Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Chạm chán dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing”

Sau những vai diễn gây tuyệt hảo mạnh bạo trong The Wolf of Wall Street (2013); Dallas Buyers Club (2013); Interstellar (2014) và Miễn phí State of Jones (2016), ngôi sao từng giành giải Oscar Matthew McConaughey lại làm cho khán giả phát sốt khi hóa thân thành chú gấu koala Buster Moon mê hát trong bộ phim Sing. Đây là dự án hoạt hình đang được chờ đón của Illumination Entertainment, hãng phim xếp sau Despicable Me, Dr. Seuss 'The Lorax, Despicable Me 2 và Minions. Đây là phim hoạt hình thứ nhì từ Illumination mở bán vào năm 2016, sau khi The Secret Life of Pets phát triển hồi bốn tuần 7 và được khán giả yêu mến cuồng nhiệt.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 1.

Không chỉ có Matthew McConaughey, công trình Sing còn hấp dẫn được một danh sách dài các ngôi sao hạng A của Hollywood tham gia lồng tiếng. Có thể kể đến ngôi sao từng giành Oscar Reese Witherspoon, Seth MacFarlane, biểu tượng gợi cảm Scarlett Johansson, John C. Reilly, Tori Kelly, Taron Egerton và Nick Kroll. Phim do đạo diễn Garth Jennings (series phim The Hitchhiker’s Guide to the Galaxy) chỉ đạo chấp hành.

Trailer "Sing"

Gần giống như Buster tìm phương pháp giữ rạp hát của chính mình với hy vọng trẻ hóa các tiết mục. Năm anh hùng chính biến thành những khả năng bậc nhất trong cuộc thi, mang mong ước một thành công làm thay đổi cuộc sống. Nhà đóng chai Chris Meledandri, người sáng lập và Tổng giám đốc của xưởng phim hoạt hình Illumination Entertainment nói: "Hồ hết họ nỗ lực để xác định hoặc tậu thấy bản thân thông qua âm nhạc và tiết mục trình bày".

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 3.

Trong phim có tới hơn 85 bài hát, trong khoảng những năm 1940 cho đến nay. Nhà đóng chai Chris Meledandri nói: "Khi bạn thấy những con vật này hát, chúng vô cùng thần diệu và cuồng loàn. Hero Buster nhắc nhở tôi về đa số các nhà sản xuất mà tôi từng nhân thức, nơi bạn có thể lạc quan tới mức ảo mộng. Bạn mở đầu đánh cược với cả trái đất và tin tham gia yếu tố đó. Đôi lúc niềm tin và sự lạc quan đó khiến cho bạn có thế mất sạch mọi thứ".

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 4.

Matthew McConaughey cho biết về hero của bản thân mình: "Buster là nhà buôn bán và là người luôn luôn sáng sủa, anh ta sẽ làm cho bất cứ điều gì để bảo đảm cho show diễn xuôi chèo mát mái". Chú gấu koala này cũng giúp McConaughey có được những trải nghiệm hoàn hảo. Anh nói: "Tôi không có phổ thông bộ phim con bản thân có thể xem, vì vậy tôi rất vui được biểu hiện trong một dự án mà con bản thân mình sẽ thích thú khi nghe thấy giọng của thân phụ chúng".

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 5.

Cô heo Rosita (Reese Witherspoon) đã trong khoảng bỏ giấc mơ âm nhạc giới trẻ của chính mình rộng rãi năm trước, nhưng vẫn còn tất cả khao khát, hơn chỉ là một bà mẹ 25 con. Nữ diễn viên cho nhân thức: "Cô ấy hiếm khi có một thứ gì đó cho riêng bản thân, cho nên cô sắm thấy những giây phút tự do của chính mình trong niềm ham mê âm nhạc này. Cô ấy chứng minh rằng bản chất ca sỹ có trong tất cả chúng ta, chỉ là nó được phát lộ ra vào đúng thời điểm".

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 6.

Rosita đã giữ một vị trí khác lạ trong trái tim của Witherspoon và nữ diễn viên thừa nhận rằng cô không chỉ đơn thuần lồng tiếng trong phim, mà Sing còn mang về phổ biến bài học rất lớn đối với cô cũng như các con cô.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 7.

Ash (Scarlett Johansson) là một cô nhím đứng đầu ban nhạc alternative-rock cùng với bạn trai mình. Khi cô nhập cuộc tham gia cuộc thi mà không có anh chàng, giữa họ mở màn có một số xung chợt. Nhưng với nỗ lực của bản thân, cô thấy đủ tự tin để được dễ chịu với chính mình.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 8.

Scarlett Johansson nói: "Ash là một nghệ sĩ trong khoảng trong tim, người đã phát hình thành giọng hát thật của bản thân mình với sự cung cấp của đồng đội và các nghệ sĩ. Trong cuộc sống, anh hùng này chính là thây mặt cho rất nhiều thanh thiếu niên, những người từng có những thưởng thức tương tự và họ phát xuất hiện nhân loại thật của bản thân mình khi tới tuổi thành niên".

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 9.

Nữ ca sỹ, nhạc sỹ và nhạc công nhiều người biết đến Tori Kelly lồng tiếng cho Meena, một nàng voi còn trong tuổi thiếu niên nhút nhát với một giọng hát nội lực, nhưng nàng ta lại mắc chứng sợ sân khấu nặng. Vấn đề thú vị là trong phim,  Tori Kelly cũng cùng lúc trưng bày nhị ca khúc Hallelujah và Don't You Worry 'Bout A Thing.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 10.

Nằm trong top 5 là Mike (Seth MacFarlane) một chú chuột có giọng hát của Sinatra và luôn mang thái độ ngạo mạn của kẻ luôn nỗ lực sử dụng triệt để ưu điểm mọi lúc, mọi nơi, của bất kỳ bạn nào mà anh ta xúc tiếp.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 11.
Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 12.

Seth MacFarlane lồng tiếng cho chuột Mike

Johnny (Taron Egerton) là một chú khỉ chợt trẻ khiến cho nghề cướp ngân hàng nhưng có niềm mê say cháy bỏng với âm nhạc, cùng lúc muốn được một lần rạng ngời trên sàn diễn. Người cha của Johnny lại là đại ca phố hội đen, chỉ muốn con đi theo bước chân của mái ấm tội nhân.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 13.

Taron Egerton lồng tiếng cho chú khỉ chợt Johnny

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 14.

… từng được khán giả rất yêu thích trong "Kingsman: The Secret Service"

Sing còn có sự tham gia của Nick Kroll, Jennifer Saunders, Peter Serafinowicz, Leslie Jones, Jay Pharoah, Nick Offerman và Beck Bennett. Phim sẽ ra rạp ngày 21/12/2016.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét