tài năng làm bố tốt hơn.

Dĩ nhiên, thời điểm trôi qua, quan niệm về vẻ đẹp cũng dần thay đổi. Có vẻ như thời nay, đàn bà chuộng một cơ thể... đủ sử dụng, nhưng mặt mày đẹp trai là được.

Còn với các anh thì sao nhỉ? Trong một thể nghiệm tương tự, các anh chàng được quan sát 3 người phụ nữ với 3 dáng hình không giống nhau: bé dại gò kiểu siêu mẫu, bụng có múi khỏe mạnh, và cô nàng có số đo... bốc lửa.

Mẫu người lý tưởng của chị em là gì? Cơ bắp 6 múi hay chỉ cần... đẹp trai? - Ảnh 4.

Kết quả, các anh vẫn... xôi thịt như ngày nào, khi cô nàng có thân hình không mấy gọn gàng nhưng khúc nào ra khúc nấy vẫn luôn hấp dẫn phổ quát ánh nhìn nhất.

Nguồn: Daily Mail


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét