Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Chân dung nữ tiếp viên hàng không hấp dẫn nhất thế giới |

Lưu Mao Mao là nữ tiếp viên được bình chọn "hấp dẫn nhất nhân loại", tới trong khoảng hãng hàng không Thâm Quyến, China.

Lưu Mao Mao là tiếp viên hàng không của hãng bay Thâm Quyến. Cô vừa đạt danh hiệu "nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nhất nhân loại" trong một cuộc thi được tổ chức bởi Hiệp hội Hàng không Thế Giới WASA.

Mao Mao trở thành tiếp viên của hãng hàng không Thâm Quyến từ năm 2010, sau khi trải qua những cuộc kiểm tra nghiêm ngặt.

Trong thời điểm huấn luyện tiếp viên 3 04 tuần, Mao Mao phải thực hiện phổ biến yêu cầu khó như đứng thẳng lưng khi để bát trên đầu mà không được làm cho rơi.

Nhờ năng lực, năm 2014 cô được cất nhắc làm cho tiếp viên trưởng.

Theo Chinadaily, cô gái được mệnh danh là "nữ tiếp viên cuốn hút nhất thế giới" này có thái độ rất tĩnh tâm trong công tác, nhất là khi ứng phó với các tình huống gian khổ nảy sinh bất thần.

Trong một chuyến bay xuất phát từ Bắc Kinh bị trì hoãn, hành khách vô cùng giận dữ và nổi nóng. Mao Mao lúc đó đã giải quyết tình huống kịp thời, cô giảng nghĩa cho du khách và làm họ tĩnh tâm quay về.

Cuối chuyến bay đó, phổ quát hành khách đã xin lỗi Mao Mao vì thái độ lúc đầu của họ.

Mao Mao cho nhân thức cô rất tự hào về công tác của bản thân, và kì vọng có thể truyền cảm hứng cho các cô bé dại, cậu bé nhỏ - những người có ước mong lớn lên trở thành tiếp viên hàng không giống cô.


Theo Anh Minh/Vnexpress.net


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét