Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Bỏ sa mạc, Jessica mua con đường đến "Wonderland" trong MV mới

Trưa ngày 5/12, Coridel đã bất ngờ đăng tải teaser cho MV mới của Jessica - "Wonderland". Đây là album Giáng Sinh được Jessica cất công chuẩn bị trong thời gian qua dành dụm tặng fan. Chỉ với 25 giây ngắn ngủi với phổ biến gợi ý, người mến mộ đã thuận lợi đoán được đây chính là phần thông suốt của MV "Fly" trước đó.

Được biết, bối cảnh trong MV "Wonderland" được ghi hình tại Geneva (Thụy Sĩ), fan của Jessica sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những khung hình đẹp như mơ tại vùng đất này của châu Âu.

Bỏ sa mạc, Jessica tìm đường đến Wonderland trong MV mới - Ảnh 1.
Bỏ sa mạc, Jessica tìm đường đến Wonderland trong MV mới - Ảnh 2.

"Wonderland" teaser đoạn ghi hình - Jessica

"Wonderland" được Jessica đồng sáng tác cùng những nhạc sỹ khác. Lời bài hát này cũng do chính tay cô chắp bút. Ở lần công bố trước tiên với nhân cách là nghệ sỹ solo, Jessica đã gây ấn tượng với kĩ năng viết nhạc của bản thân. Ca khúc "Fly" đã được tập thể mạng Hàn ca ngợi ngợi hồ hết. Cho nên, bài hát tiếp theo của cựu thành viên SNSD rất được trông chờ bởi không chỉ người ái mộ mặc cả Kpop fan nói chung.

"Đứa con tinh thần" thứ 2 trong tương lai âm nhạc của nữ ca sỹ sẽ chính thức tới tay người hâm mộ tham gia ngày 10/12 tới.

Nguồn tìm hiểu: TW


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét