Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Chỉ trong 2 ngày, cằm của Dương Mịch biến dạng tới đáng kinh ngạc, phải chăng là di chứng thẩm mỹ?

Trang ON của Hồng Kông đưa tin, thời điểm vừa mới đây, công việc của Dương Mịch càng trở nên bận bịu. Không chỉ vậy, scandal tình ái của chồng cũng khiến cho Dương Mịch trở thành trọng điểm xem xét trong mắt người hâm mộ. Dĩ nhiên, netizen mới đây mở màn "săm soi" và có những bài viết bàn cãi về dung nhan của Dương Mịch, nhất là về chiếc cằm có dấu hiệu biến dạng, được cho là hậu quả của giải phẫu thẩm mỹ mang lại.

Chỉ trong 2 ngày, cằm của Dương Mịch biến dạng đến đáng ngạc nhiên, phải chăng là di chứng thẩm mỹ? - Ảnh 1.

Netizen mở đầu săm soi chiếc cằm của Dương Mịch trong những lần cô hiện ra mới đây

Cụ thể, chỉ trong 2 ngày, hình ảnh tại sự kiện của Dương Mịch được đem ra đàm đạo. Vào ngày 22, khi xuất hiện tại một sự kiện, ở góc độ nghiêng, dư luận soi được cằm của Dương Mịch làm tiếc lộ "gờ ngấn" rõ ràng. Lại đến ngày 22, phần ngấn cằm mất tích, thay tham gia đó là cằm của nữ diễn viên trở nên nhọn hoắt. Chỉ trong vỏn vẹn 2 ngày mà khuôn mặt - đặc biệt là vùng cằm của Dương Mịch thay đổi rõ rệt, làm cho cuộc tranh cãi giữa các netizen trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

Chỉ trong 2 ngày, cằm của Dương Mịch biến dạng đến đáng ngạc nhiên, phải chăng là di chứng thẩm mỹ? - Ảnh 2.

Hình ảnh so sánh về gương mặt của Dương Mịch trong 2 ngày 20 và 22

Trang iFeng nhận xét, khuôn mặt của bà xã Lưu Khải Uy trong ngày 20 thật sự không hề tự nhiên chút nào, ngấn thịt (hay còn gọi là cằm thứ 2) chẳng phải săn chắc, tiện lợi gây liên tưởng tới những di chứng thẩm mỹ mà tin báo thường đăng chuyển vận. Tất nhiên, có không ít fan của Dương Mịch phản pháo rằng, cô nàng vốn dĩ đã có nhị cằm rồi, thậm chí còn biện hộ rằng, giai đoạn có mang nhỏ bé Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch béo lên không ít, chiếc cằm cho đến tận hiện giờ vẫn chưa hết "ngấn mỡ".

Chỉ trong 2 ngày, cằm của Dương Mịch biến dạng đến đáng ngạc nhiên, phải chăng là di chứng thẩm mỹ? - Ảnh 3.

Gương mặt của Dương Mịch lúc selfie ở góc độ thẳng và hình do báo chụp ở giác độ nghiêng do phóng viên chụp

Từ trước đến nay, Dương Mịch đều phủ kiếm được chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. So sánh hình ảnh trước đó và bây chừ, Dương Mịch chỉ khẳng định rằng, gương mặt cô thay đổi là vì nẹp răng.

Chỉ trong 2 ngày, cằm của Dương Mịch biến dạng đến đáng ngạc nhiên, phải chăng là di chứng thẩm mỹ? - Ảnh 4.

Hình ảnh khuôn mặt thay đổi theo thời điểm của Dương Mịch

Vậy nhưng, một người bạn của Dương Mịch từng đăng ảnh chụp tầm thường của nhị người cách đây nhiều năm. Trong ảnh, có thể thấy rõ, Dương Mịch có sắc đẹp ngọt ngào và "chuẩn" ngay trong khoảng thuở đôi mươi. Đây là một trong những bằng chứng mà fan của Dương Mịch đưa ra để chứng minh Dương Mịch ko phải trải qua dao kéo.

Chỉ trong 2 ngày, cằm của Dương Mịch biến dạng đến đáng ngạc nhiên, phải chăng là di chứng thẩm mỹ? - Ảnh 5.

Hình ảnh của Dương Mịch thuở đôi mươi chụp chung với bạn của bản thân

Nguồn: iFeng

Trận chiến sắc đẹp 2016: Hãy click tham gia ĐÂY để cùng đánh giá ra mỹ nhân thế giới sở hữu vẻ đẹp được fan Việt yêu mến nhất năm 2016. Cuộc đánh giá bao gồm Bảng A (Sao Hàn Quốc), Bảng B (Sao quốc tế) và Bảng C (Sao Hoa ngữ). Cuộc bình chọn kết thúc tham gia lúc 0h ngày 30/12.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét