Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Cách thức bảo dưỡng đá hoa cương lát sàn nhà |

Cẩm thạch cương là vật liệu rất được chuộng lựa chọn trang hoàng phía bên trong cho ngôi nhà bởi vẻ đẹp thanh lịch của nó mang đến. Trong đó, sử dụng đá hoa cương lát sàn nhà sẽ giúp mang lại rộng rãi ưu thế tối ưu về kỹ năng không thấm nước, tính thẩm mỹ lạ mắt và tuyệt vời.

Hiện trên thị trường đá hoa cương có nhiều nguyên nhân cỗi nguồn khác biệt, nhưng cẩm thạch cương nhập khẩu Tây Ban Nha được bình chọn cao nhât về chất lượng và được đa dạng ngành xây dựng trên quả đât chọn lựa. Các sản phẩm đá hoa cương Tây Ban Nha có phổ biến mẫu mã, màu sắc khác nhau, trong đó đá màu kem sáng là hấp dẫn nhất và được dùng bình thường nhất trên nhân loại hiện giờ.

Hình như, chúng ta còn có thể dùng đá hoa cương Rimapier của Ấn Độ hoặc đá hoa cương Eperado, với việc sử dụng hai loại đá này kết hợp với nhau sẽ khiến tăng nét đẹp thẩm mỹ cho từng không gian.

Nếu như lúc trước chúng ta thường dùng gạch men, sàn gỗ công nghệ để lát nền là tầm thường, thì hiện nay đá hoa cương đã trở thành vật liệu khá được phổ thông gia chủ ưa thích. Đá hoa cương sử dụng lát nên nhà thì bạn dùng loại Reapier được xem là thích hợp nhất bởi chức năng không bị thấm nước, sản phẩm này có kỹ năng năng cản nước và các dung dịch axit, dầu mỡ thấm sâu tham gia bên trong đá. Cho nên, sử dụng đá này lát nền bạn hoàn toàn không lo âu bởi các tác nhân bên ngoài khiến cho hư hỏng bề mặt như những nguyên liệu khác.

Hình như, để tăng thêm kỹ năng chống thấm nước cho sàn đá hoa cương bạn có thể linh hoạt thực hiện các hiệ tượng chống thấm nền nhà ngay từ đầu sẽ càng khiến cho tòa tháp trở thành bền vững và đạt chất lượng tốt hơn.

Để kiểm tra hiệu quả chống thấm nước của cẩm thạch cương lát nền thì bạn có thể nhỏ dại một vài giọt nước lên bề mặt đá. Nếu như thấy nước không nổi thành giọt vo tròn lăn trên mặt đá thì bạn cần yếu bề ngoài chống thấm nước ngay. Nếu như nước tạo tác phẩm bóng trên mặt đá thì bạn có thể im tâm đưa vào sử dụng, nhưng để đảm bảo bình yên thì bạn cũng nên chấp hành không thấm nước trước khi lát đá.

Dĩ nhiên, để duy trì được vẻ đẹp của bề mặt đá hoa cương lát nền thì ngoài công tác chống nước bạn cũng nên chăm nom, bảo dưỡng thường xuyên là vô cùng quan trọng. Để ý, trong thời kỳ vệ sinh bạn hạn nhạo báng tới mức thấp nhất việc sử dụng các loại vim tẩy hay các hóa chất tẩy khác để không gây tổn hại cho đá hoa cương lát nền.

Nếu như bạn thấy bề mặt nền đá hoa cương có dấu hiệu đổi mới màu sắc hoặc biến dạng nhẹ về chất xơ của cẩm thạch cương thì bạn cần phải giải quyết ngay. Cách dễ chơi và lập cập nhất là bạn dùng hóa chất hydrophiilic absorbent for marble, hóa chất này sẽ giúp làm tinh khiết hết các vết thấm trên bề mặt đá và tránh lây lan ra diện rộng hiệu quả.

Theo các chuyên gia thì sau thời kỳ dụng tối đa khoảng 3 năm thì bạn phải bảo dưỡng 1 lần để ngăn vết bẩn thấm sâu sẽ khó khăn vệ sinh hơn. Hiện giờ, bảng giá cẩm thạch cương có nhiều mức khác nhau cho bạn dễ chịu lựa chọn theo mục đích và nhân tố kiện kinh tế của bản thân mình. Với việc chọn và có kế hoạch lắp đặt đúng cách thức sẽ góp phần khiến cho sàn nhà đá hoa cương trở nên thẩm mỹ và chất lượng hơn.

Theo Tcxd.vn


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét