Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre "tấn công tan" nóng sốt mùa thu đông của các cô nàng siêu nóng Next Gen

Tham gia thời điểm giao mùa dịp cuối năm, trong những năm vừa mới đây, các cô gái đang ngày càng "cao tay" trong việc điểm trang và mix đồ, để trở thành ửng sắc, nổi bật, bất chấp màn sương bàng bạc của ngày giá lạnh.

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 1.

Học ngay phương pháp trang điểm và mix đồ để biến thành cô nàng nổi bật nhất trên phố mùa đông!

Vậy "bí kíp" nào đã giúp họ trở thành lôi cuốn đến vậy khi xuống phố ngày đông? Hãy cùng cập nhật ngay và luôn nhé!

Điểm trang ửng sắc, tự nhiên

Trong những ngày đông, chỉ cần một cơn gió lạnh ùa qua cũng thuận tiện làm cho khuôn mặt tái nhợt, khó khăn lòng "ghi điểm" khi xuống xã. Vì thế, để thu hút mọi ánh nhìn, phong cách make up là một trong những điều mà mọi quý cô mê thời trang, làm đẹp chẳng thể bỏ qua.

Mùa mốt thu đông 2016 – 2017 năm nay, đẳng cấp trang điểm thiên nhiên, với điểm đặc sắc là lớp nền trong suốt, mịn mượt, khiến nổi bật màu môi OMBRÉ #Flushvibe (chuyển màu tự nhiên) ửng sắc đang được bình chọn là xu hướng "gây bão".

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 2.

Thật phong cách với Môi OMBRÉ đỏ đậm.

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 3.

Trend make up với nền trong, môi OMBRÉ #Flushvibe được dự báo "gây bão" năm nay.

Để bắt kịp trend này, việc đầu tiên mà các cô gái thời thượng cần khiến cho là "tậu" cho bản thân trọn bộ mỹ phẩm trang điểm phù hợp và cập nhật ngay bí quyết tán phấn, tô son siêu hot này.

Số đông nhãn hàng đã bán ra các sản phẩm nhiều chủng loại để chiều lòng "thượng đế" của bản thân mình như BB Cream, CC Cream… Một trong số những vật phẩm được đánh giá cao hiện nay là Super BB Cushion của Maybelline New York. Với yếu tố dưỡng cao, không nhờn rít và khác lạ là tạo lớp nền mỏng tanh mịn tự nhiên, Super BB Cushion đã ngay thức thì được hàng loạt guru làm đẹp tặng "ưu điểm".

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 4.

Super BB Cushion của Maybelline New York được phổ quát tín đồ làm đẹp bình chọn cao.

Dù thế, lớp nền trong mướt-môi mịn mượt vẫn là chưa đủ để tạo nên một hình ảnh ửng sắc, hoàn hảo trong ngày đông giá mà chính đôi môi OMBRÉ in flush vibe (chuyển màu thiên nhiên) mới là chi tiết "đinh" làm cho nên style điểm trang hot nhất thu đông 2016.

Để không mất quá rộng rãi thời gian vào việc điểm trang mà vẫn có được đôi môi OMBRÉ #Flushvibe trong tích tắc, bạn hoàn toàn có thể "tìm" cho bản thân một cây son phổ thông màu: Son OMBRÉ 3 màu Bitten Lip, tới trong khoảng nhãn hiệu đã được các cô gái trẻ mến mộ từ lâu: Maybelline New York.

Mới ra mắt tại Việt Nam nhưng cây son 3 màu này đã ngay tức thì được rộng rãi cô nàng thời thượng "chăm sóc" vì hiệu ứng loang màu nước thiên nhiên, có được nhờ kết cấu 3 màu chuyển dần sắc độ trong khoảng đậm sang nhạt. Khác biệt, Bitten Lip được bình chọn là "vũ khí" cho mùa đông vì có kĩ năng dưỡng ẩm môi đến 12h liền!

Để tạo màu môi OMBRÉ #Flushvibe ửng sắc với Bitten Lip, chỉ cần thực hiện 2 thao tác siêu dễ chơi, trong 1 lần xoa son độc nhất:

Bước 1: Tô son môi trên bằng bí quyết hướng phần son tông đậm xuống phía dưới để tô lòng môi Bước 2: Hướng phần son tông đậm lên trên để thoa son cho môi dưới.

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 5.

Chỉ cần 1 lần xoa son độc nhất vô nhị là bạn đã có đôi môi OMBRÉ ửng sắc.

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 6.

Với Bitten Lip, thời điểm tô son OMBRÉ #Flushvibe rút xuống trong… "một nốt nhạc".

Đây cũng là lý do thỏi son cực chất này mau lẹ "đoạt được" các thí sinh của vòng thông thường kết cuộc thi NextGen. Mỗi người một style không giống nhau nhưng họ đều hoàn toàn "đổ gục" trước những màu son nhiều chủng loại của Bitten Lips, trong khoảng Đỏ tươi OMBRÉ hiện đại, đỏ đậm OMBRÉ phong cách, hồng OMBRÉ ngọt ngào đến cam OMBRÉ tươi trẻ.

Các tone màu siêu ngọt ngào và thu hút này mix cực chuẩn với những y phục ửng sắc, rực rỡ trên xã đông và là gợi ý số một để trở thành "nữ vương streetstyle" trong những ngày cuối năm tuyệt đẹp này đấy!

Mix đồ nổi trội với tông ĐỎ - HỒNG

Đồng hành với đẳng cấp tranh điểm ửng sắc, tự nhiên; cách thức mix đồ với tông Đỏ - hồng được bình chọn là sự chọn hoàn hảo để trở thành hấp dẫn trong thời tiết se lạnh cuối năm.

Những cô nàng gợi cảm, hấp dẫn có thể lựa chọn cho mình sắc đỏ tươi sexy hay đỏ rượu vang thời thượng. Thử điểm qua bộ ảnh streetstyle "nóng rẫy tay" của các cô nàng hot girl lọt top của cuộc tranh tài NextGen là thấy! Cùng với sắc đỏ, những chi tiết nhấn nhá trên bộ cánh như lace up (dây đan) hay cut out (cắt cụp) táo tợn đã làm cho họ trở thành gợi cảm nổi "bần bật" trên thị trấn.

Nữ tính hơn tông đỏ và vẫn vô cùng "nịnh da", màu hồng cũng chiếm đoạt trọn cảm tình của đa số các cô gái Việt. Tông hồng ửng sắc với rộng rãi sắc thái, chất liệu từ hồng ánh kim, hồng nude ngọt ngào phản ánh lên gương mặt, làm cho sắc diện của các cô gái thêm đặc sắc trong ngày đông bi thiết.

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 7.
Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 8.

Tông đỏ đậm hòa hợp chi tiết lace up gợi cảm làm cô nàng thí sinh NextGen cực kỳ hấp dẫn.

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 9.

Trang phục tông hồng đậm cut out phù hợp với nàng phá cách...

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 10.

…hay hồng nhạt baby "nịnh da", làm cho nên hình thức ửng sắc.

Sành điệu cùng nguyên liệu da

Trải qua hàng loạt mùa mốt, nguyên liệu da vẫn không xong khiến cho những con tim "thổn thức". Với điểm cộng giữ ấm cho cơ thể, hạn chế gió nhưng lại ấp ôm dáng, không lồng bồng như áo phao đồn, áo măng tô, da được đánh giá là chất liệu số một để cô nàng mùa đông thể hiện thời trang khi đông về.

Nếu như như trước đây, nguyên liệu da gắn liền với style biker cổ truyền và tông đen ngày giờ đây, các cô nàng có rộng rãi chọn hơn với váy da bóng, tông đỏ nổi bật cực phù hợp với mùa đông nữa đấy!

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 11.

Ngoài chất liệu da đen cổ kính…

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 12.

Váy da tông đỏ rực sắc giúp nàng "nổi bần bật".

Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 13.
Phong cách trang điểm street style ửng sắc Ombre đánh tan giá lạnh mùa thu đông của các cô nàng siêu hot Next Gen - Ảnh 14.

Với phương pháp make up trendy và streetstyle nổi bật, bạn sẽ trở thành sành điệu và hot khó rời mắt như các cô nàng thí sinh NextGen này đấy!


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét