Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

7 ứng dụng trên iPhone giới trẻ "phát cuồng" trong năm qua

Bạn đã từng sử dụng bao lăm trong số các vận dụng mà Business Insider bình chọn là không thể thiếu cho những người trẻ sử dụng iPhone bên dưới?

1. Snapchat

7 ứng dụng trên iPhone giới trẻ phát cuồng trong năm qua - Ảnh 1.

Trong năm gần đây, cùng phổ biến cập nhật ngày một đi theo hướng trẻ trung và hấp dẫn hơn, Snapchat đang biến thành một phương tiện liên lạc được rộng rãi người trẻ yêu mến. Công dụng "Discover" của Snapchat còn là một nguồn đọc tin tức chính của không ít người.

2. FaceTime

7 ứng dụng trên iPhone giới trẻ phát cuồng trong năm qua - Ảnh 2.

Cùng sự chung của iPhone, FaceTime đang là một tron những ứng dụng video call được yêu mến và sử dụng phổ biến nhất trên trái đất. Việc được hòa lẫn, tích hợp sâu tham gia hệ sinh thái iOS làm cho FaceTime trở thành dành đầu tiên bậc nhất của nhiều người khi có nhu cầu gọi máy tính bảng video.

3. Facebook/Messenger

7 ứng dụng trên iPhone giới trẻ phát cuồng trong năm qua - Ảnh 3.

Nếu nhắc tới các Áp dụng được thanh niên yêu mến nhất, cũng sẽ là một khuyết điểm nếu như không kể tới Facebook và vận dụng nhắn tin Messenger. Trong năm 2016, Facebook cũng triển khai tung ra nhiều tính năng hiện đại để hấp dẫn tuổi teen, khác lạ là đối với Áp dụng Facebook Messenger. Tính tới bốn tuần 9 năm nay, Facebook có 1,79 tỷ khách hàng hoạt động hàng tháng.

4. GroupMe

7 ứng dụng trên iPhone giới trẻ phát cuồng trong năm qua - Ảnh 4.

Khi cần nói chuyện theo lực lượng, GroupMe là vận dụng mà phổ quát người trẻ sắm đến. Dù rằng các vận dụng như Facebook Messenger cũng có chế độ nói chuyện đội ngũ, GroupMe vẫn có chỗ đứng của riêng chính mình với phổ biến chức năng lôi cuốn. Với GroupMe, bạn cs thể thêm bất ki người nào tham gia một hàng ngũ trf chuyện bằng số máy tính bảng hoặc email. Kể cả trong trường hợp họ chưa cài vận dụng này, họ vẫn có thể nói chuyện cùng quần chúng ngay tức thì.

5. Musical.ly

7 ứng dụng trên iPhone giới trẻ phát cuồng trong năm qua - Ảnh 5.

Musical.ly là một Áp dụng thông thường cho phép người dùng tự khiến những video ca nhạc thei đẳng cấp riêng của bản thân mình. Sự lôi cuốn vốn có của âm nhạc và sức thông minh của tập thể khách hàng Musical.ly đã làm nó trở thành một vận dụng không biết sẽ tiếc nuối trong năm 2016.

6. Instagram

7 ứng dụng trên iPhone giới trẻ phát cuồng trong năm qua - Ảnh 6.

Mạng xã hội chuyên về hình ảnh Instagram cũng là một trong những mạng thị trấn hội được mến mộ nhất trong năm qua, thậm chí đối với phổ quát người, Instagram còn lôi cuốn hơn cả những lựa chonjn như Facebook. Hiện thời, các chức năng chủ yếu của Instagram như san sẻ hình ảnh vẫn hỉ khả dụng trên các nền móng thiết bị cầm tay.

7. PicPlayPost

7 ứng dụng trên iPhone giới trẻ phát cuồng trong năm qua - Ảnh 7.

Là một Áp dụng mà có thể phổ biến người chưa biết tới, PicPlayPost chuẩn y bạn dễ dãi ghép đoạn ghi hình vào hình ảnh để chia sẻ lên mạng xã hội như Instagram. Giả dụ muốn có một bài đăng khiến cho anh em của bản thân mình "lé mắt", hãy thử dùng PicPlayPost.

(Tổng phù hợp)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét