Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Hà Nội: Cháy kho gỗ rộng hàng nghìn mét |

(Xây dựng) - Khoảng 10h sáng nay, 2/12 đã xảy ra cháy tại khu vực nhà kho rộng khoảng 2.000 m2 chứa đồ gỗ của Cty CP thương mại và phục vụ trang hoàng GEE, nằm trong khu kĩ nghệ Ngọc Hồi (ven quốc lộ 1A, huyện Thanh Trì, Thủ đô).


Khu vực bị cháy là nhà nhà xưởng chứa các vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên khốc liệt

Do khu vực bị cháy là nhà kho chứa các nguyên liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên dữ dội, cột khói bốc cao, đen kì quặc trời. Vào thời điểm trên, những công nhân đang làm cho việc tại khu vực nhà kho nhận thấy ngọn lửa bùng phát, cố nhiên khói bốc lên ngùn ngụt, nên hoảng loạn hô hoán.

Ghi nhận tại hiện trường, đám cháy đang bùng phát cực mạnh, khói lửa ngùn ngụt tại khu xưởng rộng hàng nghìn mét vuông. Ngay sau khi phát hiện ra có cháy, nhiều xe chữa cháy đã được vấn đề tới hiện trường, các xe nâng được vận động để cứu của nả ra ngoài.


Hơn 100 đội viên cảnh sát PCCC đã kịp thời xuất hiện để tham gia cứu hộ và chữa cháy

Vài công nhân khiến việc tại xưởng chứng kiến vụ việc cho biết khi 2 thợ hàn đang hàn trục đường thông gió, tia lửa đã rơi xuống phòng sơn trong xưởng gỗ gây cháy. Sau một tiếng nổ rất lớn, lửa mở đầu bùng lên dữ dội và tức khắc lan sang xưởng chứa dây cáp quang quẻ, máy móc của xưởng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đội ngũ chức năng đã điều động đa dạng xe chữa cháy chuyên dụng, cùng các đội viên xuất hiện tại hiện trường để bắt đầu chữa cháy. Cho tới khoảng 12 giờ 30 trưa cùng ngày, lửa cơ bản đã được khống chế nhạo.

Theo thông tin ban sơ, vụ hỏa hoán vị xảy ra tại ba phân xưởng đóng chai gỗ của nhì Cty. Hiện chưa có thống kê thiệt thòi về người và của nả. Căn do ban đầu đang được khảo sát khiến rõ.

Thành Nam


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét