Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Tỷ phú Ấn Độ tặng 3 bốn tuần 4G miễn phí cho 52 triệu người

Ông chủ của Reliance Jio tiếp diễn hào phóng tặng thêm 3 04 tuần sử dụng dịch vụ 4G không lấy phí cho cục bộ thuê bao của bản thân mình tại Ấn Độ.

Chỉ có người giàu nhất Ấn Độ - Mukesh Ambani - mới có thể cung ứng dịch vụ 4G không tính tiền đến hàng triệu người mua.

Chủ tịch kiêm Giám đốc của Reliance Industries vừa báo cáo rằng công ti của ông - Reliance Jio - sẽ gia hạn thời điểm sử dụng dịch vụ 4G LTE miễn phí cho khách hàng Ấn Độ thêm một quý nữa.

Ty phu An Do tang 3 thang 4G mien phi cho 52 trieu nguoi hinh anh 1
Đây được xem là màn giảm giá có một không nhì trên quả đât của Reliance Jio cho người mua của mình. Ảnh: Getty Images.

Yếu tố này đồng nghĩa khách hàng mới và 52 triệu đối tượng mua hàng hiện tại của Jio sẽ được dùng 4G free cho tới 31/3/2017.

Gói phục vụ 4G miễn phí này bao gồm cả cuộc gọi miễn phí không giới hạn, 1 GB 4G LTE mỗi ngày, truy cập các điểm phát Wi-Fi trải rộng trên tổ quốc và phục vụ video theo yêu cầu.

Ambani cũng thông báo Jio cán mốc hơn 50 triệu thuê bao trong chưa đầy 3 tháng khi phục vụ này ra đời. Công ti này được cho đón chờ hơn 600.000 người dùng mới mỗi ngày.

Người mua của Jio cũng dùng dữ liệu nhiều gấp 25 lần so với người dùng băng rộng bình thường của Ấn Độ, biến họ thành nhà cung cấp phục vụ Internet băng mênh mông nhất tại đây.

Ty phu An Do tang 3 thang 4G mien phi cho 52 trieu nguoi hinh anh 2
Mukesh Ambani hiện là người giàu nhất Ấn Độ với khối của nả ước tính 22 tỷ USD (tính tới bốn tuần 8/2016, theo Forbes).

Màn chào sân hoạt động mua bán hồi 04 tuần 9 của Jio không được các nhà mạng còn lại chào đón, khác biệt là khi Ambani báo cáo mạng điện thoại của bản thân không tính phí cuộc gọi. Trong khi đó, khoản phí này chiếm giữ đến 70% doanh thu của một số nhà mạng khác.

Reliance Industries đã đầu cơ hơn 20 tỷ USD để mua thiết bị, xây dựng mạng lưới và điều hành. Bên cạnh đó, họ chưa chiếm được bất cứ đồng lãi nào bởi trong khoảng thời gian ra mắt, phần đông dịch vụ của họ đều không tính tiền hoàn toàn.

Dân Ấn Độ xếp hàng đông nghịt nhận SIM không tính phí cước 3 04 tuần

Nhà mạng Jio của Ấn Độ đang thể nghiệm dịch vụ, chuẩn y khách hàng sử dụng 4G, nghe, gọi không tính phí, không giới hạn trong 3 bốn tuần.

tặng 4G không tính phí cho hàng triệu người tặng 4G không lấy phí cung ứng 4G free tại Ấn Độ 4G không tính phí tại Ấn Độ 4G không tính tiền


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét