Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Cặp đôi yêu xa với bộ ảnh đôi "lầm lội" nhất năm

Chắc hẳn người mua vẫn còn nhớ bộ ảnh "Half & Half" của cặp đôi Danbi Shin và Li Seok người Hàn Quốc chứ? Chàng và nàng, một người ở Seoul, một người ở New York, ban ngày của người này là ban đêm của người kia, thế nhưng, toàn bộ những điều đó đều không ngăn cản được ái tình của họ. Trong những bức tranh yêu xa ấy, nhị người ở hai nước nhà không giống nhau, bao quanh là những loài người không giống nhau, thế nhưng họ khiến cùng một hành động giống nhau tựa như hai người vẫn luôn ở bên nhau.

Cặp đôi yêu xa với bộ ảnh đôi lầy lội nhất năm - Ảnh 1.
Cặp đôi yêu xa với bộ ảnh đôi lầy lội nhất năm - Ảnh 2.

Bộ ảnh siêu ý nghĩa này đã biến thành cảm hứng cho đông đảo cặp đôi yêu xa khác. Cũng giống như "Nắm tay em đi khắp thiên hạ", đã có khá nhiều chàng thanh niên cô gái cho có mặt trên thị trường phổ quát phiên bản kỉ niệm yêu xa khác biệt, vừa qua nhất chính là một cặp đôi đến từ Đài Loan. Dĩ nhiên, không đi theo concept lãng mạn bình thường, nhì người lại lựa chọn phương pháp chụp vui nhộn, kết quả là một bộ ảnh lạ mắt chưa từng thấy đã xây dựng thương hiệu.

Cặp đôi yêu xa với bộ ảnh đôi lầy lội nhất năm - Ảnh 3.

Được biết cặp đôi Đài Loan này cũng đang phải yêu xa khi người bạn trai đang đi quân nhân, mà cụ thể là đóng quân ngoài đảo, nhị người thông thường không thể liên lạc với nhau được thường xuyên, mà ví như có liên lạc cũng chỉ là qua chat đoạn ghi hình. Nhân dịp chàng thanh niên được nghỉ phép, nhị người đã nghĩ tới việc thi hành một bộ ảnh ý nghĩa như ảnh gốc thế nhưng đến phút cuối cùng, họ lại đổi mới ý tưởng và quyết định làm cho một album "Half & Half" version "lầy lội".

Cặp đôi yêu xa với bộ ảnh đôi lầy lội nhất năm - Ảnh 4.

Thực chất thì nó vẫn là Người ấy - Người tình mà, chỉ là không hề nửa trái nửa phải mà là nửa trên nửa dưới thôi. Bộ ảnh siêu hài hước này không những biểu hiện được tinh thần ảnh đôi không đụng hàng mà còn cho dân cư mạng được một phen cười vỡ bụng: "Cặp đôi lầy nhất năm đây rồi", "Hahahahaha, độc đáo ghê luôn đó!", "Hài không chịu nổi!", "Nhì bạn đẹp đôi quá, dường như càng yêu nhau lâu người ta càng giống nhau nhỉ?"...

Cặp đôi yêu xa với bộ ảnh đôi lầy lội nhất năm - Ảnh 5.
Cặp đôi yêu xa với bộ ảnh đôi lầy lội nhất năm - Ảnh 6.

Ban đầu, cặp đôi này đăng ảnh lên chỉ với mục đích san sẻ với anh em cùng caption trêu: "Giả dụ đạt hơn 1000 likes sẽ tung tiếp version nữ trên, nam dưới" nhưng không ngờ, bộ ảnh hài hước này đã thu về gấp 10 lần như thế, nghĩa là 10.000 lượt thích. Và dĩ nhiên, không phụ lòng mọi người, cặp đôi siêu "lầy" này đã ngay ngay tức thì tung ra những bức tranh tiếp theo.

Cặp đôi yêu xa với bộ ảnh đôi lầy lội nhất năm - Ảnh 7.

Cô bạn gái vui tính còn không quên chú thích: "Ghét ghê, người ta vừa tắm dứt nên mất hết cả lông mi, chân mày..."

Đấy, người ta có đôi có cặp, lãng mạn cũng được mà hài hước cũng được, nói chung là vẫn vui và êm ấm. Còn chờ gì nữa hả mấy bạn, nhanh kiếm gấu về chụp ảnh đi thôi!!!


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét