Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Bộ Công an gia hạn tạm thời giữ nghi can hành tội nhỏ trai ở Campuchia

Ngày 12/12, can hệ tới vụ việc nam giới trẻ hành hạ, chích điện vào bé dại trai ở Campuchia bị bắt ở Sài Gòn, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, đã gia hạn tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi, ngụ TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) về dò la về hành vi "Hành hạ con nhỏ". 

Lúc trước, chiều 8/12, Cục cảnh sát Hình sự - Bộ Công an đã chấp hành lệnh bắt khẩn cấp nghi can Dũng về hành vi "hành tội trẻ thơ" theo yếu tố 110 Bộ luật Hình sự. Trong ngày, Bộ Công an cũng đã thi hành lệnh khám xét nguy cấp nơi ở của Dũng tại phòng 104 lầu 10, nhà số 140 tuyến đường số 9A khu dân cư Trung Sơn, thị trấn Bình Hưng, huyện Bình Chánh. 

Bộ Công an gia hạn tạm giữ nghi can hành hạ bé trai ở Campuchia - Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Thành Dũng.

Tại Công an, Dũng đã công nhận cục bộ hành vi hành tội man rợ cháu gầy Sor Sao đúng như các đoạn clip phát tán trên mạng thị trấn hội diễn tả. Khi công an chỉ tay tham gia các đoạn clip trên và hỏi: "Thời điểm diễn ra các đoạn clip này vào ngày 22/8 đúng không? Có phải đã đánh bé nhỏ ở đồn điền ca cao không? Lúc tấn công đập bé nhỏ, bác mẹ bé dại đi đâu, làm cho gì trong đồn điền ?". Đáp lại Dũng chỉ nói "không biết, không nhớ". 

Trong công đoạn lấy lời khai Dũng, dò la viên cho nhân thức, "Dũng không có bộc lộ bất thường gì về tâm lý. Ngay cả lúc khi đưa cho Dũng xem lại clip, Dũng vẫn rất tĩnh tâm, nhớ từng khoảng thời gian đã chấp hành hành vi của chính mình... Từ những lời khai cũng như biểu thị nghi can Dũng không có tín hiệu thất thường về tâm lý..." 

Được biết, Dũng đã bác bỏ ngừng công tác cùng người yêu đồng giới có hành vi ấu dâm với các gầy trai, trong đó có nhỏ tuổi Sor Sao. 


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét