Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Sơn Hà vinh diệu kiếm được tượng trưng Nhãn hàng Đất nước 2016 |

(Xây dựng) - Cách đây không lâu, Cơ quan Sơn Hà vinh diệu là một trong những doanh nghiệp xuất sắc được Chính phủ vinh danh trong lễ trao giải Nhãn hiệu Giang sơn 2016 cho những thương hiệu item đáp ứng hệ thống chỉ tiêu của chương trình.


Cơ quan Sơn Hà được vinh danh công ty Thương hiệu Non sông.

Chương trình Nhãn hàng Non sông (THQG) là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam bắt đầu với mục đích lăng xê hình ảnh, nhãn hàng tổ quốc duyệt y thương hiệu vật phẩm (hàng hóa, dịch vụ). Đây là sự ghi nhận của Chính phủ và người tiêu xài vietnam đối với những cố gắng của số đông đơn vị nói chung và Tổ chức Sơn Hà nói riêng trong công đoạn thay đổi thông minh và không kết thúc cải tiến chất lượng, mang đến những sản phẩm “xanh”, thích hợp với phố hội hiện đại.

Theo quy định, các sản phẩm đạt THQG phải đạt các tiêu chí: được đóng chai và cung ứng bằng kĩ nghệ đương đại, thân thiện môi trường; có kĩ năng xuất khẩu và thay thế vật phẩm nhập cảng; chất lượng sản phẩm được đảm bảo bằng hệ thống điều hành chất lượng hiện đại; được người tiêu xài lựa chọn; phải có kế hoạch xây dựng, phát hành và bảo kê thương hiệu, có bộ máy chuyên trách quản trị nhãn hiệu…


Bình nước nóng Thái dương năng của Sơn Hà.

Trong suốt thời kỳ xuất hiện và phát triển, Tổ chức Sơn Hà đã không ngừng cải tiến để phát hành các vật phẩm có chất lượng tốt, thân thương với môi trường, phục vụ yêu cầu của người tiêu xài trong và ngoài nước. Sơn Hà luôn không xong xuôi hoàn thiện, khẳng định vị thế của một nhãn hàng dẫn đầu trong ngành đóng chai và cung ứng vũ trang gia dụng, các giải pháp chuyên biệt, đồng bộ hóa lĩnh vực hàng nước… Biểu tượng "Thương hiệu Non sông" chính là đòn bẩy để Sơn Hà tiếp diễn đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng và biểu hiện vai trò đi đầu của bản thân trên hoạt động mua bán.

Mua bán với phóng viên, ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ toạ HĐQT Cty CP Thế giới Sơn Hà cho rằng: Cùng với việc hội nhập của nền kinh tế vietnam, Cty CP Quốc tế Sơn Hà trong khoảng một đơn vị tư nhân có diện tích bé nhỏ đã vươn lên mạnh mẽ để trở thành doanh nghiệp bậc nhất về đóng chai hàng sử dụng tại nhà và cũng lần đầu tiên có sản phẩm đạt THQG. Toàn bộ là nhờ nội lực và tâm sức của toàn cục cán bộ công viên chức trong Cơ quan. Lúc trước, các vật phẩm như bình nước inox, chậu rửa trên hoạt động mua bán, đa số được nhập từ Thái Lan, Đài Loan (TQuốc)… Tuy nhiên, sau nhiều năm cố gắng nâng cao chất lượng, sản phẩm do Sơn Hà sản xuất đã hoàn toàn chiếm giữ lĩnh thị trường nội địa, đẩy lùi hàng nhập khẩu. Hiện Sơn Hà còn xuất khẩu sản phẩm đến hơn 30 hoạt động mua bán khác nhau trên nhân loại. Trong đó, item chủ lực xuất khẩu là các ống inox dịch vụ chế biến công nghệ. Item này đươc xuất khẩu sang hoạt động mua bán Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ… song song, tổ chức cũng muốn chế biến ra những vật phẩm tốt, giá tiền khó khăn để cung ứng cho hoạt động mua bán châu Á.

Thanh Huyền


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét