Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Vingroup công bố khu đô thị sinh thái Vinhomes Green Bay |

(Xây dựng) - Bốn tuần 12/2016, Cơ quan Vingroup chính thức ra mắt công trình Vinhomes Green Bay tại Mễ Trì, Hà Nội. Với không gian sinh thái chan chứa cây trồng, hồ lớn, Vinhomes Green Bay là quần thể biệt thự, căn hộ đẳng cấp hàng đầu tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô.

Vinhomes Green Bay có tổng quy mô 31,8ha, tọa lạc tại điểm đầu của Đại lộ Thăng Long, tiếp giáp với Trung tâm Hội nghị Giang sơn cùng rộng rãi công ty hành chính sự nghiệp trọng yếu. Hình như địa điểm đắc địa, dự án còn được giả dụ một “vịnh xanh giữa lòng thị trấn” nhờ sở hữu hồ vấn đề hòa rộng 8ha và bến xe sinh thái 2,6ha.

Vinhomes Green Bay bao gồm 2 phân khu chính: khu biệt thự tân cổ điển sang trọng với hơn 300 biệt thự đơn lập, song lập, nhà thị trấn và khu căn hộ với 3 công trình mang phong cách tân tiến. Điểm đặc sắc là gần như vi la đều hướng hồ trung tâm và liền kề ở dọc đường cây cối, xen kẽ với các cụm nhân tiện ích giữa 3 tiểu khu mang tên các loài hoa: Hoàng Lan, Mộc Lan và Thạch Thảo. Các vi la và nhà xã được thiết kế theo đẳng cấp tân cổ truyền sang trọng, cao 3 tầng, có tổng quy mô sàn 262,8 - 744,7m2, dễ dãi cho việc phân phối các không gian tác dụng. Khác biệt, để đối tượng mua hàng hòa bình sáng tạo, sắp xếp môi trường sống theo đúng sở thích, ý định, hầu hết các biệt thự Vinhomes Green Bay đều được bàn giao chưa hoàn thiện nội thất hoàn thành mặt ngoài.

Kế thừa trị giá then chốt đã được xác lập tại các khu thị trấn Vinhomes, Vinhomes Green Bay được thiết bị hệ sinh thái item, dịch vụ phong cách của Vingroup bao gồm: Trường liên cấp Vinschool, bách hóa VinMart+, khu clubhouse với bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời… Ngoài ra đó, dân cư Vinhomes Green Bay cũng sẽ được đáp ứng toàn diện nhu cầu để mắt rèn luyện sức khỏe, vui chơi tiêu khiển, sắm sửa tiêu xài và giao lưu gặp... phê duyệt 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu. chậm triển khai là nhà thờ hồ yếu tố hòa, công viên cây cối, khu thể thao tinh vi, trường học trẻ con và hơn 20 tiện thể ích loanh quanh hồ trọng tâm như quảng trường rộng lớn, đảo nổi, sân trượt ván, vịnh ánh sáng, sân chơi nước, vườn thủy sinh, khu picnic…

Với mật độ xây dựng chỉ 19,3%, khu thị trấn Vinhomes Green Bay sẽ mang đến không gian sống tuyệt vời cho những đối tượng mua hàng muốn hưởng thụ cuộc sống sinh thái đẳng cấp ngay giữa lòng Hà Nội.

Dự án được chính thức khởi công trong khoảng quý 4/2016 và dự định sẽ bàn giao những căn biệt thự trước tiên vào quý 4/2017.

Ninh Nhi


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét