Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Hoài Linh tự diễn cảnh bay nhảy khi vào vai người rừng

Danh hài Hoài Linh máu đóng cảnh hành động tới nỗi bị chảy máu và làm cho ê-kíp của bộ phim “Rừng xanh kỳ lạ truyện” có phổ quát phen thót tim.

Video

Trailer bộ phim 'Rừng xanh kỳ lạ truyện'

"Rừng xanh kỳ lạ truyện" là bộ phim Việt mở bán trong dịp Tết Nguyên đán 2017, có sự nhập cuộc của Hoài Linh trong vai chính là người rừng.

Sau teaser đầu tiên, đoàn làm cho phim Rừng xanh kỳ lạ truyện tiếp tục mang tới cho khán giả đoạn phim lăng xê tiếp theo dài 80 giây. Chưa đi sâu vào nội dung câu chuyện, teaser mới thiết đãi người xem đa dạng cảnh hành động có sự góp mặt của người rừng do Hoài Linh biểu lộ.

Khán giả nay được thấy tạo dáng hoàn chỉnh của người rừng bí ẩn - hero lấy ngẫu hứng từ câu chuyện ngoài đời thực của Hồ Văn Lang. Không có bất cứ câu thoại nào, người rừng để lại ấn tượng bằng các pha bay dancing, đấm đá khi chạm trán với những người vô tình xâm phạm lãnh địa của ông.

Hoai Linh tu dien canh bay nhay khi dong vai nguoi rung hinh anh 1
Máu diễn cảnh hành động của Hoài Linh đã làm đoàn khiến cho phim Rừng xanh kỳ lạ truyện gặp gỡ rộng rãi phen thót tim. Ảnh: Golden Screen.

Hồi ức về các phân cảnh hành động của Rừng xanh kỳ lạ truyện, Hoài Linh cho nhân thức: “Tôi rất thích đóng cảnh hành động và không cần người đóng thế. Bất cứ khi nào còn sức, tôi đều phấn đấu thi hành đến cùng.

Phim có người rừng bay dancing, tức là người theo dõi muốn trông thấy mặt mình bay nhảy, leo trèo ra sao. Tuy nhiên, tôi cùng người mua diễn phải đeo đồ bảo hộ, siết chặt sao cho bình an. Tuy thế, về tới nhà nhiều lúc lại thấy tím bầm cả người vì các cảnh quay trong ngày”.

Với đạo diễn Khương Ngọc, anh ban đầu rất sợ khi biết Hoài Linh muốn tự chính mình diễn cảnh bay lượn trước ống kính. “Trước khi bấm máy, tôi luôn nghĩ anh ấy siêu mỏng tanh, gió thổi cũng bay. Nhưng rồi không hiểu anh Linh lấy đâu ra sức khỏe trong thân hình mỏng ấy, tự bản thân mình diễn toàn cục cảnh hành động”, anh nói.

Trong suốt quá trình quay phim, Hoài Linh thường nói với Khương Ngọc một câu rằng: “Đừng lo, mấy chuyện này thấm tháp gì với anh”, ngay cả lúc thực hiện những cảnh khó khăn như bay khiêu vũ dưới trời mưa.

Hoai Linh tu dien canh bay nhay khi dong vai nguoi rung hinh anh 2
Có những lúc Hoài Linh bị chảy máu vì đập người tham gia thân cây khi quay phim. Ảnh: Golden Screen.

chậm tiến độ là trường đoạn yêu cầu người rừng của Hoài Linh phải đập người vào thân cây thông. Chỉ riêng thời gian chuẩn bị cho chuỗi hệ thống dây cáp đã mất đến nửa ngày trời.

“Cứ mỗi lần anh Hoài Linh đập người vào cây thông, tôi lại thấy thót tim. Ngón tay anh ấy cà tham gia thân cây tới mức bị chảy máu. Thú thiệt rằng khi nghĩ lại, tôi thấy chính mình quá liều bởi bay bằng dây rất khó để điều khiển vận tốc”, Khương Ngọc mách nhỏ thêm.

Hình như Hoài Linh, các diễn viên chính của Rừng xanh kỳ lạ truyện cũng mở đầu lộ diện. Trung Dân mua vai nhà khoa học tài hoa, nhìn qua thì hiền đức từ, nhưng thực ra chất chứa rộng rãi kín đáo trong lòng. Tiến Luật là người quản gia cho gia đình nhà kỹ thuật, chiếm hữu nét mặt bí mật.

Khương Ngọc, đạo diễn của bộ phim, xuất hiện trên màn ảnh trong bộ đồ kỳ lạ, mang đẳng cấp “siêu hero”. Dĩ nhiên, câu hỏi lớn nhất mà teaser thứ nhì của Rừng xanh kỳ lạ truyện đặt ra là anh hùng của Thu Trang.

Hoai Linh tu dien canh bay nhay khi dong vai nguoi rung hinh anh 3
Rừng xanh kỳ lạ truyện úp thành lập về cuộc đối đầu giữa ba anh hùng của Hoài Linh, Khương Ngọc, và Thu Trang. Ảnh: Golden Screen.

Ví như như ở đoạn phim trước, cô hình thành trong bộ dạng đáng sợ, đúng mẫu phim kinh dị, thì trong đoạn phim mới nhất, trông hero lại hoàn toàn chung. Lời đề tựa về một bộ phim quay quanh “người đột nhiên biến” chính là lời gợi ý, đồng thời úp mở về “cuộc chiến tay ba” giữa các anh hùng của Hoài Linh, Thu Trang và Khương Ngọc.

Trong khi không khí găng xuyên suốt, đoạn phim còn được điểm xuyết bằng vài cảnh huống hài hước, thư giãn. Chúng tới từ đội ngũ anh hùng phụ do Thanh Phương, Hoàng Mèo, BB Nai lưng, Yaya Trương Nhi, Yu Dương và Tân Phan biểu lộ.

Có thể thấy ê-kíp Rừng xanh kỳ lạ truyện muốn câu kết rộng rãi nhân tố chuyên mục, từ kinh dị tới vui nhộn, từ giả tưởng đến giật gân, thậm chí là pha chút lãng mạn, cho “đứa con ý thức” của bản thân mình. Phim dự định khởi chiếu trên toàn quốc trong thời điểm Tết Nguyên đán 2017.

Thu Trang không dám soi gương khi đóng phim cùng Hoài Linh

“Hoa hậu hài” phải hóa trang thành nhân vật bí mật có khuôn mặt bà lão 80 tuổi khi đóng “Rừng xanh kỳ lạ truyện”. Nhân tố đó khiến cô không dám soi gương trong thời điểm quay phim.

Hoài Linh trong Rừng xanh kỳ lạ truyện Rừng xanh kỳ lạ truyện Hoài Linh Khương Ngọc


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét