Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Đây là những phương pháp bạn có thể làm để bị Uber cấm cửa mãi mãi

Để khiến tăng tính sáng tỏ và bảo kê khách hàng cũng như lái xe, Uber vừa qua đã chính thức đưa ra các chỉ dẫn và quy tắc, trong đó quy định cụ thể những cách mà khách hàng có thể bị cấm dùng vận dụng này mãi mãi. Ví như là một người thường xuyên sử dụng Uber khi chuyển di, đây là những gì bạn nên nắm rõ.

Đây là những cách bạn có thể làm để bị Uber cấm cửa mãi mãi - Ảnh 1.

- Khiến cho hư hại của nả của lái xe hoặc các hành khách khác. Chẳng hạn, làm hư hỏng xe hơn, khiến vỡ vạc điện thoại, làm cho đổ đồ ăn, bánh kẹo một bí quyết có dụng ý, hút thuốc, nôn ói do uống quá phổ thông đồ uống có cồn.

- "Động chạm" với lái xe hoặc những người đi cùng. Nội quy số đông của Uber nêu rõ bạn không được rờ mó hoặc tán tỉnh những người khác ở trong xe. Các hoạt động tình dục trong xe cũng bị cấm cửa. Bạn cũng không được phép tiến công lộn, làm bị thương nhân xe hoặc bất kì ai đồng hành.

- Dùng tiếng nói, cử chỉ không hợp lý, sỉ nhục người khác. Chả hạn, hỏi những công hỏi quá mang thuộc tính riêng tây, dọa dẫm người khác bằng lời nói hoặc đưa ra bình luận, cử chỉ hà khắc, có tính chất phân biệt giới tính, phân biệt chủng tộc và thiếu tôn trọng.

- Cố ý giao thông với tài xế hoặc người đi cùng sau khi chuyến đi chấm dứt. Chẳng hạn, nhắn tin, gọi điện hoặc kẹ thăm trực tiếp bạn nào đó sau khi chuyến đi đã chấm dứt. Ở phần nhiều các non sông, người dùng có thể gọi điện, nhắn tin trực tiếp từ Áp dụng Uber mà không cần phải chia sẻ số điện thọi. Vấn đề này có tức thị số laptop của bạn được hoàn toàn "nặc danh" và không được chia sẻ đến lái xe.

- Vi phạm pháp luật địa phương khi sử dụng Uber. Chả hạn, mang rượu bia/ thuốc cấm lên xe, đi với số lượng người lớn hơn số ghế cho phép, đòi hỏi tài xe vi phạm luật giao thông như đi quá vận tốc chuẩn y hay dùng Uber làm cho phương tiện tội ác, bao gồm buôn người, buôn thuốc cấm hay xâm hại tình dục con nít.

(Tổng hợp)


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét