Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Mr.Cua - địa chỉ mới phải "bỏ túi" ngay ví như đang ở Hà Nội đột nhiên thèm hải sản

Ăn cua ngon nhất ở đâu? Câu trả lời cam kết là... ở biển! Bởi nói gì thì nói, hải sản ngon nhất là khi chúng còn tươi, bắt lên ăn liền, rồi nếu hên được tẩm ướp, nêm nếm, đóng chai bởi người nấu ăn có tâm nữa thì đúng là hoàn hảo. Mà lại, cái bụng này đâu có để dành khoảng trống cho cua chờ tới khi được đi biển, nghe sóng rì rào rồi ngắm đám cua mới tươi xanh tuần tự trở thành đủ các thứ món ngon mà oánh chén. 

Khó lắm, nhất là người Thủ đô, vậy nên mới nói cứ có nhà hàng hải sản nào được tiếng ngon là dân tình lại nháo nhào tới. "Trăm nghe không bằng một thử" xong xuôi rồi mà ngon thật thì kiểu gì cũng đông, dù cho có là mới tạo dựng. Giống như Mr.Cua - một nhà hàng chuyên về cua tạo dựng cửa chưa lâu, nằm ở số 6 trên phố Lê Duẩn này cũng thế. Đây đích thực là liên hệ mà những giáo đồ thích cua, nghiền hải sản khó có thể bỏ lỡ.

Lợi thế thứ nhất của nhà hàng này là rất dễ mua, bởi nằm ngay mặt con đường và biển hiệu rất to. Đi qua ngay lập tức bạn sẽ bị ấn tượng bởi biển hiệu cũng chính là logo của quán - hình chú cua đẩy đà cách điệu trong khoảng tên quán là "Mr.Cua". Vậy nên trước nhất là vị trí của quán đã khắc phục cái vấn đề thèm ăn nhưng lười đi đến đi lui để mua chỗ, rồi lạch cạch gửi xe - cái công tác khiến giảm mất 1 nửa hứng thú ăn uống rồi!

Mr.Cua là nhà hàng chuyên về cua, thế nên hãy dồn vào một chỗ vào nó đã nhé! Chưa dám nói đồ ăn ở đây ngon hay dở vì còn tuỳ vào khẩu vị của mỗi người, nhưng có thể cam kết rằng phần lớn cua đều tươi roi rói! Mà ăn hải sản chỉ cần thế là đã đủ sướng, nhìn đám cua còn... bò lổm ngổm, chờ chính mình chọn món ngừng mới được đem đi chế biến là yên tâm lắm rồi. 

Mr.Cua - địa chỉ mới phải bỏ túi ngay nếu đang ở Hà Nội bỗng nhiên thèm hải sản - Ảnh 2.
Mr.Cua - địa chỉ mới phải bỏ túi ngay nếu đang ở Hà Nội bỗng nhiên thèm hải sản - Ảnh 3.
Mr.Cua - địa chỉ mới phải bỏ túi ngay nếu đang ở Hà Nội bỗng nhiên thèm hải sản - Ảnh 4.

Thực đơn về cua ở Mr.Cua cũng phổ thông chọn lựa lắm này, kể sơ sơ ra thì có cua sốt Singapore, cua rang me, cua rang muối, miến cua tay cầm, cua hấp, lẩu cua Thái... Trong đó "verdett" nhất chắc là cua sốt Singapore rồi, trong khi trông cực hấp dẫn với thứ nước sốt sánh mịn, tan chảy trên lớp làm thịt cua trắng hồng, chắc giết mổ với vị cay nồng và đượm đà mùi biển. Nước sốt cua ăn với bánh mì ngon cực! Giá cả của những món này sẽ được tính theo kg cua cộng thêm tiền chế biến nên không fix sẵn ở menu, nhưng cũng không quá đắt, yên ổn trí!

Mr.Cua - địa chỉ mới phải bỏ túi ngay nếu đang ở Hà Nội bỗng nhiên thèm hải sản - Ảnh 5.
Mr.Cua - địa chỉ mới phải bỏ túi ngay nếu đang ở Hà Nội bỗng nhiên thèm hải sản - Ảnh 6.
Mr.Cua - địa chỉ mới phải bỏ túi ngay nếu đang ở Hà Nội bỗng nhiên thèm hải sản - Ảnh 7.

Những người đã từng đến đây ăn đều nhận xét rằng cua của Mr.Cua chắc giết, chứ không ọp ẹp như đa dạng nơi khác vì cua rất tươi. Cua con nào con nấy cũng đầy đẫy những giết mổ trắng dai mà thơm, ăn hết hai cái càng cua to oành, rồi ăn tới đám gạch cua béo ngậy ở trong... dù là sản xuất theo món gì thì ăn cũng thích! Hình như cua sốt Singapore là miến cua tay cầm với sợi miến thắm thiết, dai vừa phải, cua thì to, dày thịt; rồi lẩu cua Thái nước rất ngọt mà thanh, ra chất hải sản lắm lắm...

Mr.Cua - địa chỉ mới phải bỏ túi ngay nếu đang ở Hà Nội bỗng nhiên thèm hải sản - Ảnh 8.
Mr.Cua - địa chỉ mới phải bỏ túi ngay nếu đang ở Hà Nội bỗng nhiên thèm hải sản - Ảnh 9.
Mr.Cua - địa chỉ mới phải bỏ túi ngay nếu đang ở Hà Nội bỗng nhiên thèm hải sản - Ảnh 10.

Không chỉ dừng lại ở cua, thực đơn nhà hàng còn có đầy đủ món khác nữa như ốc, ngao, mực, tôm - mỗi loại cũng được chế biến thành 5,7 món; rồi loạt món ăn nhẹ như súp cua, chả ốc, miến xào cua... cũng được phổ thông đối tượng mua hàng yêu thích. Giá cho các món về hải sản khác ngoài cua thì rơi vào tầm trên dưới 100k/suất, còn về món ăn nhẹ thì chỉ ngả nghiêng từ 35-85k. À, đến đây cũng đừng quên thử rau củ quả chấm kho quẹt, hay những món rau theo mùa khác nhé! Ăn sẽ bớt ngậy hơn phổ thông.

Mr.Cua - địa chỉ mới phải bỏ túi ngay nếu đang ở Hà Nội bỗng nhiên thèm hải sản - Ảnh 11.

Tới Mr.Cua là cứ cam kết rằng dù ở Thủ đô thì vẫn được ăn hải sản ngon-bổ-rẻ "bét nhè". Ví như chưa có dịp tới thử thì hãy đọc thêm loạt ảnh dưới đây của nhà hàng, để nhân thức là... phải đi ăn ngay thôi chứ dạ dày chịu đâu nổi!

Mr.Cua - địa chỉ mới phải bỏ túi ngay nếu đang ở Hà Nội bỗng nhiên thèm hải sản - Ảnh 12.
Mr.Cua - địa chỉ mới phải bỏ túi ngay nếu đang ở Hà Nội bỗng nhiên thèm hải sản - Ảnh 13.
Mr.Cua - địa chỉ mới phải bỏ túi ngay nếu đang ở Hà Nội bỗng nhiên thèm hải sản - Ảnh 14.
Mr.Cua - địa chỉ mới phải bỏ túi ngay nếu đang ở Hà Nội bỗng nhiên thèm hải sản - Ảnh 15.
Mr.Cua - địa chỉ mới phải bỏ túi ngay nếu đang ở Hà Nội bỗng nhiên thèm hải sản - Ảnh 16.
Mr.Cua - địa chỉ mới phải bỏ túi ngay nếu đang ở Hà Nội bỗng nhiên thèm hải sản - Ảnh 17.
Mr.Cua - địa chỉ mới phải bỏ túi ngay nếu đang ở Hà Nội bỗng nhiên thèm hải sản - Ảnh 18.

Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét