Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Những cách lưu tên người đang ve vãn tham gia máy tính bảng

Có rộng rãi bí quyết khác biệt để lưu tên người bạn đang hẹn hò trên mạng thị trấn hội. Điều này bộc lộ tính chất của mối quan hệ hay bắt mắt người mua.

Có đa dạng phương pháp lưu tên một nửa hoặc người bạn đang ve vãn. Ashley Carman trên The Verge chẳng hạn, được người yêu lưu bằng hình chú cá trong danh bạ. chậm triển khai là kỷ niệm tin nhắn đầu tiên họ gửi cho nhau.

Phổ biến người dị kì có lề thói không lưu tên người mới quen trên điện thoại, hoặc với những mối quan hệ chưa rõ ràng. Thậm chí, phổ biến người cho rằng đó là không cần thiết.

Đây là câu chuyện mới khi hứa hò duyệt y mạng phố hội lên ngôi, The Verge đánh giá. chậm tiến độ là thời đại hoả tiễn, ngoài tên, thỉnh thoảng chúng ta chẳng biết gì về nhau. Giả dụ muốn gặp gỡ nhau ngoài đời thực, số máy tính bảng là phương án độc nhất, nhưng bạn sẽ lưu con số đó như thế nào?

Đa phần mối quan hệ ảo là không đủ lớn để ghi lại tên, ngược lại, làm sao có thể gọi đó là một mối quan hệ nghiêm chỉnh nếu như chúng ta thậm chí không rõ về tên nhau?

Dưới đây là những phương pháp lưu tên người mới quen trên mạng 

Lưu ngay thức thì thành "Phát Zalo" hoặc "Nhi Tinder"

Đây là phương pháp không xa lạ nhất. song song, cách này tỏ ra tương đối hiệu quả, vì chúng ta chỉ nhắn tin với số ít người trong 1 thời gian, và gần như chơi chia sớt tên trọn vẹn.

Nhưng bí quyết này mất hiệu quả về dài lâu, bạn có thể gặp hầu hết người bạn mới tên Phát trên Zalo chẳng hạn. Tới lúc đó, việc hoảng sợ, lầm lẫn là chẳng thể giảm thiểu khỏi.

Sử dụng biệt hiệu, như "Mũ Rơm" hay ảnh đại diện

Nickname là chế độ chung thứ nhì, thường sử dụng với những mối quan hệ sung sướng, ít nghiêm chỉnh hoặc đã gặp gỡ sơ bộ ngoài đời.

Đôi khi, nickname sẽ giúp chúng ta nhớ về người đó rõ ràng hơn, thậm chí không bị lầm lẫn. Dù vậy, bạn đừng nên thay đổi biệt danh quá phổ thông, đôi lúc chúng lưu lại những bước khác nhau của một mối quan hệ.

Không bao giờ lưu

Đa dạng người cho nhân thức họ không bao giờ lưu số cho tới khi xác thực mối quan hệ nghiêm túc. Nếu như cảm thấy "phân vân", họ sẽ không lưu số. Thay tham gia đó, họ sẽ tham gia tin nhắn cũ để tìm lại số điện thoại.

Phương pháp này không phù hợp với những người thường thay số máy tính bảng.

Chỉ lưu tên 1 chữ

Đây là cách thức lười biếng và những người được dò hỏi cho biết họ thường xuyên nhầm lẫn, nhất là với các liên hệ ít nhiều lần. Sau vài 04 tuần, họ sẽ không phân biệt được, thậm chí không nhớ được "Phát" đang nhắn tin cho bản thân là ai.

Cũng như những người không lưu tên, họ sẽ phải sắm về tin nhắn cũ để lục lọi. Nói bình thường, đây là một bí quyết đầy mạo hiểm.

Nhung cach luu ten nguoi dang tan tinh vao dien thoai hinh anh 1
Có rộng rãi cách thức lưu tên người bạn đang ve vãn qua mạng phố hội. Ảnh: The Verge.

Lưu đủ tên họ

Đây là cách hiệu quả nhất, nhưng cũng ít người dùng nhất. Điểm khó khăn nhất là tìm ra tên thật của người bạn đang ve vãn qua mạng phường hội. 

Có rộng rãi bí quyết, bạn có thể hỏi trực tiếp, hoặc mò mẫm thông qua các mạng thị trấn hội khác nhau. Với một ít kĩ năng tìm kiếm, bạn có thể sắm ra không chỉ tên họ, mặc cả thị hiếu, tin tức của họ, bổ ích hơn về sau.

Yêu nhau thời Facebook, Zalo

Đa dạng cặp đôi đang yêu bằng bí quyết nhắn tin, chat... thay vì rỉ tai hay chạm mặt nhau trực tiếp.

Video

Không có facebook bạn làm cho gì

Đọc sách, nghe nhạc, đi chơi... là những cách thức tầm thường được đa dạng bạn trẻ chọn lựa trùng hợp có facebook. Tất nhiên, có bạn lại "chán đến chết" nếu như không vào được facebook.

lưu tên một nửa tham gia laptop lưu tên bạn hứa hò bạn lưu tên người yêu như thế nào bạn lưu tên người yêu ra sao cách thức lưu tên bạn gái xinh đẹp


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét