Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Ở Nhật Bản, đến cả giấy vệ sinh cũng có loại dành riêng cho smartphone

Có một sự thực là thời buổi kĩ nghệ hiện giờ, ai đi vào toalet cũng mang theo điện thoại. Nhưng rất ít trong số đó có lề thói vệ sinh sau khi sử dụng, trong khoảng đó khiến cho điện thoại thông minh trở thành một trong những thứ bẩn và phổ thông vi khuẩn nhất.

Hiểu được vấn đề này, gần đây tại phi trường quốc tế Narita ở Tokyo (Nhật Phiên bản), đã sinh ra một loại vật phẩm mà khi nghe qua khách hàng nào cũng tưởng là dị, nhưng nó lại vô cùng có ích, đó là giấy vệ sinh bỏ ra riêng cho smartphone. Từ đó bạn có thể vừa lau chùi điện thoại thông minh và vừa "khắc phục nỗi bi tráng" một cách thuận lợi.

Cận cảnh giấy vệ sinh cho smartphone tại Nhật Bản.

Theo nhật trình Mainichi Shimbum, những cuộn giấy vệ sinh khác biệt này đã được vũ trang cho 86 buồng trong bảy nhà vệ sinh lớn tại đại sảnh của trường bay này. Được biết, số giấy vệ sinh này được cung cấp bởi nhà mạng Docomo. Ở trên giấy vệ sinh này còn in cả mật khẩu Wi-Fi, cách dùng vận dụng hướng dẫn ngao du,...

Ở Nhật Bản, đến cả giấy vệ sinh cũng có loại dành riêng cho smartphone - Ảnh 2.

Trong hơi dị nhưng nó rõ ràng nó rất có lợi.

Bản chất, sự thành lập của những cuộn giấy vệ sinh này là do kết quả của một nghiên cức cho thấy lượng khi khuẩn trên điện thoại thông minh rộng rãi gấp 5 lần bệ ngồi toalet. Rõ ràng trông nó có vẻ hơi dị dĩ nhiên lại cực kì hữu dụng, nhất là trong bối cảnh chúng ta không có nhiều thời điểm để vệ sinh smartphone, cũng như toàn vẹn các dung dịch vệ sinh chuyên dụng. Được nhân thức, những cuộn giấy vệ sinh điện thoại thông minh này sẽ được sắp xếp tại phi trường Narita cho đến 15/3/2017.

(Tổng hợp)


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét