Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Mỹ: 40 người có thể đã bỏ mạng trong một vụ cháy hoảng hồn |

Ngày 3/12, nhà chức trách cho biết con số thiệt mạng trong vụ hỏa thiến tại một bữa tiệc doanh nghiệp ở một nhà kho tại thành phố Oakland, bang California (Mỹ), tham gia đêm tối trước có thể lên tới 40 người, thay vì con số 9 nạn nhân như thông tin thuở đầu.


Quân nhân cứu hoả don dẹp tại hiện trường vụ cháy. (Nguồn: EPA/TTXVN)

Theo Giám đốc Sở Cứu hỏa Oakland, bà Teresa Deloach Reed, đa số số người thiệt mạng trong đám cháy bùng phát tham gia lúc 23 giờ 30 ngày 2/12 theo giờ địa phương được cho là bị bận rộn kẹt tại tầng trên của căn nhà kho hai tầng, vốn được gọi là "Con tàu ma Oakland."

Nhà kho này đã được hoán cải để chứa các công trình nghệ thuật, với toàn bộ vách ngăn, đồ gỗ và chỗ cầu thang được khiến bằng các bảng màu. Một vài cấu trúc đã bị thay đổi khiến cho việc thoát thân trong tình huống nguy cấp trở thành khác biệt khó khăn.

Trung úy cảnh sát Ray Kelly cho nhân thức lực lượng công dụng đã sẵn sàng đối phó với tình huống số người bỏ mạng lên tới 30-40 người. Một vài người mất tích đến trong khoảng nước ngoài, khiến cho việc nhận mặt các nạn nhân trở nên gian truân hơn./.

Theo Vietnamplus.Việt Nam


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét