Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Cứ mỗi một giây Apple lại gặt hái được những công trình thế này đây

Nói đến Apple thì chắc hẳn bạn nào cũng nhân thức đến "đại gia" công nghiệp này rồi. Nếu như được hỏi đến vật phẩm nổi trội của họ là gì, phần đông người sẽ kể vanh vách các món "huyền thoại" như iPhone, iPad rồi cả Macbook. Dĩ nhiên bạn có biết được mỗi giây tập đoàn công nghiệp này thu về được bao lăm lợi nhuận hay không? Hãy cùng xem những bức tranh dưới đây để nắm bắt thêm nhé.

Cứ mỗi một giây Apple lại gặt hái được những thành công thế này đây - Ảnh 1.

Cứ mỗi 1 giây trôi qua, Apple lại bán được 7 chiếc iPhone, 1 chiếc iPad, 1 máy tính Mac. Đây quả là một con số hằng mơ ước của nhân thức bao hãng công nghiệp khác. Chẳng những vậy, chỉ trong 1 giây vỏn vẹn này, khu chợ bán lẻ của Apple lại đón chào thêm 10 vị khách ghẹ đến.

Cứ mỗi một giây Apple lại gặt hái được những thành công thế này đây - Ảnh 2.

Cứ 1 giây trôi qua, Apple lại thu về được 7.158 đô la Mỹ...

Cứ mỗi một giây Apple lại gặt hái được những thành công thế này đây - Ảnh 3.

... nhưng cũng trong 1 giây này, họ cũng đã bỏ ra hết 285 đô la cho công tác phân tích và sản xuất, cùng với đó là 51 đô la Mỹ cho mảng Marketing.

Tốc độ bán iPad Pro và Apple Watch ít hẳn so với iPhone và iPad, chi tiết phải tốn đến 2 giây họ mới bán được 1 chiếc, trong khi với iPhone chỉ tốn 1 giây là đã bán được 7 chiếc. Tất nhiên con số này vẫn rất tuyệt vời và nhịn nhường như chưa có hãng nào có thể so tị nạnh kịp.

Cứ mỗi một giây Apple lại gặt hái được những thành công thế này đây - Ảnh 4.

Nhọc nhằn lắm Apple mới bán được 1 chiếc Apple Watch, khi mà cùng thời gian này 11 chiếc iPhone đã nhanh lẹ về tay chủ mới.

Không chỉ "khủng khiếp" ở doanh thu bán máy, con số trên App Của hàng của Apple cũng sẽ khiến bạn nhìn vào sợ phát hoảng: trong 1 giây có đến 880 ứng dụng được vận tải về, gần giống đó là 267 bài nhạc trên iTunes cũng được chuyển vận về.

Cứ mỗi một giây Apple lại gặt hái được những thành công thế này đây - Ảnh 5.

Bạn có biết, chỉ trong vỏn vẹn 1 giây, Apple lại "đút túi" được 1.485 USD?

Dường như khách hàng có ngờ rằng, chỉ trong 1 giây người dùng Apple trên toàn thế giới đã gửi cho nhau hơn 509.000 tin nhắn iMessage không? Ngoài ra đó, 255 cuộc gọi FaceTime cũng được thi hành. Chỉ với những con số này cũng đủ thấy lượng khách hàng Apple trên quả đât phổ biến đến cỡ nào.

Cứ mỗi một giây Apple lại gặt hái được những thành công thế này đây - Ảnh 6.

Lợi nhuận nhận được trong khoảng App Store cũng ko phải tí hon.

(Tìm hiểu: Everysecond)


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét