Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Cháu trai chết trên tầng gác mái, bà chẳng phải hay biết cho tới 2 năm sau

Vừa mới đây, bà Zanobia Richmond, 65 tuổi, đến trong khoảng Erie, Pennsylvania, Mỹ đã nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ tầng gác mái của căn nhà. Bước lên để kiểm tra, bà sững sờ nhận thấy thi hài đang phân hủy nặng của Dyquain Rogers, người cháu trai đã mất tích vào ngày 1/12/2014 của bà. 

Cháu trai chết trên tầng gác mái, bà không hề hay biết cho đến 2 năm sau - Ảnh 1.

Dyquain Rogers đã mất tích từ năm 2014.

Tham gia thời gian bặt tăm, Dyquain đã 21 tuổi. Chàng trai đã không xuất hiện trong buổi phỏng vấn vị trí quản lý. Sau đó, gia đình cũng chỉ sắm thấy laptop, ví và chùm chìa khóa của Dyquain ở nhà.

Trước khi bặt tăm, Dyquain đã đăng vận chuyển dòng trạng thái sau cùng trên Facebook, nói rằng chính mình là người không may mắn. "Tôi đã trải qua yếu tố tồi tệ", Dyquain viết trên Facebook vào ngày 31/10/2014.

Cháu trai chết trên tầng gác mái, bà không hề hay biết cho đến 2 năm sau - Ảnh 2.

Mẹ của Dyquain nghĩ rằng nam nhi đã bỏ quê hương ra đi chứ chẳng thể ngờ con lại chết và nằm ngay trên gác gia đình bà.

Sau khi Dyquain biến mất không vết tích, mái ấm, anh em và đội ngũ cảnh sát địa phương đã liên tiếp đơn vị các cuộc tìm kiếm thế nhưng suốt thời gian dài, họ không phải tìm thấy bất cứ dấu vết nào của chàng trai trẻ.

Cảnh sát cho nhân thức nam tuổi teen có thể đã trẫm mình, đương nhiên, một cuộc dò la vẫn sẽ được bắt đầu. Ông Julie Kemling, cảnh sát tại Erie cho nhân thức "Đây là một trong những vụ án bí mật tại khu vực này".

Cháu trai chết trên tầng gác mái, bà không hề hay biết cho đến 2 năm sau - Ảnh 3.

Căn nhà nơi của bà Zanobia nơi thi hài của chàng trẻ trai được mua thấy.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét