Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Công bố kênh truyền hình dành riêng cho 'mẹ bỉm sữa'

Khác lạ, talkshow Chuyện thiếu phụ sẽ mang đến những phần chuyện trò chính trực can hệ tới các chủ đề "nhạy cảm" với các khách mời Phan Anh, Trang Trằn...

Sắp tới, người theo dõi Việt Nam sẽ được thưởng thức các chương trình tiêu khiển của kênh truyền hình TLC thuộc hệ thống Discovery của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương duyệt y kênh mới mang tên Her Voice.

Her Voice là kênh bỏ ra riêng cho giới nữ gói trọn trong 4 chủ đề chính Dung nhan - Her Beauty, Sức khỏe - Her Health, Phong cách - Her Style và Trí não tâm hồn - Her Mind.

Chi tiết, các chương trình sẽ mang đến các thông tin hữu ích và cũng tiêu khiển lôi cuốn giúp thanh nữ giải quyết những thách thức bắt mắt, chăm bẵm sức khoẻ, ngao du, thực phẩm, làm cho đẹp, những khó khăn trong cuộc sống.

Ngoài ra mục Việt hóa trong khoảng kênh TLC, Her Voice còn tập trung đầu cơ tham gia đội ngũ nội dung đồng sản xuất, những tình huống sống động của cuộc sống sẽ được đề cập, phổ thông chủ đề hot được đưa ra đàm luận cùng sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng.

Ra mat kenh truyen hinh danh rieng cho 'me bim sua' hinh anh 1
Trang Trằn nhập cuộc kênh truyền hình dành riêng cho "mẹ bỉm sữa".

Khác biệt, talkshow Chuyện thiếu phụ với nhiều đề tài như đẹp theo phong trào, chuyện thị phi online, giải phẫu thẩm mỹ,… cùng sự góp mặt của các khách mời MC Phan Anh, người mẫu Trang È, Hoa hậu quý bà Thu Hoài, phi tần chồng Văn Anh - Tú Vi…

Trang È cho nhân thức đây là một trong những chương trình mà cô có thể hòa bình nói lên quan điểm, ý kiến của bản thân mà không có bất cứ kịch bản nào. "Với những mục tiêu như thế, tôi tin talk show này sẽ chiếm được phần đông sự ủng hộ của khán giả, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa", cựu người mẫu chia sẻ.

Ra mat kenh truyen hinh danh rieng cho 'me bim sua' hinh anh 2
MC Phan Anh cùng tham gia để bàn chuyện của các quý bà.

Người cầm trịch chương trình nhạc sĩ Tuấn Khanh và thợ chụp ảnh Na Sơn. Họ cũng sẽ có những mách nhỏ thú vị cũng như đàm đạo thẳng thẳng cùng các khách mời về các đề tài như giải phẫu thầm mỹ, lấy chồng đại gia,...

Ra mắt kênh Her Voice bỏ ra cho thiếu phụ Her Voice kênh truyền hình phụ nữ Phan Anh Trang Trằn


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét