Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Thí sinh 14 tuổi hát nhạc bolero đạt điểm tuyệt đối

Trong đêm chung kết 6 chương trình Solo cùng Bolero, Quỳnh Như - thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi - đã giải quyết được số điểm tuyệt đối từ giám khảo.

Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 1
Đêm Bình thường kết 6 của Solo cùng Bolero phát sóng tối 16/12. Thí sinh nhỏ dại nhất cuộc tranh tài - Quỳnh Như - biểu lộ  ca khúc Trang nhật ký. Cô nhỏ tuổi kiếm được phổ thông lời ca ngợi ngợi của giám khảo và đạt điểm tuyệt đối 40 điểm. 

Video

Thí sinh bé dại nhất Solo cùng Bolero 2016 đạt điểm tuyệt đối

Quỳnh Như bộc lộ ca khúc Trang nhật ký

Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 2
Giám khảo Thái Châu thốt lên: “Khi nghe giọng hát Quỳnh Như, tôi cứ tưởng đây là một đàn bà trưởng thành chứ không phải 14 tuổi. Hát rất ngọt ngào, mượt mà, ngân nga, tình cảm đúng như là ý nghĩa của bài hát".             
Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 3
Giám khảo Vũ Khanh tuyên bố: “Tư nhân tôi ngồi đây chẳng phải để chấm điểm mà là để kì vọng tiếng hát của Quỳnh Như. Tôi chỉ muốn nói một vấn đề tận đáy lòng tôi, nếu ngày mai tiếng hát Quỳnh Như chơi còn tại sàn diễn này thì tôi bỏ nghề giám khảo luôn”. 
Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 4
Anh chàng bán kẹo kéo Công Toại dự thi với ca khúc Đập vỡ cây bọn. Giọng hát cùng cách bộc lộ lạ của Công Toại trong bạn dạng phối mới của ca khúc đã gây nhiều tranh biện giữa các giám khảo. Giám khảo Vũ Khanh nghĩ là Công Toại đã không biểu lộ hoàn toản phần thi, khi mà giám khảo Ý Lan lại đánh giá anh biểu thị tốt bài hát.
Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 5
Lê Trinh đến trong khoảng Hà Nội với ca khúc Sao anh đang tâm đành quên. Giọng hát ổn định, đẳng cấp trình bày tốt, cô là thí sinh luôn ở địa điểm an ninh qua các vòng thi.
Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 6
Ngọc Hương dự thi với ca khúc Hương tình cũ. Đây là ca khúc mới được cấp phép thao diễn quay về. Giọng ca tới trong khoảng xã núi Kontum đã liên tục chinh phục giám khảo trong khoảng những vòng đầu cuộc thi bởi chất giọng mùi mẫn, tự tin biểu hiện các ca khúc.
Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 7
Ông chủ bán cây trồng Lâm Bửu Hòa dự thi với ca khúc Hoa sứ nhà nàng. Không còn hình ảnh lãng nhân, Lâm Bửu Hòa đóng vai người đàn ông gian khổ nhìn nửa kia đi lấy chồng. Do sức khỏe không tốt, anh đã hát sai nhịp bài hát. 
Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 8
Anh bán quần áo xuất khẩu Tùng Anh dự thi với ca khúc Xin gọi nhau là cố nhân. Giám khảo Thái Châu và Vũ Khanh bình chọn tình cảm anh biểu hiện không thiên nhiên, có phần cường điệu.
Thi sinh 14 tuoi hat nhac bolero dat diem tuyet doi hinh anh 9
Thu Hồng dự thi với ca khúc Sầu lẻ bóng. Do không kìm được cảm xúc khi thuyết trình, Thu Hồng đã bộc lộ ca khúc khá nặng năn nỉ và nhận phổ quát lời góp ý của giám khảo. Kết quả cô có điểm số thấp nhất nên phải dừng cuộc thi. Đêm Chung kết 7 sẽ được phát sóng tham gia lúc 21h, ngày 23/12 trên kênh THVL1.

Bích Hằng

Ảnh: Khang

Bình luận


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét