Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Việc nhẹ lương cao dành cho nữ giới: Đi khắp nhân loại bán buôn quần áo thời trang

Phần nhiều các cô gái đều thích đi buôn bán và có thể lựa chọn đồ đoàn cả ngày mà không biết chán, đương nhiên lại chẳng mấy người có đủ điều kiện phục vụ cho thị hiếu đã ăn sâu tham gia máu thịt ấy của mình.

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 1.

Vậy thì tại sao họ không chọn lựa một công tác phù hợp với sở trường của mình nhỉ? Chẳng hạn như là ngành nghề nghề "đi tìm quần áo thời trang" hiện đang trở nên ngày một hưng thịnh hành ở TQuốc chẳng hạn.

Đúng như tên gọi của bản thân mình, những người khiến công việc này (đa phần là thanh nữ) có nhiệm vụ chính là đại diện cho một doanh ngiệp hoặc một thương hiệu đi khắp mọi nơi trên trái đất đề mua về những mẫu thiết kế mới nhất, sành điệu nhất và hút khách nhất rồi giao cho công xưởng đóng gói, hoặc làm trung gian rao bán món hàng đó nhằm kiếm lợi nhuận.

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 2.

Nghe đến đây, chắc hẳn rộng rãi cô gái đang xuýt thoa sao mà lĩnh vực này hợp với bản thân quá! Thế nhưng, nghe thì đơn giản vậy thôi, chứ kỳ thực chẳng có công tác nào kiếm tiền dễ dãi như thế đâu.

Chúng ta hãy cùng chạm chán một cô gái trẻ Đinh Nghệ Âu, hiện là một chuyên viên "đi sắm quần áo thời trang" để có thể hiểu rõ hơn về công tác hay ho của cô ấy nhé!

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 3.

Đối với Đinh Nghệ Âu, ngành nghề này không chỉ có sắm, tậu, tậu và tìm như mọi người vẫn nghĩ, mà nó giống như là một người cầm lái, dẫn dắt đám đông quần chúng đi tìm hiểu và cảm kiếm được về những yếu tố ẩn giấu sau mỗi bộ trang phục và tạo cho người ta cảm giác muốn được gây dựng một cuộc sống chất lượng hơn.

Cô gái trẻ tới với công việc này một cách thức rất thình lình. Khi còn học Đại học năm nhất, cô đã vô tình biết đến nghề "đi tìm quần áo cá tính" trên một cuốn tin báo Hong Kong. Vừa hay cô lại đang theo học lĩnh vực kiến tạo phong cách, cũng thích phân tích câu kết các loại trang phục, và vì vậy, cô đã quyết định theo đuổi công việc này với kì vọng sau này có thể đi khắp cõi trần mua sắm cho thoả lòng ước mong. 

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 4.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, tính tới nay, Đinh Nghệ Âu đã có 3 năm trải nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Cô đã phải tìm hiểu đủ mọi góc độ, trong khoảng việc lời lỗ trong kinh doanh cho đến phương pháp trình bày sản phẩm trong tủ kính. Đại đa phần những người "đi tậu áo quần bắt mắt" đều cần khoảng hơn 2 năm đầu tích luỹ trải nghiệm rồi mới mở đầu dần lao vào được tham gia ngành nghề này.

Kỳ thực, một chuyên viên "đi tậu quần áo phong cách" không chỉ có mỗi việc dạo chơi khắp các cửa hàng hay trọng điểm thương mại nhiều người biết đến nhân loại. Họ cũng là một thương lái và cần có đầu óc kinh doanh với tốc độ cao nhạy. Ngoài việc chọn lựa những bộ trang phục thời thượng hấp dẫn nhất, họ còn phải tính liệu xem liệu item đó sẽ được các khách hàng tiềm năng của chính mình đón chờ như thế nào.

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 5.

Đinh Nghệ Âu nghĩ rằng, thực chất của công việc này chính là phê duyệt những bộ áo quần để giáo huấn thái độ sống cho khách hàng. Ví dụ như trước đây, cô từng khiến việc cho một nhãn hiệu nổi tiếng Bắc Âu với các sản phẩm chủ quản là đồ ren. Vấn đề mà những bộ bộ cánh ấy truyền vận chuyển là sự tường tận, khoẻ khoắn, yêu đời và một tẹo giả mạo hiểm, ngoài ra còn có sự tĩnh tâm cũng như trí óc ẩn chứa trong đó, nhìn thông thường rất phù hợp với những cô gái thành thị thời thượng.

Trong lúc chọn lựa mua item, các chuyên viên "đi sắm quần áo phong cách" sẽ phải nghiên cứu thật kỹ về mặt hiệu quả kinh doanh. Họ sẽ tiến hành phân tách các số liệu chi tiết về lượng tiêu thụ nhàng nhàng, yếu tố khiến cho nó trở nên phồn thịnh hành, đặc điểm riêng của hoạt động mua bán mà bản thân mình đang nhắm đến, sở thích nổi trội của người địa phương trong đô thị ấy... 

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 6.

Mỗi ngày, Đinh Nghệ Âu phải đi tới đa số hàng áo quần mày mò tình hình mua sắm và đưa ra những con số phân tách tận tường. Hình như, cô còn phải nhân thức cách thức dàn xếp và nhân thời cơ dễ ợt để bắt đầu ký đoàn kết đồng với những ông bà chủ mà bản thân mình vô tình hay hữu ý chạm mặt.

Đặc thù công việc của Đinh Nghệ Âu là phải chụp hầu hết ảnh, đây cũng chính là căn do khiến cho cô nhiều lần xảy ra xung đột với chủ và nhân viên của các khu chợ quần áo. Kỳ thực, khi sở thích bị bắt buộc trở thành công việc thì chẳng có gì là nữ tính hay thích thú được đâu.

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 7.

Công việc này gây ra những ảnh hưởng rất lớn đến tâm cảnh của Đinh Nghệ Âu. Cô có thể vui tươi hớn hở khi sản phẩm do chính mình chọn lựa được đón chờ nhiệt tình, và cũng có thể rầu rĩ cả ngày trời ví như chẳng may chúng xả ra bất cứ nhân tố gì. Những lúc buồn phiền như vậy, cô thường phải ngồi lại tự kiểm điểm phiên bản thân xem mình đã sai ở chỗ nào và tậu bí quyết giải quyết êm thấm nhất.

Những lúc không bận công tác, cô gái trẻ mê hội hoạ này thường đi hiệu sách. Khi ấy, cô có thể bình tâm trở lại, giải vây mọi căng thẳng, mệt mỏi qua những trang sách, đồng thời học thêm được phần nhiều nhân tố hay ho ở trong đó. Dường như, cô còn có một cách xả áp lực khác là vẽ tranh hoặc đi xem trưng bày vật phẩm hội hoạ hay buôn bán những đồ vật tí hon xinh, bởi đối với cô, rất nhiều mọi thứ tốt đẹp đều có công dụng hàn gắn nỗi đau cũng như giải vây mọi nỗi muộn phiền.

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 8.

Đinh Nghệ Âu cho rằng, gu thẩm mỹ của nhân loại là thứ có thể rèn luyện được, vì thế người ta cần phải không chấm dứt kiếm tìm những thứ đẹp đẽ xung quanh mình để nâng cao cách thức ăn uống cũng như cảm nhận cái đẹp.

Cô khá hài lòng với công việc hiện nay và thích được tậu tòi, tìm hiểu. Dĩ nhiên, trong mai sau không xa, khi đã chán buôn bán, cô vẫn luôn kì vọng sẽ được quay trở lại với công tác sở trường của mình là vẽ tranh và kiến tạo phong cách.

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 9.
Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 10.
Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 11.

Cô gái yêu cái đẹp này có phần lớn cách thức giải toả găng tay trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 12.
Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 13.
Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 14.

Công việc được đi khắp nơi mua sắm áo quần như thế này chính là niềm ước ao của hàng triệu cô gái trên trái đất.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét