Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

IPhone chính hãng tại vn chưa bao giờ mất giá với tốc độ cao đến vậy

Gần đây, giá bán iPhone SE từ nhà sản xuất tại vietnam đã ghi nhận mức giảm 2 triệu tiền việt cho phần nhiều các version bộ nhớ trong. Theo đó, iPhone SE phiên bản 16 GB có giá niêm yết chính hãng 8,99 triệu đồng trong khi đó version 64 GB bộ nhớ trong có giá 11,99 triệu tiền việt. Việc iPhone SE mới chỉ được bán ra một vài bốn tuần nhưng đã hạ thấp giá mạnh tới vậy không khỏi làm rộng rãi người cảm thấy bất thần. Tất nhiên, một vài không ít khách hàng lại phản hồi mức giảm như vậy là có lí bởi thực tiễn iPhone SE không quá khác lạ về kiểu dáng so với iPhone 5s khi mà tăng cấp về phần cứng lại không hấp dẫn do việc iOS tiết kiệm tốt dẫn tới iPhone 5s vẫn mang lại hưởng thụ tương đối tốt.

iPhone chính hãng tại Việt Nam chưa bao giờ mất giá nhanh tới vậy - Ảnh 1.

iPhone SE không được đánh giá cao bởi quá thiếu điểm nhấn.

Trước đây, phương pháp đây khoảng hơn một tuần, giá sàn iPhone 7 chính hãng cũng được điều chỉnh giảm tới 2 triệu đồng so với giá niêm yết thuở đầu tại một số doanh nghiệp. Cụ thể, iPhone 7 phiên bản 32 GB chính hãng đang được phổ biến nơi chào giá thực tại xấp xỉ 17 triệu đồng, trong khi đó giá lúc đầu là 18,79 triệu đồng. Động thái giảm giá này được cho là kết quả của áp lực trong khoảng giá máy iPhone xách tay hay iPhone lock. Những chiếc iPhone được hạ thấp giá này đến từ nhà cung ứng FPT Trading, trong khi đó FPT Cửa hàng hay Thế Giới Di Động chưa đưa ra các chính sách gần giống.

iPhone chính hãng tại Việt Nam chưa bao giờ mất giá nhanh tới vậy - Ảnh 2.

Trong đa dạng năm trở lại đây, iPhone vẫn là thiết bị giữ giá tốt nhất trên thị trường.

Có thể nói, chưa bao giờ giá iPhone chính hãng tại Việt Nam lại được vấn đề chỉnh xuống nhanh đến vậy. Mặc dầu vẫn lôi cuốn, việc Apple quá lười thay đổi kiến tạo iPhone trong suốt ba năm qua nhường như đang khiến khách hàng cảm thấy nản lòng, khi mà đồng thời các hãng đóng chai kẻ thù đã tung ra được phổ quát vật phẩm đột phá. Tuấn Minh (nhân viên văn phòng, 25 tuổi) chia sẻ ý kiến của bản thân: "Hàng từ nhà sản xuất giá cao sẽ khó cạnh tranh với hàng xách tay hơn nhiều so với trước đây bởi đối tượng mua hàng càng ngày càng tự tin với tài năng chọn lựa tìm của mình, họ hoàn toàn có thể tìm được những chiếc máy chuyển hàng từ nước ngoài về với chất lượng tương đương và giá thu hút hơn nhiều".

(Tổng hợp)


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét