Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

BRG và Hilton Worldwide ký đoàn kết đồng điều hành nhì nhãn hiệu nơi nghỉ ngơi phong cách |

(Xây dựng) – Ngày 21/12 tại Hà Nội, Tổ chức kinh doanh Cũ rích phần Khách sạn Thắng Lợi, một thành viên của Tập đoàn BRG và Công ty Hilton Worldwide đã tiến hành ký đoàn kết đồng quản lý tổ phù hợp hai khách sạn với quy mô dự định 610 phòng.

Dự án tổ hợp của Công ti Cũ rích phần Khách sạn Thắng Lợi sở hữu và Cơ quan Hilton điều hành được bình chọn là một trong những công trình diện tích nhất, lưu lại mốc cho cách thức tổ phù hợp khách sạn ở vn. Với địa điểm đắc địa tại khu vực huyền thoại Hồ Tây, Hà Nội, dự án gồm Nơi nghỉ ngơi Hilton Hanoi Westlake với khoảng gần 300 phòng khách sạn và căn hộ phục vụ, Nơi nghỉ ngơi DoubleTree by Hilton Hanoi Westlake với khoảng 320 phòng khách sạn. Cùng với đó, tổ hợp này sẽ cung ứng khoảng gần 3000m2 cho nhu cầu hội nghị, hội thảo tại Hà Nội. Hilton Hanoi Westlake và DoubleTree by Hanoi Westlake được dự định ​​mở cửa vào năm 2020.

Ngoài nhãn hàng Hilton nhiều người biết đến và quen thuộc, nhãn hiệu DoubleTree by Hilton lần đầu tiên đến với Thủ đô Hà Nội phê duyệt việc hợp tác sản xuất của Tập đoàn BRG và Cơ quan Hilton Worldwide cho công trình tổ hợp tại Khách sạn Thắng Lợi. DoubleTree by Hilton đã có mặt tại 40 nước với gần 480 khách sạn trên toàn thế giới.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch HĐQT Công ty Cũ rích phần Khách sạn Thắng Lợi san sớt: "Để thừa hưởng và phát huy các điểm mạnh và tiềm năng của Nơi nghỉ ngơi Thắng Lợi, chúng tôi đã quyết định thích hợp tác với cơ quan quản lý khách sạn bậc nhất trái đất Hilton Worldwide. Với tổ phù hợp nhì nhãn hàng nơi nghỉ ngơi phong cách của Tập đoàn Hilton tại địa điểm xuất sắc của Khách sạn Thắng Lợi, cam đoan đây sẽ là điểm đặc sắc ấn tượng của Thủ đô Hà Nội, tạo thành một quần thể các dễ dàng và dịch vụ cao cấp, biến thành khu vực trọng tâm hấp dẫn ngao du, các hội nghị quan trọng trong và ngoài nước”.

Dự án DoubleTree by Hilton Hanoi Westlake và Hilton Hanoi Westlake với những lựa chọn giàu có về thuận lợi sẽ giúp Hilton tiếp xúc phổ biến phân khúc đối tượng mua hàng hơn. Ngoài việc phục vụ lưu trú ngắn ngày, nơi nghỉ ngơi sẽ cung cấp phục vụ nghỉ dài ngày với căn hộ phục vụ của Hilton Hanoi Westlake. Tổ phù hợp 610 phòng và khu hội nghị quy mô lớn sẽ là chọn hàng đầu cho các đối tượng mua hàng đội ngũ lớn cũng như sự kiện lớn, phục vụ yêu cầu nhiều chủng loại và mang tới cho khách hàng - các doanh nhân, du khách trong nước và quốc tế, những trải nghiệm thật giá trị cao.

Tổ thích hợp hai nhãn hiệu khách sạn khác lạ này là công trình thứ sáu trong thích hợp tác ý tưởnrg giữa Hilton với BRG Group, hai trong số đó đang hoạt động điều hành gồm nơi nghỉ ngơi Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi.

Ông Guy Philips, Phó Chủ tịch cấp cao sản xuất khu vực Asia & Australia, Hilton Worldwide cho nhân thức: “Việc phát triển mối quan hệ hợp tác ý tưởnrg giữa Hilton với BRG Group đã giúp chúng tôi mở mang sự hiện diện của Hilton tại vietnam, khác lạ là ở Thủ đô. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến giá trị lợi ích cao cho công ty chủ chiếm hữu công trình và hy vọng được hợp tác với Tập đoàn BRG trong các dự án tiếp theo trên khắp cả nước”.

Khách sạn Hilton Thủ đô Westlake và DoubleTree by Hanoi Westlake là một công trình có ý nghĩa to lớn đối với Công ty Cũ kĩ phần Nơi nghỉ ngơi Thắng Lợi. Công trình sau khi đi vào hoạt động sẽ giúp Công ty nâng cao hiệu quả kinh tế, nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện đời sống cho cán bộ viên chức song song duy trì và chắc chắn địa điểm của Công ti trên hoạt động mua bán.

Ninh Nhi


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét