Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Chân dung bạn trai tỷ phú đô la 72 tuổi của Ngọc Trinh

Bạn trai mới của Ngọc Trinh - tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều - được nhân thức tới là một trong những doanh nhân châu Á giàu nhất quả đât theo thống kê trong khoảng Forbes. Ông kì lạ tiếng về đời tư.

Tin tức Ngọc Trinh đang trong thời kỳ hứa hò tỷ phú Hoàng Kiều được bằng hữu cô san sớt với truyền thông. Với phổ thông người, đây là tin tức gây sốc vì doanh nhân gốc Việt hơn kiều nữ Vòng eo 56 đến 45 tuổi. Hơn thế, ông còn được biết tới với tư cách là thương gia người Việt giàu nhất nhân loại.

Tỷ phú làm cho giàu từ nhị bàn trắng tay

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Báo cáo Forbes tới ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối của cải ước lượng 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Chan dung ty phu USD 72 tuoi duoc cho la ban trai Ngoc Trinh hinh anh 1
Tỷ phú Hoàng Kiều lọt Top những tỷ phú giàu nhất trái đất. Ảnh: FBNV.

Ông Hoàng Kiều được coi là "hiện tượng" trong giới tỷ phú thế giới. Hiện ra ở ngôi làng nghèo tại Bích Khê, Quảng Trị, Hoàng Kiều có tuổi thơ khốn cùng. Khi chuyển lên Sài Gòn sống cùng chú, ông theo học ngành nghề kỹ thuật tại một trường đại học.

Hoàng Kiều chuyển sang Mỹ với mái nhà ở tuổi ngoài 30. Thời điểm đầu nơi đất khách, ông từng là viên chức của Abbott Laborratories với mức thù lao 1,25 đô la/giờ. Nhờ kĩ năng nhanh nhạy và tài điều hành, ông được thăng cấp tại Abbott.

Năm 1980, ông tự xây đắp công ti RAAS và sau đó là Shanghai RAAS Blood Products vào năm 1992 - hoạt động trong lĩnh vực sản xuất huyết tương y tế. Ông là Phó chủ toạ Shanghai RAAS Blood Products, nắm giữ 37% cổ phần tổ chức kinh doanh này.

Tổ chức kinh doanh Shanghai RAAS phù hợp tác với Shanghai Blood Center, được niêm yết trên sàn chứng khoán Thâm Quyến, TQuốc. Tổ chức kinh doanh này cũng thuộc Top 30 công ty sáng tạo trái đất, top 200 tổ chức có thu nhập dưới 1 tỷ đô la.

Chan dung ty phu USD 72 tuoi duoc cho la ban trai Ngoc Trinh hinh anh 2
Ngọc Trinh đang yêu đại gia phong cách. Ảnh: FB.

Năm 2014, ông tham gia tham gia ngành nghề sản xuất rượu nho bằng cách sắm lại hãng rượu Michael Mondavi Family. Năm 2015, giới tài chính xốn xang khi Hoàng Kiều dành 33 triệu đô la tìm lại villa Hummingbird Nest Ranch, vùng ngoại thành Los Angeles. Ông dự kiến xây dựng trọng điểm chăm bẵm sức khỏe tại đây.

Đương nhiên, khi nói về độ giàu sang của bạn dạng thân, doanh nhân tuổi 72 khá khiêm nhường nhịn: "Đừng nói về cổ phiếu và tiền tài tôi. Bữa nay tôi là tỷ phú chưa chắc mai vẫn là tỷ phú".

Đời tư rất dị tiếng, bà xã đẹp và 5 người con thành đạt

Không khó khăn để tìm kiếm những thông tin liên quan đến của cải của ông Hoàng Kiều. Nhưng đời tư của ông là sự bí hiểm với truyền thông. Tỷ phú gốc Việt từng kết hôn và có 5 người con.

Ông ít san sẻ về mái ấm nhưng người quen với ông cho biết cả 5 người con Hoàng Kiều đều thắng lợi về con đường buôn bán tại Mỹ.

Chan dung ty phu USD 72 tuoi duoc cho la ban trai Ngoc Trinh hinh anh 3
Hoàng Kiều bên Lý Băng Băng (váy trắng) và hoàng hậu tại sự kiện hồi năm 2014. Ảnh: Napavalley.

Hồi năm 2014, khi xuất hiện tại buổi giao lưu khai trương Kieu Hoang Winery cùng 300 vị khách mời, ông xuất hiện bên nữ diễn viên Lý Băng Băng và một phụ nữ xinh tươi. Tờ Napavalley tiết lộ cô gái trẻ dễ thương chính là thê thiếp Hoàng Kiều. Cô đã ở bên ông trong phổ thông hoạt động kinh doanh.

Ngoài công việc, Hoàng Kiều được nhắc đến đa dạng bên cạnh các cuộc thi hoa hậu. Năm 2010, ông từng nuôi nhu cầu mang cuộc tranh tài Hoa hậu Thế giới về Việt Nam. Đương nhiên, ý định này của ông đã chẳng thể thành công.

Cùng lúc, ông vướng vào bê bối "quỵt" tiền đất tại vị trí dự kiến đơn vị cuộc thi ở Tiền Giang. Kể trong khoảng đó, Hoàng Kiều tất cả mất tích khỏi giới đầu tư tại Việt Nam.

Ngọc Trinh đang yêu tỷ phú người Việt giàu nhất quả đât?

Bạn thân "nữ vương nội y" trong làng giải trí Việt xác nhận với Zing.vn là Ngọc Trinh đang hứa hò ông Hoàng Kiều - tỷ phú người Việt giàu nhất trái đất theo thống kê của Forbes.

Bạn trai tỷ phú đô la Mỹ 72 tuổi của Ngọc Trinh là người nào Hoàng Kiều Ngọc Trinh yêu


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét