Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

CLB Hàn Quốc khước từ ký phù hợp đồng với Đức Lương?

Trang Korea Football News đưa tin, CLB Ansan Greeneres FC của Hàn Quốc sẽ để Đức Lương trở lại vietnam khoác áo CLB HAGL thi đấu V.League 2017.

Sau hơn 2 tuần thử việc tại Hàn Quốc, hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL đã không thuyết phục được các nhà tuyển trạch của CLB Ansan Greeneres FC (tên cũ là CLB Ansan Mugunghwa).

Cụ thể, trang Korea Football News đăng tin, Ansan Greeneres FC quyết định sẽ không ký thích hợp đồng với hậu vệ Việt Nam, Lê Đức Lương. Cầu thủ này sẽ quay về thị trấn núi để cùng HAGL chuẩn bị cho mùa giải V.League 2017.

CLB Han Quoc tu choi ky hop dong voi Duc Luong? hinh anh 1
Trang Korea Football News đăng tin Ansan Greeneres FC quyết định không ký hợp đồng với hậu vệ đang thử việc Lê Đức Lương. 

Tuy nhiên, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho nhân thức, CLB Ansan Greeneres FC muốn chú ý thêm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Thông tin trong khoảng tạp chí Hàn Quốc đưa ra có thể chỉ là ý kiến chủ quan trong khoảng một thành viên của ban đào tạo Ansan Greeneres FC.

"Đức Lương sẽ có thêm một tuần để nỗ lực ghi điểm trong mắt CLB Ansan Greeneres FC. Phía Hàn Quốc nói họ sẽ tư vấn HAGL trong tuần sau", ông Tấn Anh chia sẻ. 

Đội bóng Hàn Quốc muốn Đức Lương chơi bóng nhanh hơn

Ban đào tạo CLB Ansan Mugunghwa FC đánh giá cao tài năng của hậu vệ Lê Đức Lương nhưng muốn anh phải giải quyết bóng nhanh hơn nữa mới có thể phục vụ được đòi hỏi về chuyên ngành.

"Giáo án mà HLV đưa ra càng ngày càng nặng. Vấn đề đặc biệt lớn nhất ở đây so với ở vn là các cầu thủ gây áp lực liên tiếp với cường độ cao".
Hậu vệ Lê Đức Lương chia sớt.

Ansan Greeneres FC vừa vô địch K.League Challenge (tương đương với giải hạng Nhất của vn) mùa 2016. Bởi vậy, họ sẽ lên chơi ở giải đấu số một Hàn Quốc - K.League Classic năm 2017. Trong nỗ lực tăng nhanh hàng ngũ, họ đã tậu tới HAGL và trao cơ hội thử việc cho hậu vệ Lê Đức Lương.

Trước đây, ban chỉ huy của Ansan đã có những bình chọn sơ bộ ban đầu gửi về CLB HAGL. "Đội bóng Hàn Quốc bình chọn cao khả năng thích ứng thông thường của Lê Đức Lương. Đương nhiên, họ muốn cậu ấy phải tăng vận tốc trong những cảnh huống giải quyết, đặc biệt là chuyền bóng nhanh khi phát hình thành khoảng trống", Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh san sớt. 

Lê Đức Lương sinh ngày 18/8/1994. So với các học viên của khóa II học viện HAGL-Arsenal JMG, cầu thủ quê Bình Dương quá tuổi nhưng anh được tuyển bổ sung năm 2009 nhờ kĩ năng nổi trội. Ở V.League 2016, anh thi đấu 12 trận cho HAGL với tổng thời gian 819 phút.

Tổng cộng, anh đã ra sân 29 trận tại V.League cho HAGL suốt 4 năm qua. Ở level giang sơn, anh cũng khoác áo U23 vn thi đấu ở vòng loại U23 châu Á tại Malaysia bốn tuần 3/2015.

Ansan Mugunghwa FC được xây đắp năm 1961. Tiền thân của họ là Police FC, đội bóng quy tụ những cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm đang trong thời điểm chấp hành 2 năm trách nhiệm quân sự, giống trường thích hợp của đội Sangju Sangmu.

Trong khoảng năm 1961 đến 2013, họ chơi dưới cái tên Police FC, rồi sau đó đổi thành Ansan Police FC. Từ năm 2016, đội bóng chuyển qua tên Ansan Mugunghwa.

Thắng lợi của Ansan Mugunghwa FC những năm qua rất ổn định. Họ 2 lần đoạt ngôi á quân giải K.League Challenge các năm 2013, 2014 và quán quân năm nay.

CLB Hàn Quốc từ chối ký với Đức Lương Đức Lương thử việc bất thành ở Hàn Đức Lương sang Hàn thử việc CLB Ansan Mugunghwa Ansan Greeners


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét