Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Trao giải Cuộc tranh tài tuyển lựa chọn Ý nghĩ đó quy hoạch và kiến tạo cảnh quan nhì bên bờ sông Hàn |

(Xây dựng) - Sau đợt công ty thi tuyển và qua 3 vòng chọn lựa, sáng 3/12, Ban công ty Cuộc thi tuyển chọn lựa Ý tưởng quy hoạch và kiến tạo cảnh quan nhị bên bờ sông Hàn đã tổ chức trao giải thưởng cho các lực lượng giải đáp đã được giải.


Các doanh nghiệp giải đáp đạt giải tại cuộc thi.

Cuộc tranh tài tuyển lựa chọn Ý nghĩ đó quy hoạch và kiến tạo cảnh quan hai bên bờ sông Hàn được Đà Nẵng đơn vị nhiều mang tính quốc tế. Khi khởi động cuộc thi đã có 39 thủ tục đăng ký dự thi trong đó 13 hồ sơ của vietnam (có 4 hồ sơ trong khoảng TP Đà Nẵng), 12 giấy tờ của các liên danh Quốc tế và vn, 14 giấy tờ quốc tế và liên danh quốc tế. Theo khu vực thì châu Âu có 13 doanh nghiệp nhập cuộc như Pháp, Đức, Iceland, Bỉ, Tây Ban Nha, Ý, Đan Mạch. Khu vực châu Á có 11 tổ chức tham gia đến từ: Nhật Bản, Hàn Quốc, TQuốc (Hồng Kông), Singapore, Malaysia (không kể Việt Nam). Châu Úc có 02 đơn vị tham gia.

Trong số các công ty đăng ký, sinh ra nhiều công ty có danh tiếng và uy tín lâu năm trên quả đât, phổ quát đơn vị đã từng hoạt động khỏe khoắn tại Việt Nam, đồng thời cũng sinh ra rộng rãi công ty mới, phổ biến lực lượng trả lời trẻ tâm huyết và trẻ trung. Cuộc tranh tài cũng thu hút nhiều doanh nghiệp giải đáp lớn của vietnam và Đà Nẵng.

Trên hạ tầng các doanh nghiệp nhập cuộc dự thi, Hội đồng xét chọn đã chọn ra 12 lực lượng giải đáp tốt nhất nhập cuộc cuộc thi và đã tuyển ra được 7 đội đạt chất lượng nhất. Qua 3 vòng cuộc tranh tài, Hội đồng tư vấn là các chuyên gia của Đà Nẵng, vn và quốc tế đã lựa chọn được nhì doanh nghiệp đạt giải Hai, nhì giải Ba và một giải Đồng đội đánh giá. Đây là những doanh nghiệp trả lời có những ý nghĩ đó tốt cho thành phố.


Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ chúc mừng và cảm ơn các tổ chức đạt giải đã có những ý nghĩ đó tốt cho TP.

Tổng giải thưởng được trao là 1,725 tỷ đồng. Giải Nhất cuộc thi không có do các cách thức dự thi không đủ số lược đánh giá theo quy chế giễu cuộc tranh tài. Các đồ án nhập cuộc dự thi của các công ty được công ty trưng bày vật phẩm tại Trọng điểm TP Đà Nẵng và bình chọn trên trang web riêng của cuộc thi.

Bà Phạm Thúy Loan, thây mặt Ban công ty cuộc tranh tài cho nhân thức: Trưng bày vật phẩm đã có 655 lượt người tới xem và bình chọn cho các phương án kiến tạo này. Đồng thời đã có 3.666 lượt bình chọn trên hệ thống trang web cuộc thi. Rất nhiều các cách thức dự thi của các đội mang một thông điệp riêng gửi gắm vào ý tưởng kiến tạo của bản thân.

Giám đốc dự án thuộc Liên doanh OMG-DESIGNERS, doanh nghiệp giải Nhị cuộc tranh tài chia sớt: Cảm ơn sự trân trọng của Ban đơn vị đối với sản phẩm đề xuất của chúng tôi. Trong khoảng việc tham gia cuộc tranh tài như thế này, tôi có một niềm tin rất lớn về phát triển mai sau của TP Đà Nẵng đang nằm trong tay của những người chỉ đạo. Đà Nẵng sẽ có sự phát hành tốt. Bản thân tôi tin yêu rằng thành phố này sẽ sản xuất tốt.


Đồ án kiến tạo của đơn vị đạt giải Hai.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết: Đây là một cuộc thi tuyển nhận được rất nhiều sự thân mật từ chính quyền TP cho tới số đông người địa phương Đà Nẵng và những người ân cần tới sông Hàn của Đà Nẵng. Sự hiện diện của 7 đơn vị giải đáp làm gia tăng ý nghĩa lớn, quan trọng của nhà cửa cũng như sự thú vị đối với TP Đà Nẵng. Trong thời kỳ các đơn vị nhập cuộc báo cáo đã hiện ra các quan niệm can hệ tới việc xây hầm hay xây cầu tại sông Hàn. Dĩ nhiên việc xây đắp hầm hay cầu qua sông Hàn không tác động tới các ý quy hoạch thiết kế này. Sắp tới Đà Nẵng sẽ đơn vị tiếp các cuộc tranh tài nhiều về thiết kế cảnh quan Quảng trường trọng tâm thành phố, kiến tạo kiến trúc tổng quan trục các con phố ven biển… Chúng tôi rất mong sự quan tâm của các nhà tư vấn lớn này tạo điều kiện cho TP chọn được cách thức tiết kiệm để tạo ra. Chúng tôi đánh gia cao sự nhập cuộc có bổn phận của Sở Xây đắp, công ty túc trực đã tổ chức chiến thắng cuộc thi làm được kết quả như ước muốn.

Danh sách các công ty trả lời đạt giải

1. Nhị giải Nhì, mỗi giải trị giá 575 triệu đồng được trao cho:

Liên doanh OMG-DESIGNERS, BOYDENS, HYDROSCAN, HUNI ARCHITECT, NEY& PARTNERS.

Liên doanh CPG CONSULTANTS, Landscape Jardins Asia, Consulus, Glopan. (Trong khi còn đạt được Giải Tập thể bình chọn giá trị 115 triệu).

2. Nhị giải Ba, mỗi giải trị giá 230 triệu tiền việt được trao cho:

Liên doanh S.A.S DeSo Architects- Urbanists, PHYTOLAB LANDSCAPE, S.A HYDRATEC. TEDI SOUTH, ATEK CONSULTANT CORP.

NIKKEN SEKKEI CIVIL ENGINEERING LTD.

Ngọc Long


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét