Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Linh (Nhã Phương) lại ngơ ngẩn trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude

Có thể nói Linh (Nhã Phương) đúng là có "số hưởng", chẳng những hay được ở bên phổ biến trai đẹp mà còn có cơ hội được thấy trai đẹp bán khỏa thân. Trong tập 16 Tuổi Thanh Xuân 2 vừa phát sóng, Linh thêm một lần nữa được chiêm ngưỡng cơ bắp của Junsu (Kang Tae Oh) khi anh vừa mới bước từ phòng tắm ra. Khi LinhSu cùng mặt đương đầu, cả nhì đã ngẩn người ra. Bên cạnh đó, Junsu sau khi tắm kết thúc với mái tóc không được vuốt keo thậm chí còn đẹp trai hơn một Junsu bóng bẩy thường ngày.

Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 1.
Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 2.

Sự gặp mặt bất thần tại Hàn Quốc của LinhSu bắt nguồn trong khoảng việc Junsu một bản thân trở về Hàn để tham dự triển lãm tranh, cũng tình cờ Linh phải đơn lẻ sang Hàn Quốc công việc. Bởi vì phòng nơi nghỉ ngơi đã bị hủy, Linh quay trở về nhà cũ của Junsu - nơi cô và anh đã từng có phổ biến kỷ niệm. Quay về Hàn Quốc, Linh như là cô ốm 18 tuổi năm nào, nô nức sang Hàn Quốc để chạm chán thần tượng. Việc chạm mặt lại Junsu ở Hàn Quốc, cùng với chuyện chỉ có cả nhì hẹn hẹn sẽ có diễn biến lôi cuốn phía trước.

Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 3.
Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 4.
Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 5.

Lại nói về chuyện cô nam quả nữ Junsu và Linh bị kìm hãm trong căn phòng mất điện khóa kì quái. Sau khi nhân thức Linh ở cùng với Junsu, Phong (Mạnh Trường) đã cố gắng phá cửa để cứu Linh ra. Có thể nói trong phần 2 Tuổi Thanh Xuân, Phong là anh hùng dễ thương và làm cho người xem dễ chịu nhất. Tuy là chàng công tử nổi tiếng đào hoa và ăn chơi bất tử nhưng đứng trước người con gái bản thân thích, Phong lại rất thật lòng và chân thành. Cách thể hiện tình cảm và lập mưu hoạch cưa cẩm Linh của Phong cũng cực kỳ ngốc nghếch. Phong căn đúng thời gian Linh hiện ra ở phòng tập để nâng tạ, nhằm cho Linh thấy hình ảnh hấp dẫn của bản thân nhưng nhớ tiếc thay, Linh chẳng liếc nửa mắt đến Phong.

Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 6.
Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 7.
Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 8.

Trong lúc Phong mua mọi phương pháp để đoạt được trái tim người đẹp thì ở phía bên kia, Junsu và Cynthia (Jung Hae Na) cũng ngấm ngầm sắm bí quyết tác thành cho Linh - Phong (tất nhiên chuyện này là do Cynthia "đầu têu"). Tuy bề ngoài hùa cùng Cynthia đánh giá tốt Phong trước mặt Linh nhưng trong lòng Junsu, địa điểm của Linh đã đổi mới. Anh thậm chí còn tỏ ra khá thất vọng khi thấy Phong đưa tay chạm nhẹ vào vai Linh.

Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 9.
Linh (Nhã Phương) lại ngẩn ngơ trước Junsu (Kang Tae Oh) bán nude - Ảnh 10.

Tập 16 Tuổi Thanh Xuân 2 phát sóng lúc 21h10 thứ Tư ngày 28/12 trên VTV3.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét