Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Thế cuộc đau buồn của những chú chó thể nghiệm tại Pháp

Đoạn đoạn ghi hình được quay lén bên trong Trường Thú y Đất nước Alfort (École nationale vétérinaire d'Alfort), Pháp - nơi cố tình gây giống những chú chó đáng thương với hiện trạng sức khỏe nghiêm trọng để phục vụ cho công việc thử nghiệm của các nhà phân tích khoa học.

Cuộc sống như âm phủ của những chú chó thí nghiệm tại Pháp.

Từ khi mới xuất hiện, những chú chó này đã phải mang căn bệnh loạn dưỡng cơ (Muscular Dystrophy - MD) - một nhóm bệnh di truyền với đặc biệt bởi sự nhỏ tuổi yếu diễn tiến cùng hiện trạng thoái hóa của các cơ xương có nhiệm vụ nhân tố khiển cử động.

Chính cho nên, chúng sẽ dần trở thành gầy yếu và mất đi kĩ năng vận động, nuốt hay thậm chí là thở.

Việc làm trên nhằm cung cấp đối tượng thí nghiệm cho các nhà công nghệ trong công cuộc tậu ra nguyên lý yếu tố trị căn bệnh này ở người.

Cuộc đời đau khổ của những chú chó thí nghiệm tại Pháp - Ảnh 2.

Các cơ bắp trong cơ thể những chú chó này đang dần bị thoái hóa và suy yếu.

Trong đoạn đoạn ghi hình, một chú chó với gương mặt dính đầy chất bẩn đang liên tiếp nôn mửa trên nền đất do phần cơ thực quản của nó đã quá yếu để có thể nuốt hàng điểm tâm theo phương pháp thông thường.

Kinh khủng hơn, vì cơ hàm đã hoàn toàn thoái hoá nên phổ quát chú chó cũng thường xuyên rơi vào hiện trạng chảy dãi không kết thúc nghỉ.

"Vài chú chó hình thành trong phòng thí điểm đã chẳng thể đi lại trước khi được 6 04 tuần tuổi và gần người ấy không sống nổi qua 10 tháng tuổi", PETA - đơn vị trong khoảng thiện đã thi hành đoạn video quay lén cho biết.

Cuộc đời đau khổ của những chú chó thí nghiệm tại Pháp - Ảnh 3.

Một chú chó gầy liên tiếp chảy dãi không xong xuôi và gặp gỡ phổ biến gian nan trong việc chuyển động.

Trong khi, rộng rãi chú chó không thể thưởng thức dễ chịu và phải nối thực quản với ống cung ứng dinh dưỡng. Bên cạnh đó, những con vật "hên" được sống sốt lâu hơn thường tử chiến do bị suy tim cấp.

Trước sự việc đau lòng trên, tấn sĩ Julia Baines - cố vấn chính sách kỹ thuật của tổ chức PETA đã chính thức báo cáo phản đối về hành vi vô nhân đạo này.

Cuộc đời đau khổ của những chú chó thí nghiệm tại Pháp - Ảnh 4.

Những con vật đáng thương sẽ phải sống trong cảnh khổ sở cho tới lúc chết dần vì bệnh tật.

"Các thể nghiệm man rợ trên động vật đã diễn ra suốt rộng rãi thập kỷ nhưng vẫn không tìm được hình thức yếu tố trị hữu hiệu nào bỏ ra cho loài người.

PETA yêu cầu chính phủ Pháp hãy ban lệnh cấm vận đối với những thể nghiệm vô ích này. song song, nhà nước nên đầu cơ cho chính sách thí nghiệm hiện đại hơn và không được sử dụng động vật một phương pháp tàn tệ như vậy nữa".


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét