Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Bí mật quyến rũ: Sự thật è cổ trụi về ái tình

Nhắc tới ái tình, người ta thường nghĩ về sự lãng mạn, tình cảm nồng cháy và những cung bậc xúc cảm thăng hoa. Nhưng hiện thực lại không đơn giản như vậy...

Cuốn sách Bí mật hấp dẫn của tác giả Phạm Thị Phương Mai khiến độc giả nhìn thấy sự thật trần trụi về tình yêu, những quan niệm hoàn toàn sai trái của những người đã, đang và sẽ yêu. 

Sự thực là rộng rãi người đang tiếp cận tình yêu và cuộc sống một cách sai lầm. Vấn đề này là xuất xứ gây nên các mối quan hệ vỡ lẽ, stress và khiến cho cuộc sống chúng ta không êm ấm.

Vì thế, không ít người đặt ra thắc mắc vì sao một vài đàn bà có tài năng lôi cuốn được một người nam nhi tốt, khi mà những người dị kì gặp gỡ phải con trai đen bạc?

Tại sao phổ biến thanh nữ rất quyến rũ nhưng luôn chạm mặt gian khổ trong việc tìm và giữ được một người đàn ông bên cạnh bản thân. Ngược lại, cũng có thanh nữ không quá lôi cuốn nhưng dễ dàng chinh phục phổ biến nam giới, làm cho họ chẳng thể rời xa cô ấy?

Đọc cuốn sách này, độc giả sẽ hiểu được người đàn bà hấp dẫn khi tự tin, nắm bắt được trị giá của phiên bản thân, nhân thức yêu thương, tôn trọng bản thân mình. Và họ hiểu được thỉnh thoảng những giá trị đích thực trong cuộc sống có thể đến trong khoảng những thứ đơn giản, thậm chí không có trị giá vật chất. Khác lạ, người phụ nữ đó phải tự lập trong nghĩ suy, hành động, lời nói và quan trọng nhất là độc lập vốn đầu tư.

Bi mat quyen ru: Su that tran trui ve tinh yeu hinh anh 1
Cuốn sách Bí mật quyến rũ của tác giả Phạm Thị Phương Mai.

Khi bạn mở màn phát sinh tranh chấp với người bạn trăm năm, không có tức là trước đó bạn đã đưa ra quyết định sai lầm. Thông thường những sơ sót này trước đây chúng ta không thể nhận ra hoặc bạn từng cho rằng xinh đẹp, nhưng nay mở màn khiến bạn khó chịu. chậm triển khai chỉ có thể là bạn đang bước tham gia từng công đoạn, cung bậc cảm xúc của tình yêu.

Trong cuốn sách này, tác giả sẽ giúp bạn nhận thấy không phải lúc nào quan điểm bản thân đưa ra cũng đúng, cần hạn chế giễu suy nghĩ rằng bản thân không bao giờ sai. Vì thực tiễn chuyện đúng - sai trên đời chỉ mang thuộc tính tương đối, cần thiết là thấu nắm bắt, ưng ý tha thứ và mến thương để cuộc sống trở thành nhẹ nhàng, ý nghĩa hơn.

"Cuốn sách mang tất cả màu sắc trong khoảng sự thông thạo tao nhã về tâm lý học, y khoa, lối sống, thái độ, bí quyết xử sự của con người. Tác giả làm cho người đọc say sưa, thu hút khi sắm thấy hình ảnh, tâm can của mình ở đâu đó", bạn đọc Phạm Thị Hải Yến san sẻ.

Kín đáo quyến rũ sẽ là một món quà đầy ý nghĩa và quý giá với những bạn nào muốn hoàn thiện bản thân, có phương pháp nhìn tích cực hơn trong cuộc sống, đặc biệt tậu thấy "lửa" để duy trì vui vẻ hôn nhân.

'Em đồng ý ly hôn': Phụ nữ phải gan dạ đổi mới cuộc sống

Không tầm thường các con phố không có tức là hết chiều chuộng, mọi chuyện sẽ đâu vào đấy và cái kết có hậu là khi chúng ta hạnh phúc.

cuốn sách bí mật hấp dẫn sự thực è trụi về ái tình kín đáo hấp dẫn cách về tình yêu và hạnh phúc


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét