Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Hòa Bình trúng thầu hơn 4.000 tỷ đồng trong 2 tuần |

(Xây đắp) - Chưa tới 2 tuần, trong khoảng ngày 01/12/2016 đến thời điểm bây chừ, Công ty Cũ rích phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) đã liên tục trúng thầu và ký hợp đồng phổ biến gói thầu mới trong cả nước với tổng giá trị là 4.026 tỷ đồng, nâng tổng giá trị các tòa tháp Hòa Bình trúng thầu trong năm 2016 lên 17.000 tỷ đồng.


Phối cảnh công trình DPT Residential do Công ty TNHH Đầu tư Nhà thị trấn - Khang Điền Group làm chủ đầu tư.

Dự án Times Garden Hạ Long (bao gồm 2 khối tháp cao tầng và Shophouse) do Công ti CP Đầu tư và Khách sạn My Way Hạ Long khiến cho chủ đầu tư. Hòa Bình là Tổng thầu kiến thiết kết cấu móng - hầm – thân, hoàn thiện và cơ điện với trị giá của thích hợp đồng hơn 800 tỷ đồng. Đây là dự án cao tầng đầu tiên của Hòa Bình xây đắp tại TP.Hạ Long tỉnh giấc Quảng Ninh.

Công trình Sun Grand City do Cơ quan Sun Group khiến cho nhà đầu tư. Hòa Bình là nhà thầu chính kiến tạo kết cấu móng, phần thô thân và hoàn thành xây trát với tổng trị giá hợp đồng gần 700 tỷ đồng. Dự án này có quy mô gồm 1 công trình (4 tầng hầm, 21 tầng cao) và 1 nhà cửa (5 tầng hầm, 23 tầng cao). Sun Grand City là dự án căn hộ đầu tiên của Cơ quan Sun Group tại Hà Nội, hẹn hứa là một trong những dự án có chất lượng và phục vụ tốt nhất tại miền Bắc.

Dự án Hà Đô Centrosa Garden do Tổ chức kinh doanh CP Hà Đô - 756 Sài Gòn làm cho chủ đầu tư. Hòa Bình là nhà thầu xây dựng toàn bộ phần kết cấu với tổng trị giá phù hợp đồng gần 300 tỷ đồng. Công trình gồm 2 block cao 30 tầng, có 4 tầng podium và 26 tầng căn hộ.

Dự án The Ascent Lakeside do Tổ chức kinh doanh CP Đầu cơ Địa ốc Tiến Phát làm cho nhà đầu tư. Hòa Bình là Tổng thầu thiết kế (D&B) và xây đắp với tổng trị giá thích hợp đồng hơn 340 tỷ đồng. Dự án nằm trung tâm huyện 7 (TP.HCM) gồm 1 block cao 22 tầng.

Công trình DPT Residential do Tổ chức kinh doanh TNHH Đầu cơ Nhà thị trấn - Khang Điền Group khiến nhà đầu tư với tổng giá trị phù hợp đồng gần 1.000 tỷ đồng. Dự án có quy mô 1 tầng hầm và 4 block nhà cao 23 tầng với 960 căn hộ. Hòa Bình là Tổng thầu D&B của dự án này.

Ngoài ra, từ đầu năm đến nay Hòa Bình đã doanh nghiệp cất nóc 13 nhà cửa trong cả nước như Saigon Centre thời kỳ 2 và 3, Ngôi nhà Đức, Estella Heights quá trình 1, Saigon South Office, The Ascent Condominiums, Depot Tham Lương, Discovery Compex, Imperia Garden,..

Ninh Nhi


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét