Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thêm 6.000 người nhập cuộc chạy để gây quỹ giải phẫu tim cho con nhỏ có điều kiện kinh tế eo hẹp |

(Xây dựng) – Gần 6.000 người tại Thủ đô cùng phổ quát nghệ sĩ đã nhập cuộc gây quỹ giải phẫu cho con nít có năng lực tài chính thấp. Số tiền chiếm được theo thông báo thực hiện được 2,5 tỷ đồng.

Ngày 03/12, gần 6.000 người cùng phổ biến nghệ sĩ, người nhiều người biết đến đã tham gia Ngày hội trong khoảng thiện Gamuda “Chạy vì trái tim 2016” tại Trọng điểm thương nghiệp LePARC tại Công viên Yên Sở, TP Thủ đô. Tiếp liền thành công của chương trình tại TP HCM, sự kiện thiện nguyện này đã quyên góp được 2,5 tỷ đồng bỏ ra tặng cho trẻ con có điều kiện kinh tế eo hẹp bị bệnh tim bẩm sinh trên cả nước.

Đại sứ Chạy vì trái tim – Diva Mỹ Linh, ca sĩ Jun 365, Bảo Xoa Idol, Lều Phương Anh, diễn viên Diễm My 9X, ca sĩ Hòa Minzy, guitarist Hà Kế Tú, lực lượng Thạch Anh Tím, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, beauty blogger Xuân Thảo… đã nhập cuộc trình diễn và hoạt động tích cực trong chương trình này.

Đây là lần thứ 4 liên tục Gamuda Land đồng hành cùng Quỹ Nhịp tim vn công ty chương trình này và là lần thứ 2 sự kiện thiện nguyện mang rộng rãi ‎ý nghĩa nhân văn này diễn ra tại Hà Nội.

Náo nức dẫn đầu đoàn người nhập cuộc, trong chiếc áo T-shirt đặc trưng của chương trình, các nghệ sĩ đã phân trần niềm hạnh phúc khi được thông thường tay góp sức giúp cuộc sống của các em bận bịu bệnh tim bẩm sinh trở nên tốt đẹp hơn, xúc tiến thông điệp “Chúng ta vui khỏe – Các trẻ hồi sinh” được lan tỏa khỏe mạnh trong đồng đội.

Bên cạnh người mua trẻ là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, viên chức các công ty, tổ chức…, còn có toàn bộ các em nhỏ tuổi được đi cùng cùng cha mẹ hòa tầm thường trong không khí náo nhiệt, đầy hứng khởi và nhân bản của ngày hội từ thiện. Quãng tuyến đường gần 3km bao quanh TTTM LePARC và khu vui chơi Yên Sở không phải là trở ngại cho những trái tim ngập tràn nhiệt huyết và kính yêu cùng tinh thần thể thao hừng hực của người địa phương Thủ đô với thèm khát được san sớt gian khổ cùng các con trẻ bận bịu bệnh tim và mái ấm.

Môi trường xanh tại Gamuda City trong Ngày hội từ thiện Gamuda “Chạy vì trái tim 2016” tiếp diễn được hâm nóng khi các nghệ sĩ tham gia chương trình diễn giả trong chương trình nghệ thuật đặc sắc. Đội ngũ khiêu vũ GZB mở màn đầy nhộn nhịp với màn thuyết trình KPop dance khiến phổ thông tuổi teen phải nhún nhảy đầm theo. Tiếp liền ngay sau đó là những giai điệu tươi vui, rộn rã của ca khúc “Ngày đẹp đẽ” do hàng ngũ Thạch Anh Tím bộc lộ. Tiếp diễn chiếm đoạt trọn thiện cảm của người theo dõi bằng màn trình bày đầy cảm xúc là Guitarist Hà Kế Tú với những ngón đồng minh guitar điêu luyện với Nothing gonna change my love for you và Liên khúc Tell me why - Sắm lại - Bay - Thu cuối. Góp mặt trong chương trình, diva Mỹ Linh tiếp tục huyễn hoặc người theo dõi bằng giọng hát ngọt ngào, tha thiết của chính mình với bài hát quen thuộc “Mỗi ngày tôi lựa chọn một thú vui”. Nếu ca sĩ Jun 365 đã khuấy động khán giả bằng phiên bản hit “Bống Bống Bang Bang” gắn liền với câu chuyện dân dã Tấm Cám thân thuộc và ca khúc “Thương em hơn chính anh” đang rất lôi cuốn bạn teen thì Bảo Trâm Idol lại gợi lên niềm kiêu hãnh dân tộc khỏe mạnh qua ca khúc “vn ơi”. Cuối cùng, ca sĩ Trọng Hiếu Idol mang đến cho người theo dõi 2 trạng thái cảm xúc đặc biệt, khi thì da diết trong “Con đường tôi”, lúc lại rộn ràng với “Say Ah”, khép lại chương trình trình diễn đầy hấp dẫn này.

Ngay khi hoàn thành sự kiện, toàn bộ số tiền 2,5 tỷ đồng quyên góp từ chương trình đã được trao tặng trực tiếp cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam để cung cấp chấp hành các ca phẫu thuât tim cho các con nít trên cả nước. Sau khi tham gia sự kiện từ thiện, người dùng trẻ cùng mái ấm tiếp tục hưởng thụ một ngày thứ 7 đa dạng xúc cảm với “Lễ hội Đèn lồng vĩ đại” được mở màn từ 5 giờ chiều cùng ngày ngay tại Trọng tâm thương mại LePARC.

Với hy vọng bình thường tay cung cấp thêm rộng rãi trẻ em có năng lực tài chính thấp mắc bệnh tim bẩm sinh hơn nữa, Ngày hội từ thiện Gamuda “Chạy vì trái tim” là sự kiện thường niên do Gamuda Land vietnam phối phù hợp với Quỹ Nhịp tim vn công ty từ năm 2013. Chương trình không chỉ đề cao ý nghĩa nhân bản, mang đến thời cơ được sống mạnh khỏe cho hàng trăm trẻ em bị mắc bênh tim có tình cảnh gian khổ mà còn nâng cao tinh thần rèn luyện, xúc tiến phát triển phong trào thể dục sport đại chúng. Sau 4 năm đơn vị, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của hơn 49.000 người tham gia, gây quỹ gần 10,7 tỷ đồng và tạo điều kiện cho 420 trái tim bé nhỏ mạnh bạo, mang đến cho các em một cuộc sống chung như bao người.

Nhi Hà


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét