Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Đội bóng 'đầu gấu' thắng liên tục vì kẻ thù xin thua

Câu lạc bộ Canelas 2010 vừa trải qua chuỗi 11 trận thắng liên tục mà không tốn một giọt mồ hôi nào.

Canales 2010 - đội bóng đang chơi tại giải hạng tư Bồ Đào Nha đang có chiến thắng nổi bật so với phần còn lại với 16 trận thắng ở 17 vòng đấu gần nhất. Đáng chú ý, Canelas 2010 vừa trải qua chuỗi 11 thắng lợi liên tục với cùng tỷ số 3-0, thành công ngay cả những câu lạc bộ bậc nhất như Real Madrid hay Barcelona cũng chào thua.

Tuy nhiên, chẳng nào ngờ rằng Canelas 2010 lại chẳng tốn một giọt mồ hôi nào để đem về 33 điểm đầy đủ. Cụ thể, đa số những đối thủ của họ ở 11 vòng đấu vừa mới đây đều không tham gia cuộc chiến và tình nguyện nộp số tiền phạt 650 bảng cho ban tổ chức.

Với những người theo dõi nhiều lần theo dõi giải hạng tư Bồ Đào Nha, đây hoàn toàn là yếu tố dễ hiểu bởi 4 cột trụ của Canelas 2010 đều là những hero cộm cán của "Ultras Dragons". Đây là đội ngũ cổ lỗ khích lệ quá khích của Porto, thích dùng cùi chỏ, quả đấm hơn là đá bóng.

Thậm chí, nếu như kẻ thù "lỡ" giành thành công. Họ sẽ chẳng thể ăn mừng bởi những lời ăn hiếp dọa "tới tận nhà xử lý" của các cầu thủ Canelas.

Chứng kiến những pha "bỏ bóng đá người" của các cầu thủ Canales 2010, kẻ địch của họ chỉ còn cách đầu hàng, nộp tiền phạt để bảo toàn lực lượng với kì vọng khiến lại ở vòng đấu sau.

Ví như tiếp diễn "phong thái thăng hoa" như hiện tại, Canelas 2010 sẽ được thăng hạng lên giải hạng ba, đồng nghĩa với thời cơ tham gia quắp Nước nhà Bồ Đào Nha, nơi họ sẽ được chạm trán những đội bóng lớn như Benfica, Porto hay Sporting Lisbon. 

Cầu thủ thoái thác hưởng penalty, được đội bạn hôn lên má

Một cầu thủ ở Đức giải nghĩa với trọng tài rằng anh không bị phạm lỗi, giúp địch thủ giảm thiểu được quả phạt đền.

đội bóng đầu gấu thắng 11 trận liên tiếp canelas 2010 bồ đào nha đội bóng đầu gấu Ultra Dragons


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét