Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Táo tươi chính gốc Aomori Nhật Phiên bản chính thức được Intimex nhập khẩu về vietnam |

(Xây đắp) – Ngày 11/12, hệ thống bách hóa Intimex vừa công bố nhập khẩu táo chính gốc Aomori trong khoảng Nhật Phiên bản về hoạt động mua bán Việt Nam nhằm dịch vụ yêu cầu vật phẩm sạch, chất lượng tốt, đảm bảo căn do khởi thủy của người tiêu dùng. Những trái táo Aomori đầu tiên được nhập cảng bởi Intimex đã chính thức cập Hoa Phượng đỏ Hải Phòng ngày hôm nay và dự kiến sẽ được mở bán phổ thông tham gia ngày 18/12 tới.

Táo Aomori được Intimex nhập cảng trực tiếp trong khoảng Aomori, Nhật Phiên bản, được trồng và thu hoạch trong vụ mùa năm 2016. Đây là dòng item táo đặc biệt tươi ngon và an toàn chính ngạch đầu tiên của vụ mùa 2016 tới với người tiêu dùng vietnam sau khi vn chính thức chuẩn y nhập khẩu táo trong khoảng Nhật Bạn dạng tham gia cuối năm 2015.

Trong bối cảnh nhân tố ANTP đang rất được quan tâm như bây giờ, việc táo chính gốc Aomori được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam bởi một nhãn hàng uy tín như Intimex sẽ giúp các bà nội trợ có thêm lựa chọn chăm bẵm sức khỏe cho gia đình bản thân mình với sản phẩm siêu sạch, an ninh, tươi ngon đến từ một đất nước nhiều người biết đến với uy tín vật phẩm, với chất lượng các loại táo đã được công nhận theo tiêu chuẩn quốc tế và hoàn toàn yên tâm về xuất xứ nguyên nhân với mức mức giá có lí.

Ông Đinh Tiến Thành, Tổng Giám đốc Tổ chức kinh doanh Cổ phần Intimex Việt Nam san sớt: Thực thụ ko phải dễ ợt để Intimex du nhập được item táo từ Aomori, Nhật Bản vì những yêu cầu khó tính về chất lượng. Chúng tôi đã đánh mất gần 2 năm khiến cho việc với với chính quyền Aomori, với nhà xuất khẩu, điều tra thứ tự thực hiện từ công việc sẵn sàng vụ mùa đến các khâu như thu hoạch, đóng gói theo các tiêu chuẩn chặt chẽ nhất để có thể mang được vật phẩm táo chính gốc Aomori – vùng đất vàng cho các dòng táo nhiều người biết đến nhân loại về với người tiêu xài vietnam”.

Aomori là vùng trồng táo nổi tiếng, nơi cung cấp tới 50% sản lượng táo tại Nhật Phiên bản. Trước khi tới với người tiêu dùng, trái táo Aomori được trải qua phổ quát công đoạn chăm bẵm với nhiệt huyết của người dân cày Nhật Phiên bản, trong đó những công nghệ tận tường như bọc trái kỹ lưỡng khi còn ở trên cây, cắt bỏ hoa nhỏ nhắn và quả nhỏ bé để dồn vào một chỗ dinh dưỡng cho các trái lớn, hay dùng tấm phản quang quẻ giúp trái táo có màu sắc đều, đẹp. Các trái táo được chọn một cách thức nghiêm ngặt, phải trải qua công đoạn đo các chỉ số về màu sắc, độ lớn, độ ngọt, độ chua, độ chín của từng quả, từ đó đánh giá và phân loại táo. Việc phân tách thổ nhưỡng, phân tách dư lượng thuốc trừ sâu hay phân tách độ phóng xạ cũng được chấp hành kỹ càng để đảm bảo chất lượng từng trái táo.

Trong đợt hàng đầu tiên, Intimex sẽ nhập về vietnam 2 loại táo chính rất được ưa chuộng tại Nhật Bạn dạng và nhiều người biết đến quả đât: táo Fuji với màu đỏ, vị ngọt, mọng nước và táo Kinsei với màu tiến thưởng, vị chua ngọt hấp dẫn. Đây mới chỉ là những vật phẩm đầu tiên của Intimex trong ý tưởnrg nhập cảng các mặt hàng cao cấp với tiêu chuẩn sạch, an toàn, chất lượng tốt từ các thị trường vốn nổi tiếng về chất lượng như Nhật Phiên bản.

Đầy đủ các item táo Aomori được Intimex nhập cảng sẽ được đóng hòm và bảo quản theo tiêu chuẩn khi vận chuyển về vietnam nhằm đảm bảo độ tươi ngon và giữ được tối đa dinh dưỡng của các trái táo khi đến tay người tiêu xài.

Dự kiến, item táo Aomori sẽ được bán chính thức vào ngày 18/12/2016 tại chuỗi siêu thị nhỏ lẻ Intimex, Big C, Unimart và sẽ trở thành một món tiến thưởng đầy ý nghĩa cho người tiêu xài vn trong đợt bán buôn cuối năm 2016 và Tết Nguyên Đán 2017.

Với vị thế dẫn đầu về phân chia hàng và phát triển chuỗi hệ thống chuỗi bách hóa hơn 30 năm qua, Intimex Việt Nam luôn khẳng định được uy tín và nhãn hàng của mình trong ngành nghề xuất nhập khẩu và chuỗi bách hóa mua sắm, bán từng cái. Đây là một hướng đi mới của Intimex nhằm cạnh tranh tốt hơn tại thị trường bán lẻ nội địa với kế hoạch đưa những sản phẩm sạch sẽ, an toàn và bảo đảm nguyên cớ đến tận tay người tiêu xài.

Nhi Hà


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét